Sách Sự Thật: 756. Đã Gần Đến Thời Điểm Để Hai Sao Chổi Mà Ta Đã Nói Đến, Xuất Hiện. Khi Ấy Người Ta Tưởng Rằng Có Hai Mặt Trời

SÁCH SỰ THẬT: 756. ĐÃ GẦN ĐẾN THỜI ĐIỂM ĐỂ HAI SAO CHỔI MÀ TA ĐÃ NÓI ĐẾN, XUẤT HIỆN. KHI ẤY NGƯỜI TA TƯỞNG RẰNG CÓ HAI MẶT TRỜI

Thứ bảy ngày 6 tháng 4 năm 2013, lúc 17:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những vì sao sẽ sớm thay đổi và đã gần đến thời điểm để hai sao chổi mà Ta đã nói đến, xuất hiện. Khi ấy người ta tưởng rằng có hai mặt trời. Chẳng bao lâu nữa, nhân loại sẽ chứng kiến hiện tượng kỳ diệu, và người ta sẽ nghe tiếng sấm rền vang, và sự việc sẽ như thể hai mặt trời va vào nhau.

Những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Ta sẽ chiếu giãi trên linh hồn mọi con người, kể cả những người sẽ bị mù lòa bởi Ánh Sáng vì linh hồn họ quá tăm tối. Sau khi người ta nghe tiếng sấm vang lên, thì một sự tĩnh lặng sẽ bao trùm lên trái đất và sự tĩnh lặng sẽ ngự trị. Người ta sẽ không nghe thấy một tiếng động nào - ngoại trừ Tiếng Nói của Ta in sâu vào linh hồn những người khốn khổ.

Như một tia sáng mặt trời, Ta sẽ làm cho từng thiếu sót, từng tội lỗi và từng tiếng kêu than tuyệt vọng, trở nên rõ ràng đối với từng tội nhân.

Người ta sẽ than khóc và cảm nhận được nỗi đau buồn sâu sắc trong tâm hồn họ, khi họ đối mặt với tình trạng linh hồn của họ. Tất cả sẽ diễn ra trong sự tĩnh lặng trong vòng mười lăm phút, và sau đó cuộc sống sẽ trở lại như trước, như thể phép lạ này đã không xảy ra. Đối với những linh hồn được Sự Thật đánh động thì cuộc sống của họ sẽ không bao giờ trở lại như cũ nữa. Khi ấy họ sẽ bước theo Ta, bước theo những Giáo Huấn của Ta và hàng tỷ người sẽ hoán cải.

Những Thông Điệp của Ta cùng với Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng sẽ trở nên lương thực hằng ngày của họ, và họ sẽ không còn thèm khát sự gì nữa. Họ sẽ trở nên mạnh mẽ đến nỗi không một sự gì có thể ngăn cản được họ, không một sự gì có thể đe dọa họ hoặc trì hoãn được họ, khi họ hiên ngang tiến bước trong đạo binh Còn Sót Lại hướng tới Địa Đàng Mới của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Người ta sẽ nói với những người khác rằng Cuộc Cảnh Báo là do tình trạng ngưng trệ trong bầu khí quyển trái đất và người ta sẽ dễ dàng giải thích theo hướng lảng tránh đi. Nhưng đó sẽ là một sự dối trá, vì họ không muốn nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Nếu họ nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa thì họ không thể hoàn thành kế hoạch của họ là lừa gạt để nhân loại tin vào lời hứa trống rỗng của tên Phản Kitô.

Khi nhân loại chứng kiến những phép lạ của Thiên Chúa trên một quy mô hết sức rộng lớn như vậy, thì các con hãy biết rằng Kế Hoạch của Ta để đem nhân loại đến với ơn cứu rỗi, đang ở vào những giai đoạn cuối cùng.

Hỡi các tín hữu trung thành của Ta, hãy dấn thân và hãy luôn tín thác vào lời hứa của Ta là cứu tất cả các linh hồn. Lòng Thương Xót của Ta là vô biên và Sức Mạnh của Ta là toàn năng.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh