Sách Sự Thật: 687. Người Ta Mới Chỉ Biết Đến Một Phần Những Lời Tiên Tri Trong Sách Khải Huyền Mà Thôi

SÁCH SỰ THẬT: 687. NGƯỜI TA MỚI CHỈ BIẾT ĐẾN MỘT PHẦN NHỮNG LỜI TIÊN TRI TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN MÀ THÔI

Chúa Nhật ngày 27 tháng 1 năm 2013, lúc 20:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta buộc phải báo cho các tín hữu của Ta biết rằng, các con sẽ bị những tôi tớ được thánh hiến của Ta trừng phạt. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị một số những tôi tớ được thánh hiến của Ta, buộc các con phải tránh xa Sứ Vụ này.

Các con sẽ bị đối xử giống như các môn đệ của Ta khi xưa bị các tư tế trong thời của họ đối xử. Các môn đệ của Ta đã bị buộc phải tránh xa Ta và nhiều người đã không được phép vào đền thờ để tỏ lòng tôn kính Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Nhiều sự hiểu lầm về những Lời Hứa của Ta dành cho nhân loại sẽ được dùng đến như một phương thế để thúc đẩy những người khác khước từ Ta, khi Ta thông thuyền Lời Chí Thánh của Ta cho toàn thể nhân loại trong thời điểm này.

Hỡi các môn đệ của Ta, các con cũng sẽ bị buộc tội là dị giáo và bị người ta tố cáo rằng các con không tuân theo Tín Lý của Ta.

Những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ phạm phải những lỗi lầm hết sức nghiêm trọng khi họ chọn sai con đường dẫn đến Vương Quốc của Ta. Họ chọn sai vì thiếu hiểu biết, vì nhiều người trong số họ cho rằng họ đã biết những lời tiên tri mà giờ đây Ta vẫn còn đang tỏ lộ cho nhân loại trước Cuộc Quang Lâm của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ôi, họ thật lầm lẫn biết bao khi họ buộc phải làm điều sai trái bằng việc chối bỏ những lời cảnh báo mà Ta ban cho tất cả mọi người, vì phần rỗi của các linh hồn. Người ta mới chỉ biết đến một phần những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền mà thôi.

Không một tôi tớ được thánh hiến nào trong Giáo Hội của Ta hiểu được Sách Khải Huyền. Họ sẽ được báo cho biết trước, nhưng Ta chỉ thực hiện điều này theo từng phần. Các con chỉ được phép biết khi Ta quyết định khi nào là đúng thời điểm.

Hãy mở rộng tâm hồn các con trước Sự Thật. Hãy cẩn thận khi các con xét đoán Lời Chúa được ban cho những ngôn sứ mà Người đã tuyển chọn. Việc xét đoán gay gắt Lời Chúa sẽ khiến cho các con bị phán xét một cách nghiêm thẳng. Việc tàn nhẫn khước từ Lời Chúa sẽ khiến cho các con bị loại bỏ bởi Bàn Tay Công Thẳng của Ta. Hãy đón nhận Lời của Thiên Chúa với lòng yêu mến và Ta sẽ bảo bọc các con trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta.

Giờ đây Ta không ban cho các con điều gì mâu thuẫn với Kinh Thánh, vì điều này không thể xảy ra. Giờ đây Ta đến để kết thúc những Giáo Huấn mà Ta đã đặt ra trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này. Khi Sứ Vụ của Ta được hoàn tất, thì Giao Ước của Ta cuối cùng cũng sẽ được hoàn tất. Khi ấy Ta sẽ mang đến Tặng Ân Cao Trọng Nhất đó là Sự Sống Đời đời.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh