Sách Sự Thật: 1069. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Sau Cuộc Cảnh Báo, Sẽ Có Một Ước Muốn Hết Sức Mãnh Liệt Để Tôn Vinh Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1069. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: SAU CUỘC CẢNH BÁO, SẼ CÓ MỘT ƯỚC MUỐN HẾT SỨC MÃNH LIỆT ĐỂ TÔN VINH THIÊN CHÚA

Chúa Nhật ngày 9 tháng 3 năm 2014, lúc 17:25

Hỡi các con, trong suốt Sứ Vụ này, các con sẽ luôn được ở trong sự che chở của Mẹ khi các con kêu cầu lên Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Mẹ là tôi tớ của Thiên Chúa và vai trò của Mẹ là để phụng sự Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, và trợ giúp Người trong công cuộc cứu rỗi các linh hồn, điều này sẽ có ảnh hưởng trên toàn thế giới. Người sẽ không bỏ qua một quốc gia nào. Kế Hoạch của Con Mẹ nhằm chuẩn bị cho nhân loại, bao gồm mọi chủng tộc, mọi quốc gia, mọi tín ngưỡng, và mọi người nam, nữ và con trẻ sẽ nhận biết rằng Người đang đến để trợ giúp họ. Người thực hiện điều này bởi Tình Yêu sâu thẳm từ Trái Tim yêu thương mà Thiên Chúa dành cho con cái của Người.

Nhiều người vốn không theo bất kỳ một tôn giáo nào, sẽ không thể nào phớt lờ được sự Can Thiệp trong nhân loại bởi Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Trước tiên họ sẽ bị choáng ngợp và không thể nào hiểu được cảm nghiệm tâm linh phi thường, trong từng tế bào của con tim và trong linh hồn mà họ sẽ trải qua. Cuộc Cảnh Báo sẽ mang lại niềm hân hoan tột cùng cho nhiều người vì Cuộc Cảnh Báo sẽ đưa ra bằng chứng về sự Hiện Hữu của Con Mẹ. Với Tặng Ân của Cuộc Cảnh Báo, nhiều người sẽ tràn ngập sự bình an mà trước đây họ chưa từng cảm nhận, họ cũng sẽ có một ước muốn hết sức mãnh liệt để đồng hành với Chúa Giêsu.

Trong khi tất cả những nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Con Mẹ sẽ biến mất khỏi tâm trí của những ai vốn đang mù lòa trước Sự Thật về Lời của Thiên Chúa, thì đối với nhiều người, họ sẽ cần đến sự hướng dẫn tâm linh một khi Sự Thật về Cuộc Cảnh Báo được tỏ ra. Sau Cuộc Cảnh Báo, người ta sẽ có một ước muốn hết sức mãnh liệt để tôn vinh Thiên Chúa. Đây sẽ là giai đoạn của những thử thách dữ dội vì những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ làm mọi sự có thể được để thuyết phục nhân loại rằng Cuộc Cảnh Báo - Cuộc Soi Sáng Lương Tâm - đã không xảy ra.

Khi Thiên Chúa tự hạ chính mình để mời gọi con cái của Người và khi Thiên Chúa nài xin họ lắng nghe Lời Người, thì đây là một trong những Hành Động Khoan Hồng cao cả nhất của Thiên Chúa. Hỡi các con, hãy đón nhận Cuộc Cảnh Báo với tất cả lòng biết ơn, vì đối với nhiều người Cuộc Cảnh Báo sẽ là sợi dây cứu sinh mà họ cần đến để được sống trong một thế giới không bao giờ cùng. Đừng bao giờ khước từ những hành động phi thường hay những phép lạ từ Thiên Đàng, vì những điều ấy là vì phần phúc của tất cả mọi người, để ơn cứu rỗi được ban cho đại đa số chứ không phải chỉ cho một số ít người.

Hãy luôn tạ ơn vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Con Mẹ. Các con đã được nghe nói rằng Thánh Tử của Mẹ quảng đại biết bao và chẳng bao lâu nữa các con sẽ được chứng kiến tầm mức lớn lao nơi Lòng Thương Xót của Người, Lòng Thương Xót sẽ bảo bọc nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh