Chả Sao

CHẢ SAO

Được thì tốt mà không được thì cũng chả sao.

Đời này sẽ chẳng thể nào hoàn hảo. Chúng ta sẽ chẳng thể nào hoàn thành hết mọi mong muốn.

Thế nhưng một khi bạn chấp nhận sự thật ấy và bắt đầu ngừng cố gắng hoàn thành tất cả thì khi ấy bạn lại có thể làm được một số điều thực sự có ý nghĩa.

Càng cố gắng khống chế, quản lý thời gian, nhồi nhét đủ thứ vào lịch, bạn sẽ càng bị căng thẳng. Hãy chấp nhận rằng chúng ta có giới hạn và không thể có đủ thời gian để làm tất cả đâu. Hãy tập trung vào một số thứ quan trọng thôi. Chỉ có thái độ ấy mới có thể giúp bạn thư giãn.

Để giải phóng thời gian, không đơn giản là chỉ cần lòng dũng cảm để nói Không với những thứ bạn không muốn làm, mà khó hơn nhiều vì bạn phải biết nói Không cả với những thứ bạn muốn, để có thể nói Có với những thứ bạn muốn nhất.

Những thứ bạn muốn mà chẳng thực sự quan trọng, lại làm cho bạn rối và ảnh hưởng tới con đường hoàn thành những điều bạn muốn nhất. Vậy phải làm sao? Hãy thử liệt kê những gì bạn muốn mà không quan trọng vào trong một danh sách gọi là Bản Danh Sách "Chả Sao", nghĩa là được thì tốt mà không được thì cũng chả sao cả. Bạn sẽ dành nỗ lực ít nhất cho những việc nằm trong danh sách này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ví dụ: lau bếp, dọn nhà.... giả sử như bạn có phải bỏ lau bếp hay dọn nhà một buổi để có thể làm việc ưu tiên cao hơn chẳng hạn (ví dụ như bạn sắp xếp việc đi làm từ thiện cao hơn).

Chính lựa chọn sử dụng thời gian như thế nào định hình cuộc đời của chúng ta. Nếu hoạt động sống, hành động của chúng ta không phản ánh rõ ràng những gì là quan trọng nhất trong đời mình thì khác nào bật lửa đi tìm lỗ dò khí gas trong bếp. Lúc tìm ra sai lầm thì cũng là lúc quá muộn. Mỗi ngày đều trở thành ngày hôm qua trước khi chúng ta nhận ra. Nếu biết lựa chọn một cách tỉnh thức những gì cần ưu tiên hàng ngày thì đời tuy ngắn mà lại chẳng kém đầy.

------

Hãy ghi rõ ra ưu tiên số 1 và số 2 của cuộc đời bạn, rồi sau đó lập bản danh sách Chả Sao để rồi từ đó trở đi, bạn sẽ tỉnh thức lựa chọn hành động và việc cần làm trong cuộc sống hàng ngày.

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh