Sách Sự Thật: 802. Đây Là Những Thông Điệp Cuối Cùng Được Ban Cho Các Con Trước Ngày Trọng Đại Khi Ta Đến Để Phán Xét

SÁCH SỰ THẬT: 802. ĐÂY LÀ NHỮNG THÔNG ĐIỆP CUỐI CÙNG ĐƯỢC BAN CHO CÁC CON TRƯỚC NGÀY TRỌNG ĐẠI KHI TA ĐẾN ĐỂ PHÁN XÉT

Thứ bảy ngày 25 tháng 5 năm 2013, lúc 21:49

Hõi con gái rất yêu dấu của Ta, nỗi đau khổ của các ngôn sứ đến trước con chưa từng được biết đến một cách tường tận. Nhưng gánh của họ thì nặng nề. Không giống như những thị nhân, họ làm việc một mình đơn độc và bị chối bỏ dưới bất kỳ hình thức nào.

Những ngôn sứ bị thù ghét vì họ tiên báo nhân Danh Thiên Chúa và vì họ nói về những thảm kịch trong tương lai sẽ giáng xuống nhân loại bởi vết nhơ của tội lỗi. Họ sống đời sống cô độc và đáng sợ, họ vấp ngã nhiều lần bởi những khó khăn trong Sứ Vụ của họ. Họ thấy khó hiểu những lời tiên tri và nhiều người trong số họ không hiểu gì về ý nghĩa của Lời mà Thiên Chúa truyền cho họ. Nhiều người trong số họ thực ra không biết chắc liệu họ có phải là những ngôn sứ hay không, nhưng những hoa trái trong Sứ Vụ của họ, khi họ chứng kiến việc loan truyền Lời của Thiên Chúa và những cuộc hoán cải nhanh chóng diễn ra, đã giúp họ hiểu ra.

Hầu hết các ngôn sứ của Thiên Chúa đều bị khinh thường, bị nhạo báng và bị coi là những kẻ dị giáo. Nhiều người bị gạt bỏ ra bên lề và bị hành hạ, tất cả là bởi vì họ là những ngôn sứ được Thiên Chúa sai đến.

Những ngôn sứ được sai đến thế gian, chỉ bởi vì Tình Yêu của Thiên Chúa, để chuẩn bị con cái Người cho những biến cố, vốn sẽ có ảnh hưởng đến phần rỗi của các linh hồn. Những ngôn sứ đã được ban cho những Sứ Vụ khác nhau. Trong một số trường hợp, họ được sai đến để cảnh báo nhân loại về sự nguy hiểm trong việc bất tuân đối với Chúa Cha. Những người khác được sai đến để cảnh báo về những hậu quả có thể giáng xuống nhân loại nếu họ phạm tội ác nghiêm trọng. Trong những trường hợp khác, để cảnh báo nhân loại về những kẻ sẽ bách hại họ và tìm cách ngăn cản Lời Thiên Chúa nuôi dưỡng con cái Người. Và rồi Gioan Tẩy Giả đã được sai đến để chuẩn bị con cái Thiên Chúa cho sự xuất hiện của Đấng Mêsia, Con Một của Thiên Chúa, Đấng được sai đến để cứu chuộc họ. Nhưng, họ không chịu lắng nghe ông. Những kẻ khiêm hạ nhất trong dân Do Thái đã lắng nghe và đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, nhưng những tôi tớ thánh thiện nhất và cao trọng nhất trong giáo hội thời bấy giờ đã không chịu đón nhận Sự Thật.

Và giờ đây, con, con gái của Ta, đã được sai đến để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta để Ta có thể ban ơn cứu rỗi cho toàn thể nhân loại và để cho Địa Đàng Mới của Ta trở thành hiện thực. Điều này đã được tiên báo nhưng liệu họ có chịu lắng nghe không? Đáng buồn là không. Họ không chịu tin rằng Cha Ta lại có thể sai vị ngôn sứ cuối cùng của Người đến thế gian trong thời của họ. Khi không chịu tin như vậy, họ đang chối bỏ Tin Mừng của Thiên Chúa. Họ tin rằng Cuộc Quang Lâm của Ta chỉ diễn ra trong tương lai xa vời. Sai lầm này không phải do sự hiểu biết của họ về Kinh Thánh nhưng do những lý lẽ đầy thiếu sót của con người, chính vì thế mà Lời Hứa trở lại của Ta chẳng ai hiểu được phần nào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Gia nghiệp đầy Vinh Hiển trong tương lai của các con, vốn đang chờ đợi các con, là của các con. Gia nghiệp ấy dành cho mỗi một người trong các con dù cho linh hồn các con có trong sạch hay đen tối dường nào, nhưng các con phải chuẩn bị và phải tỉnh thức vì mọi tên quỷ từ Hỏa ngục đang rảo khắp trái đất vào lúc này và qua tha nhân, chúng sẽ ngăn cản các con. Satan không muốn Cha Ta mang con cái của Người về nhà với sự Thừa Hưởng chính đáng của họ. Hắn sẽ loan truyền những lời dối trá, gây ra sự hoang mang và làm các con xao lãng. Đường lối xảo quyệt và đầy dối trá của hắn sẽ rất tinh vi và hắn sẽ hành động qua những linh hồn khác, những người tự mở lòng mình ra với những cám dỗ khủng khiếp. Vì thế nhân loại không tin rằng Thiên Chúa lại có thể sai một ngôn sứ nữa đến với thế gian theo cách này. Họ nói rằng không cần thiết. Thay vào đó họ sẽ bị dụ dỗ để tin vào những ngôn sứ giả và vì có quá nhiều những ngôn sứ giả - những con sói đội lốt chiên - họ sẽ bị lôi kéo đến với những kẻ nói những điều họ muốn nghe. Những câu chuyện dựng lên, được khéo léo nguỵ trang bằng cách nói đầy thánh thiện, vốn che dấu những sự dối trá khủng khiếp và sẽ xúc phạm đến Lời Chí Thánh của Ta.

Hỡi con gái của Ta, con sẽ là ngôn sứ duy nhất nói lời Đích Thực của Thiên Chúa vào thời điểm này để toàn thể nhân loại lắng nghe. Cũng có những ngôn sứ khác của Thiên Chúa, nhưng những Sứ Vụ của họ thì khác biệt. Con sẽ buộc phải nói Sự Thật, nhưng Sự Thật sẽ gây sợ hãi chỉ vì Sự Thật cứu được các linh hồn.

Những ai tuyên bố là nhận biết Ta lẽ nào lại không nghĩ rằng Cha Ta sẽ sai vị ngôn sứ cuối cùng đến để chuẩn bị cho các con, qua Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, trước Cuộc Quang Lâm của Ta?

Chẳng lẽ các con không nhận biết Người? Các con không biết rằng Tình Yêu của Người lớn lao dường nào ư? Các con không biết rằng Lòng Nhân Từ vô biên của Người rộng lớn dường nào ư? Nếu các con biết, thì các con sẽ lắng nghe những Thông Điệp từ Thiên Đàng. Đây là những Thông Điệp cuối cùng được ban cho các con trước Ngày Trọng Đại khi Ta đến để Phán Xét.

Mua đá năng lượng:

Những ai sống theo Lời Chúa nhưng không biết những Thông Điệp này thì không có gì phải sợ hãi. Những ai đón nhận những Thông Điệp và những cảnh báo này và không chấp nhận bất cứ giáo lý nào khác ngoài giáo lý được ban cho nhân loại bởi chính Ta, Chúa Giêsu Kitô thì không có gì phải sợ vì vương quốc trong Địa Đàng Mới sẽ là của họ.

Những ai khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta và xa lánh Ta và những ai tự hủy diệt linh hồn mình bằng việc tôn thờ Satan và những lời hứa trống rỗng của hắn thay vì tôn vinh Thiên Chúa và tôn vinh Đấng Tạo Hóa của họ, sẽ không có được Sự sống Đời đời nếu họ không nài xin Lòng Thương Xót của Ta.

Còn thời gian ở phía trước để đổi mới cuộc sống của các con. Thật đơn giản. Hãy đến với Ta và Ta sẽ che chở các con. Những lời tiên tri này nói về tương lai và sẽ thành hiện thực. Nếu các con chối bỏ những Thông Điệp này và coi như là những điều vô nghĩa thì các con sẽ phải hối tiếc ngày mà các con đã quay lưng với Sự Thật, Sự Thật mà Thiên Chúa hứa ban cho các con là những con cái yêu dấu của Người.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh