Sách Sự Thật: 804. Thiên Chúa Cha: Ta Đã Hứa Ban Cho Nhân Loại Sách Sự Thật Và Ta Sẽ Không Bao Giờ Lãng Quên Lời Chí Thánh Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 804. THIÊN CHÚA CHA: TA ĐÃ HỨA BAN CHO NHÂN LOẠI SÁCH SỰ THẬT VÀ TA SẼ KHÔNG BAO GIỜ LÃNG QUÊN LỜI CHÍ THÁNH CỦA TA

Chúa Nhật ngày 26 tháng 5 năm 2013, lúc 14:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, giờ đây con cái Ta đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Ta muốn nói với họ rằng họ không được sợ hãi, đặc biệt là những người nghi ngờ những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Ta ban cho nhân loại thông qua con, vì Ta yêu thương họ.

Sợ hãi tạo ra nghi ngờ. Nghi ngờ tạo ra sự hoang mang. Hoang mang có thể dẫn đến sự bất an, và cuối cùng các con sẽ mù lòa trước Sự Thật. Người ta không bao giờ dễ dàng đón nhận Sự Thật, vì Sự Thật cho thấy cả mặt tốt và mặt xấu. Không một ai muốn nghe điều xấu, và nhân loại thà thu mình trong sợ hãi còn hơn là đón nhận sự dẫn dắt được ban cho nhân loại qua những Mong Muốn của Ta.

Ta sai các ngôn sứ của Ta đến để nhắc nhở các con về Tình Yêu Bao La của Ta đối với từng con cái yêu dấu của Ta. Ta cũng sai họ đến để cảnh báo các con về những trở ngại mà tên ác quỷ sẽ bày ra trước mắt các con để lôi kéo các con rời xa Ta. Khi Ta mặc khải những điều này, Ta không muốn làm cho các con lo lắng, nhưng chỉ muốn cứu vớt và gìn giữ các con khỏi nguy hại.

Sự Thật được ban cho các con trong Kinh Thánh của Ta, Kinh Thánh là để các con hiểu được Sự Thật. Đừng dùng Kinh Thánh để tạo ra một phiên bản của riêng các con, vì Ta không muốn các con bóp méo Sự Thật. Ta hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật và Ta sẽ không bao giờ lãng quên Lời Chí Thánh của Ta. Giờ đây Ta ban cho các con Sách Sự Thật, để Ta có thể quy tụ con cái Ta từ khắp nơi trên Trái Đất. Những kẻ thù của Ta sẽ ra sức ngăn cản việc loan truyền nội dung của Sách Sự Thật. Đừng để chúng làm các con phân tâm, vì khi các con phân tâm thì nhiều linh hồn sẽ bị hư mất đối với Ta.

Hãy dâng lời cảm tạ vì Ta, Cha yêu dấu của các con, đã ban cho các con Tặng Ân lớn lao này, đặc biệt là giờ đây các con cần sự Dẫn Dắt của Ta, khi tên Phản Kitô chuẩn bị xuất hiện trên thế giới. Nhờ vào Sách Sự Thật, các con sẽ được chỉ cho biết cách để bảo vệ linh hồn các con khỏi sự tàn phá mà hắn đã lên kế hoạch để gây ra cho nhân loại. Các con đang được ban cho mọi sự bảo vệ để không chỉ cứu lấy chính linh hồn các con mà còn cứu lấy linh hồn của hàng tỷ người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ được ban cho những sức mạnh phi thường nhất để đánh bại con thú. Đạo Binh này sẽ đủ mạnh mẽ để thực hiện điều này, vì thế các con đừng bao giờ thất vọng khi những kẻ thù nghịch Ta ra sức ngăn cản các con lan rộng trên tất cả các quốc gia. Quyền lực của chúng sẽ bị phá hủy và những ai yếu đuối và đón nhận những sự dối trá mà người ta sớm bày ra nhân Danh Thánh Tử của Ta, sẽ bị hư mất đối với Ta. Chỉ nhờ vào tình yêu của các con dành cho Ta và Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô và nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà tất cả con cái Ta mới có thể được cứu rỗi.

Ta sẽ luôn bảo vệ các con và che chở các con. Hãy nâng linh hồn các con lên với Ta qua việc trung thành với Thánh Tử của Ta và các con sẽ được ban cho Tặng Ân Vinh Hiển nhất là Địa Đàng Mới của Ta.

Đừng để một ai ngăn cản các con trong việc giành lấy quyền thừa tự chính đáng của các con. Đừng để một ai ngăn cản các con chiến đấu cho linh hồn của tất cả con cái Ta, vì các con đang được ban cho những Ân Sủng cần thiết để cứu vớt ngay cả những linh hồn xúc phạm đến Ta nặng nề nhất. Ta yêu thương các con, Ta chờ đợi các con đáp lại Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng.

Cha yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh