Sách Sự Thật: 1028. Thiên Chúa Cha: Ta Đã Kiên Nhẫn Chờ Đợi Trong Một Thời Gian Rất Dài Để Lại Quy Tụ Con Cái Của Ta Theo Thánh Ý Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1028. THIÊN CHÚA CHA: TA ĐÃ KIÊN NHẪN CHỜ ĐỢI TRONG MỘT THỜI GIAN RẤT DÀI ĐỂ LẠI QUY TỤ CON CÁI CỦA TA THEO THÁNH Ý TA

Thứ hai ngày 27 tháng 1 năm 2014, lúc 17:18

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, con đã lo sợ nhiều biết bao khi thật sự là không cần thiết phải lo sợ. Khi Ta ban cho nhân loại một Tặng Ân hết sức trọng đại, thì điều này được thực hiện vì ý thức trách nhiệm, vốn nảy sinh từ Tình Yêu Vô Biên của Ta dành cho tất cả con cái của Ta.

Ta cảnh báo các con để bảo vệ tất cả các con. Ta thổ lộ cho các con phần nào về Ta trong từng Thông Điệp mà Ta ban cho nhân loại thông qua con. Hỡi con gái của Ta, đối với con, Ta tỏ cho con biết nỗi khát khao hết sức mãnh liệt của Ta là muốn trở nên gần gũi với con cái của Ta. Ta tỏ cho các con Lòng Trắc Ẩn của Ta, Niềm Vui của Ta, Nỗi Thất Vọng của Ta, Cơn Thịnh Nộ của Ta, Tình Yêu của Ta và Lòng Thương Xót của Ta.

Vậy thì tại sao các con lại khiếp sợ Ta, khi Ta đưa tay ra với các con theo cách này ?

Các con không bao giờ được phép tỏ ra sợ hãi một Người Cha là Đấng yêu thương tất cả con cái của Người và đặc biệt là những tội nhân - những người công khai vi phạm từng Lề Luật mà Ta đã ban cho tất cả các con để lôi kéo nhân loại đến với Tình Yêu Nhân Hậu của Ta.

Hỡi các con, hãy chuẩn bị đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Hãy rộng mở tâm hồn các con để đón nhận Ta, Cha yêu dấu của các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy chuẩn bị để chào đón Ta và hãy kêu cầu Ta mỗi khi nỗi sợ hãi len lỏi vào trong tâm trí các con, khi các con tìm cách đón nhận những Thông Điệp này.

Những Thông Điệp này là độc nhất vô nhị. Những Thông Điệp này được Thiên Chúa Ba Ngôi ban cho nhân loại. Những Thông Điệp này được Ta coi là Sứ Vụ quan trọng nhất trên Trái Đất kể từ khi Ta sai Người Con duy nhất của Ta đến để cứu chuộc các con.

Những Thông Điệp này, Lời Ta, phải được đón nhận bằng một tâm hồn tri ân và cảm tạ. Hãy đón nhận Lời Ta. Các con hãy hài lòng khi các con nhận biết rằng tất cả mọi sự vẫn luôn mãi ở dưới Quyền Định Đoạt của Ta. Ta là Đấng hiện có và là Đấng sẽ đến. Tất cả mọi quyết định liên quan đến tương lai của nhân loại và vận mệnh của thế giới tương lai, đều thuộc về Ta. Hỡi các con, Ta sẽ không bao giờ có ý làm cho các con sợ hãi. Những gì mà Ta sẽ thực hiện là để chuẩn bị các con cho Vương Quốc Mới của Ta, để các con xứng đáng bước vào Vương Quốc Mới của Ta - khi tất cả những đau đớn và ưu phiền không còn nữa.

Hỡi những con cái xinh đẹp, đáng yêu của Ta, hãy sống bình an. Các con là tất cả mọi sự đối với Ta. Ta muốn nói đến tất cả các con. Tất cả những tội nhân. Tất cả những ai không chịu nhìn nhận Ta. Tất cả những ai tôn thờ Satan. Tất cả những con cái trung tín của Ta. Tất cả những người mà linh hồn đã bị tước mất khỏi tay Ta. Các con chỉ thuộc về Ta mà thôi. Ta sẽ không để một linh hồn nào bị bỏ rơi trong nỗ lực cuối cùng của Ta, để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Con Một Yêu Dấu của Ta.

Không một ai trong các con mà không được Bàn Tay Đầy Thương Xót của Ta chăm sóc. Hãy để Ta mở rộng tâm hồn các con, để Bàn Tay Ta chúc lành cho các con.

Hãy thưa với Ta rằng: "Lạy Cha rất dấu yêu, xin dang tay chạm đến thân xác và linh hồn con bằng Bàn Tay Đầy Thương Xót của Cha. Amen." Ta sẽ lập tức nhận lời các con kêu xin.

Hỡi các con nhỏ yêu dấu của Ta, hãy tiến lên và hãy sống bình an, vì Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ là nguồn ơn cứu rỗi của các con, cho dù thời gian sắp tới có khó khăn thế nào đi chăng nữa. Ta sẽ chờ đợi để rộng mở Cánh Cửa vào Địa Đàng Mới của Ta, bằng Tình Yêu trong Trái Tim Ta, khi Ta vẫy gọi các con đến với Ta, Cha của các con.

Ta đã kiên nhẫn chờ đợi trong một thời gian rất dài để lại quy tụ con cái của Ta theo Thánh Ý Ta. Ngày ấy đã đến gần và Trái Tim Ta vui mừng trong viễn cảnh của thời khắc khi mà loài người trở về với nơi chốn đích thực của họ bên Ta.

Cha đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh