Sách Sự Thật: 690. Sự Can Thiệp Của Cha Ta Đã Bắt Đầu Và Cơn Thịnh Nộ Của Người Sẽ Làm Rung Chuyển Địa Cầu

SÁCH SỰ THẬT: 690. SỰ CAN THIỆP CỦA CHA TA ĐÃ BẮT ĐẦU VÀ CƠN THỊNH NỘ CỦA NGƯỜI SẼ LÀM RUNG CHUYỂN ĐỊA CẦU

Thứ tư ngày 30 tháng 1 năm 2013, lúc 23:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, việc hủy diệt sự sống của con người, bởi những kẻ không tôn trọng Tặng Ân sự sống của Thiên Chúa, đang gia tăng mạnh mẽ. Vì tội ác ghê tởm này mà cơn thịnh nộ của Cha Ta đã lên đến tột đỉnh, đến nỗi cả Thiên Đàng đều nghe được tiếng than van của Người.

Cơn Thịnh Nộ của Người sẽ loại bỏ sự dữ này, vì Người sẽ nhanh chóng loại bỏ những kẻ độc ác và tiêu diệt chúng. Đối với mỗi một người bị giết như một con vật, thì Cha Ta sẽ ném kẻ thủ ác vào lửa Hỏa Ngục.

Hãy biết rằng khi các cuộc chiến tranh gia tăng, thì kẻ độc ác trong số những nhà độc tài sẽ phải khốn đốn. Chúng sẽ bị loại bỏ và sẽ phải đối mặt với Công Lý mà chính chúng gây ra cho chúng.

Con người không thể có được cái nhìn của Thiên Chúa. Họ không biết được mức độ của sự dữ, mà hậu quả là việc hủy diệt sự sống, hủy diệt trái đất và cuộc bách hại nhân loại, do chính những người anh chị em đồng loại của họ gây ra.

Sự can thiệp của Cha Ta đã bắt đầu và cơn thịnh nộ của Người sẽ làm rung chuyển địa cầu. Tất cả đã quá đủ rồi. Việc con người không thể nhìn nhận Sự Thật về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa là nguyên nhân chính của sự dữ này. Con người đùa giỡn với sự sống như thể họ nắm quyền điều khiển tất cả mọi sự trên trái đất này, mà thực ra họ không hề có quyền phép gì. Sự dữ này không được phép tiếp diễn. Sự dữ này sẽ bị diệt trừ và những ai không chấp nhận những Lề luật của Thiên Chúa sẽ phải khiếp sợ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh