Sách Sự Thật: 1074. Chỉ Khi Bí Tích Thánh Thể Bị Loại Bỏ Hoàn Toàn Thì Tên Phản Kitô Mới Có Thể Xâm Nhập Vào Giáo Hội Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1074. CHỈ KHI BÍ TÍCH THÁNH THỂ BỊ LOẠI BỎ HOÀN TOÀN THÌ TÊN PHẢN KITÔ MỚI CÓ THỂ XÂM NHẬP VÀO GIÁO HỘI CỦA TA

Thứ bảy ngày 15 tháng 3 năm 2014, lúc 20:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi sự bội giáo nổi lên trong Giáo Hội của Ta, thì tất cả những ai phụng sự Ta sẽ phải đối mặt với sự thử thách khủng khiếp nhất trong tất cả mọi thử thách, từ ngay trong chính Giáo Hội. Những khủng hoảng trong Giáo Hội của Ta trên trái đất có nghĩa là nhiều linh mục sẽ phải chịu một tình thế hết sức ngặt nghèo. Đức tin của nhiều người trong số họ trước đó đã bị lung lay và họ sẽ phải quyết định liệu họ có muốn đón nhận một thứ giáo lý mới thay thế, vốn sẽ thay thế Lời của Thiên Chúa, hay là vẫn giữ lòng trung thành với Đức Tin Chân Thật. Ngay cả những người nhiệt thành nhất trong số họ cũng sẽ bị áp đảo bởi những tiếng nói ồn ào của những kẻ giả mạo và họ sẽ bắt đầu đặt vấn đề về mối tương quan trong những Giáo Huấn của Ta trong thế giới ngày nay, khi mà người ta tuyên bố tội lỗi không còn có ý nghĩa gì nữa.

Người ta đang chuẩn bị đường lối để gieo rắc những tư tưởng đen tối và đứa con của Satan sẽ sớm sẵn sàng để đón nhận giáo hội mới đầy lầm lạc. Giáo Hội của Ta sẽ phải chịu một giai đoạn tăm tối khủng khiếp và mọi linh hồn vẫn còn giữ lòng trung thành với Ta, sẽ phải chịu Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Những kẻ thù của Ta sẽ đưa ra những tuyên bố quyết liệt có tính quyết định, đòi hỏi rằng mọi thứ vốn xúc phạm đến Danh Thánh của Ta phải được tuyên bố là chấp nhận được theo quan điểm của Giáo Hội. Vì tội hèn nhát, rất ít người trong hàng giáo sĩ có thể chống lại sự báng bổ này, nhưng hãy biết cho điều này: Nếu họ tham gia vào hy tế đầy dối trá, những bí tích dối trá và những giáo huấn dối trá mà khi ấy người ta sẽ tìm cách nhồi nhét vào những tín hữu trung thành của Ta, thì Ta sẽ tuyên bố rằng họ không còn xứng đáng đứng trước Nhan Ta.

Phần lớn những thiệt hại mà người ta sẽ gây ra cho những giáo dân, là bởi bàn tay của những kẻ đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta bằng những phương thế đầy dối trá. Khi người ta nói với các con rằng Thánh Thể của Ta có ý nghĩa khác với chính Thân Mình Ta, thì khi ấy các con hãy biết rằng cái được gọi là ‘mình thánh’ mà các con rước, sẽ không còn là chính Ta nữa. Các con không bao giờ được phép để cho họ thay đổi ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên Phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chiếm lấy Giáo Hội. Các con sẽ biết rằng đây sẽ là ngày mà giới chính trị sẽ kết hiệp với các giáo hội thuộc Kitô Giáo ở khắp mọi nơi, và hãy biết rằng Ta sẽ không còn hiện diện trong các giáo hội ấy nữa. Tuy nhiên Giáo Hội của Ta là bất diệt và vì thế Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ giữ cho Ánh Sáng của Ta tiếp tục chiếu sáng và giữ cho sự Hiện Diện của Ta sống động và nhiều người sẽ phải tìm kiếm những Giáo Hội thầm lặng của Ta và những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người mà nhờ vào Ân Sủng của Thiên Chúa, sẽ tìm cách giữ cho Giáo Hội của Ta được nguyên vẹn.

Đừng bao giờ cho rằng đứa con của Satan, tên Phản Kitô sẽ tỏ ra hung hăng hoặc tỏ ra như là một kẻ độc tài độc ác, vì đó không phải là cách thức của hắn. Thay vào đó, hắn sẽ có nhiều bạn bè. Hắn sẽ được nhiều chính phủ cũng như những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta yêu mến, những kẻ sẽ lên tiếng hoan nghênh mọi hành động của hắn cho đến khi hắn được ban cho một vị trí danh dự trong Giáo Hội của Ta. Các hồng y, các giám mục và những thành phần khác trong Giáo Hội của Ta sẽ liên tục nói về hắn và ca ngợi hắn trong những bài giảng của họ. Sức thu hút của hắn quá mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ như thể bị thôi miên. Nhờ vào sức mạnh siêu nhiên của Satan, hắn sẽ lôi kéo những người đưa ra các quyết định trong Giáo Hội của Ta, đến khi cuối cùng họ sẽ phải cúi mình trước mặt hắn như thể hắn chính là Ta.

Chính bởi những tham vọng của những thành phần trong hàng giáo sĩ, những người đã sa ngã trong đức tin của họ, tuy nhiên, do họ vẫn là những người được ban Chức Thánh, mà tên Phản Kitô sẽ giành được thêm sức mạnh. Hắn sẽ lôi kéo những kẻ phản bội lầm lạc đáng thương này của Ta, phần sức mạnh cuối cùng còn lại trong Giáo Hội của Ta, cho đến khi mọi thứ sẵn sàng để hắn bước vào Giáo Hội của Ta như một người lãnh đạo mới. Trong suốt giai đoạn tăm tối này, những kẻ thù của Ta, với vẻ nhẹ nhàng và đầy thu hút, sẽ có khả năng phi thường trong việc bày ra những điều dối trá như là Sự Thật. Chỉ có những ai tiếp tục xin ơn bảo vệ và những ai từ bỏ Satan theo mọi cách thế mà họ đã được dạy bảo, mới có thể thoát khỏi móng vuốt của tên Phản Kitô.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh