Dấu Hiệu - Thông Điệp

DẤU HIỆU - THÔNG ĐIỆP

Mỗi người được dẫn dắt, chỉ dẫn theo cách riêng của họ.

Nhiều người trong số chúng ta đang bỏ lỡ những thông điệp, dấu hiệu và tin nhắn được gửi đến cho mình. Chúng ta cần phải chú ý nhiều hơn đến cách Vũ trụ và những vị thầy vô hình đang nói chuyện với chúng ta.

Tất cả chúng ta đều muốn nhận thông điệp từ các vị thầy vô hình, nhưng chúng ta chỉ muốn nghe theo cách chúng ta muốn, chúng ta quen với việc nhận tin nhắn. Vì vậy, nhiều người không nhận ra rằng họ đã nhận thông điệp theo nhiều cách khác nhau.

Những thông điệp này nhằm thúc đẩy bạn đi theo một hướng cụ thể nào đó hoặc cho bạn biết rằng bạn đang đi đúng đường. Một dấu hiệu thực sự tốt cho thấy bạn đang đi đúng đường là thấy sự đồng bộ của các con số, ví dụ: 11:11...

Đôi khi, bạn sẽ bắt gặp một gợi ý tế nhị sẽ đến ba lần từ ba người khác nhau và bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mà điều đó xảy ra.

Chà… mọi thứ đều có thể xảy ra và có khả năng cao xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những vị thầy trên cao nhìn thấy rất nhiều người đã bỏ qua thông điệp bởi vì họ muốn nghe một giọng nói rõ ràng xuất hiện trong đầu của họ hoặc một vị thầy tâm linh xuất hiện trước mặt họ và nói với họ rằng là: nên làm như vầy nè.

Nhưng, sẽ không có chuyện đó đâu. Những gì chúng ta cần làm là chú ý và làm việc với những thông điệp được gửi đến chúng ta một cách tinh tế.

Mọi người cần nhớ rằng chúng ta là một Linh hồn, và chúng ta biết tất cả, chúng ta là Ánh sáng ... chỉ là bạn đã quên và bây giờ mới bắt đầu thức tỉnh. Ngay bây giờ, chúng ta đang bắt đầu làm chủ những năng lượng khác nhau được cung cấp cho chúng ta, vì vậy hãy chú ý !

Hãy luôn tìm kiếm những dấu hiệu tinh tế, bất ngờ và tất nhiên là không giải thích được. Vì chúng là những thông điệp hướng dẫn mà chúng ta nhận được mỗi ngày.

Mua đá năng lượng:

Hãy nhớ rằng, không có gì xảy ra ngẫu nhiên trong cuộc sống của bạn.

Điều quan trọng là tất cả chúng ta cần điều chỉnh với một bối cảnh nhạy cảm như hiện nay hơn, thay vì mong đợi bị thúc giục bởi một cái gì đó.

Bạn sẽ bắt đầu kết nối với các dấu hiệu khi bạn chú ý và bạn càng chú ý thì thông điệp sẽ đến nhiều hơn. Nó giống như mở cửa xả lũ.

Khi bạn bắt đầu kết nối với các dấu hiệu, bạn sẽ nhận được sự dẫn dắt tích cực và từ đó trở đi sẽ đầy đủ hơn. Điều này là do vị thầy tâm linh của bạn giờ đây nhận thấy rằng bạn đã biết cách giải mã các thông điệp mà họ gửi đến cho bạn, nên họ sẽ gửi cho bạn ngày càng nhiều hơn.

Người viết: Teri Wade.

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh