Bộ Bài Trong Suốt Tình Yêu Và Cuộc Sống - Lời Giải Cho Mọi Câu Hỏi

BỘ BÀI TRONG SUỐT TÌNH YÊU VÀ CUỘC SỐNG - LỜI GIẢI CHO MỌI CÂU HỎI

I. Giới thiệu chung

Bộ bài Trong Suốt là tập hợp những lời khuyên cho nhiều lĩnh vực trong đời sống như tình yêu, gia đình, công việc, phát triển bản thân…Những lời khuyên với thông điệp truyền cảm hứng sẽ giúp bạn sáng tỏ nhận thức, tăng trưởng trí tuệ, lan toả yêu thương và tăng khả năng hành động mỗi ngày.

Đây là những lời khuyên hay những câu trả lời đến từ trí tuệ nguyên thuỷ - đến từ sự thật tuyệt đối, luôn trẻ trung, tươi mới giúp cho chính bạn và mọi người hiểu được bản tính đích thực của cuộc đời.

Bất kỳ ai đọc hay nghe được những thông điệp này sẽ gieo những hạt giống tốt lành để có thể đạt được hạnh phúc thông thường và tối thượng - hạnh phúc vô điều kiện

Khi sử dụng bộ bài, bạn sẽ được làm sáng tỏ các nguyên nhân gốc rễ điều mà bạn đang băn khoăn, lo lắng và có bức tranh tổng thể hơn cho câu chuyện. Kết quả của quá trình tự khai vấn thông qua bộ bài là bạn sẽ hiểu rõ thực sự mình đang cần gì và muốn gì trong tình huống này. Từ đó, bạn tự đưa ra những quyết định hoặc hành động dựa trên sự sáng suốt của chính mình, chứ không phụ thuộc vào một đáp án bên ngoài nào khác.

6989-bo-bai-trong-suot-tinh-yeu-va-cuoc-song-loi-giai-cho-moi-cau-hoi-11.jpg

II. Ý nghĩa các biểu tượng trên lá bài

1. CON MẮT CỦA THẦN HORUS

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con Mắt của Thần Horus - Vị thần cai quản bầu trời - là một biểu tượng linh thánh của người Ai Cập cổ đại, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phục hồi và bảo vệ. Biểu tượng này được xem là "Con mắt nhìn thấy mọi thứ", “Con mắt của Sự thật” hay “Con mắt của sự thấu hiểu”, dẫn dắt con người tới sự sáng suốt và Trí tuệ toàn vẹn.

Người Ai Cập cổ đại nổi tiếng tiên phong trong lĩnh vực y học và giải phẫu học. Có một sự liên hệ đáng kinh ngạc giữa cấu trúc não bộ của con người và biểu tượng con mắt của Thần Horus. Con mắt được chia làm sáu phần: Từ quan điểm thần thoại, sáu phần đó được chia thành sáu biểu tượng riêng lẻ khác nhau. Về mặt giải phẫu, mỗi một phần lại tương ứng với một giác quan. Đặc biệt, con mắt Thần Horus mô tả những khu vực bí mật của bộ não chứa đựng tiềm năng Giác ngộ của mỗi người.

Vì vậy, biểu tượng Mắt của Horus trên lá bài biểu thị cho sự nhìn thấu tâm can, mang lại cho bạn sự sáng tỏ, an toàn, khơi gợi tiềm năng vốn sẵn có bên trong bạn và từng bước giúp bạn đạt tới hạnh phúc vô điều kiện.

6989-bo-bai-trong-suot-tinh-yeu-va-cuoc-song-loi-giai-cho-moi-cau-hoi-12.jpg

Mua đá năng lượng:

2. MẶT TRĂNG VÀ MẶT TRỜI

Mặt trời là trung tâm của hệ mặt trời, tỏa ra ánh sáng và cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho mọi sự sống trên trái đất. Chính vì thế, Mặt trời đóng vai trò quan trọng và có ý nghĩa rất lớn trong nhiều nền văn minh.

Văn minh Ai Cập cổ đại tôn thờ thần Mặt trời là vị thần tối cao, người ban sự sống, ánh sáng, sự ấm áp và kiến thức cho nhân loại.

Trong Chiêm tinh học phương Tây thì Mặt trời là năng lượng thúc đẩy sự tự tin và lòng dũng cảm.

Trong nhà Phật, Mặt trời biểu tượng cho Trí tuệ và Tình thương. Khi có Trí tuệ thì bạn cũng giống như Mặt trời, sẽ mang tình thương vào thế giới một cách tự nhiên và ích lợi cho người khác.

Mặt trăng đại diện cho tính nữ, tình yêu và sự phục hồi. “Tính nữ” được biểu hiện thành khả năng chấp nhận - một phẩm tính quan trọng của sự Giác ngộ.

Vì thế, khi thấy biểu tượng Mặt trời và Mặt trăng bạn sẽ luôn được nhắc nhở rằng bạn chính là Mặt trời, là Sự Thật, là Tình yêu, bạn chứa bên trong mình đầy đủ phẩm chất tốt đẹp và luôn sẵn sàng để giúp đỡ mọi người.

6989-bo-bai-trong-suot-tinh-yeu-va-cuoc-song-loi-giai-cho-moi-cau-hoi-13.jpg

3. Ý NGHĨA MÀU SẮC

MÀU SẮC KHÔNG ĐƠN GIẢN LÀ MÀU SẮC

Bộ bài Trong Suốt Tình yêu & Cuộc sống với màu sắc chủ đạo Viva Magenta - sắc hồng đỏ ngả tím được Viện nghiên cứu màu sắc Pantone - Hoa kỳ quyết định chọn màu của năm 2023. Màu Viva Magenta mang sứ mệnh truyền tải thông điệp tương lai, sự sáng tạo, đam mê, khả năng phục hồi và tinh thần rộng mở. Kết hợp với biểu tượng linh thánh “Con mắt thần Horus” - "Con mắt nhìn thấy mọi thứ” dẫn dắt con người tới sự sáng suốt và Trí tuệ toàn vẹn, mang đến một chìa khóa giúp bạn mở khóa các vấn đề trong Tình yêu & Cuộc sống.

6989-bo-bai-trong-suot-tinh-yeu-va-cuoc-song-loi-giai-cho-moi-cau-hoi-14.jpg

III. Thông tin kỹ thuật

  • Cân nặng: 400gr
  • Kích thước hộp: 14.3cm x 9.3cm x 4cm
  • Kích thước lá bài: 8x13cm
  • Chất liệu: giấy in mỹ thuật định lượng 400mgs dày, cứng, được cán mờ chống vân tay
  • In offset kết hợp dập ánh kim cầu vồng hologram mặt lưng và cạnh viền.
  • Bộ sản phẩm bao gồm: hộp đựng nắp gập, bộ 60 lá bài, sách hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm (túi canvas đựng bộ bài trị giá 35k)

6989-bo-bai-trong-suot-tinh-yeu-va-cuoc-song-loi-giai-cho-moi-cau-hoi-9.jpg

IV. Bộ bài Trong Suốt "Tình yêu & Cuộc sống" có gì mới?

  • Concept hoàn toàn mới với biểu tượng mắt thần Horus, mặt trăng và mặt trời giúp bạn kết nối thẳng với nguồn năng lượng vũ trụ thông qua sự thật tuyệt đối
  • Tông màu hồng tím viva trend của năm 2023 mang năng lượng của đam mê, sáng tạo, chữa lành & rộng mở
  • 60 lá bài mang thông điệp trí tuệ Trong Suốt, kèm từ khoá nổi bật của từng câu nói
  • Tranh minh hoạ sống động, tăng độ cảm nhận cho từng lá bài
  • Kích thước lá bài chuẩn theo các bộ bài lời khuyên (tiên tri/tarot)
  • Có 7 cách sử dụng, trong đó có những cách riêng cho việc dự đoán xu hướng và cho mối quan hệ

6989-bo-bai-trong-suot-tinh-yeu-va-cuoc-song-loi-giai-cho-moi-cau-hoi-10.jpg

Bán buôn và bán lẻ: shopquatangbinhan.com

Miễn phí rút bài trải nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm

Điện thoại: 0912 795 723

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh