Sách Sự Thật: 1271. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ Có Một Thông Điệp Dành Cho Hàng Giáo Sĩ Công Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 1271. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: MẸ CÓ MỘT THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO HÀNG GIÁO SĨ CÔNG GIÁO

Thứ sáu ngày 21 tháng 11 năm 2014, lúc 16:15

Mẹ là Mẹ Maria Đồng Trinh Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa - Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Hôm nay, Mẹ có một Thông Điệp dành cho Hàng Giáo Sĩ Công Giáo, và Mẹ đến với các con nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.

Mẹ mời gọi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ, những ai phụng sự Người trong thời buổi của những thử thách hết sức khủng khiếp trong Giáo Hội. Các con là những người thuộc đạo binh tiên phong trong việc phục vụ các Bí Tích Hết Sức Thánh Thiêng của Người, và các con đã được Thánh Tử của Mẹ mời gọi để phụng sự Người trong việc cứu rỗi tất cả mọi linh hồn, chính vì điều này mà các con có một trách nhiệm hết sức lớn lao đối với Người. Bổn phận của các con là phải luôn phụng sự Thánh Tử của Mẹ và phục vụ Nhiệm Thể của Người - Giáo Hội của Người - và các con phải bảo đảm rằng các tín hữu phải luôn mãi trung thành với Lời Chí Thánh của Người.

Sẽ có những thời điểm hết sức đau thương và bách hại khủng khiếp ở phía trước, và giờ đây các con buộc phải chuẩn bị cho điều này. Trong tương lai, đức tin của các con sẽ bị thử thách đến tận cùng và người ta sẽ ép buộc các con phải đồng ý thực hiện một lời khấn mới, khi mà người ta sẽ buộc các con phải tỏ lòng trung thành với một thứ tín lý mới, vốn sẽ không đến từ Thánh Tử của Mẹ.

Những ai trong các con nhận ra thứ tín lý đầy lầm lạc này khi mà người ta bày ra cho các con, thì các con không được phép chiều theo thứ tín lý ấy. Khi người ta ra lệnh cho các con phải sửa đổi và làm sai lạc các Bí Tích Cực Thánh, thì các con phải bỏ chạy. Giáo Hội của Con Mẹ sắp sửa phải chịu thử thách vượt quá sức chịu đựng. Những ai trong các con có thể loại bỏ Sự Thật để chạy theo một thứ tín mới sai lạc - mà người ta sẽ nói là cần thiết để thỏa mãn những nhu cầu của con người - thì các con hãy biết rằng đây là một sự phản bội khủng khiếp đối với Lời của Thiên Chúa.

Vì những lời khấn Thánh Thiêng mà các con đã thực hiện để phụng sự Thánh Tử của Mẹ, nên các con phải có bổn phận nuôi dưỡng con cái Thiên Chúa bằng Mình và Máu của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Tuy nhiên, sẽ đến thời khi mà người ta sẽ buộc các con phải sửa đổi Hy Tế Thánh Lễ. Trong các con, sẽ có những người lập tức nhận biết được rằng người ta đang phạm phải một sai lầm hết sức khủng khiếp, vì thế các con phải quay lưng lại với sai lầm khủng khiếp này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con phải tiếp tục nuôi dưỡng linh hồn của những người vốn cậy nhờ các con để nuôi dưỡng họ bằng Thánh Thể Hết Sức Cao Trọng. Nếu các con giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ và tiếp tục phục vụ con cái Thiên Chúa đúng như bổn phận của các con, thì các con sẽ phụng sự Người với lòng can đảm phi thường. Mẹ mời gọi các con hãy đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh mỗi ngày, để các con có được sức mạnh mà các con cần và để bảo vệ các con khỏi Satan, vì những thời điểm hầu như sắp xảy ra trước mắt các con, sẽ là quá sức chịu đựng. Bằng cách luôn mang theo bên mình Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, các con sẽ lãnh nhận sự Bảo Vệ đầy uy lực khỏi tên ác quỷ.

Trong các con, sẽ có nhiều linh mục vốn sẽ không có can đảm để bảo vệ Lời của Thiên Chúa, nhưng các con không được phép tỏ ra sợ hãi khi thể hiện lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ. Nếu các con phản bội Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ dẫn đưa cùng với các con những linh hồn vô tội, những người vô tình bị dẫn dắt vào sự lầm lạc và chìm vào bóng tối khủng khiếp.

Satan đã từng nhiều lần xâm nhập vào trong Giáo Hội của Con Mẹ, nhưng mỗi khi sự hoang mang và hỗn loạn mà hắn gây ra trở nên quá sức chịu đựng, thì chính đức tin nơi các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Con Mẹ, đã hóa giải được điều này. Vì đức tin của nhiều linh mục đã suy yếu và trong một số trường hợp, đức tin của họ đã hoàn toàn không còn nữa, nên cửa hỏa ngục đã rộng mở và những mối nguy hiểm khôn lường đang chờ đợi ở phía trước.

Các con không được phép sa ngã mà loại bỏ tất cả những điều Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy. Thánh Tử của Mẹ đã không bao giờ thay đổi. Lời Người vẫn khắc sâu vào Đá Tảng mà Người đã xây dựng Giáo Hội trên đó. Các Bí Tích của Người ban cho các linh hồn Ánh Sáng mà họ cần để bảo vệ sự sống. Nếu các con phản bội Thánh Tử của Mẹ, thì các con hủy diệt chính sự sống ấy, vì nếu không có sự Hiện Diện của Con Mẹ, thì thế giới đã không tồn tại tới ngày hôm nay.

Mua đá năng lượng:

Phúc cho những ai thực lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ, vì họ sẽ là những người dẫn đường bằng chính gương sáng của họ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh