Sách Sự Thật: 697. Mẹ Thiên Chúa: Các Con Hãy Cầu Nguyện Cho Tất Cả Những Người Có Quyền Lực Ở Địa Vị Cao Trong Nhiều Quốc Gia Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 697. MẸ THIÊN CHÚA: CÁC CON HÃY CẦU NGUYỆN CHO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI CÓ QUYỀN LỰC Ở ĐỊA VỊ CAO TRONG NHIỀU QUỐC GIA CỦA CÁC CON

Thứ tư ngày 6 tháng 2 năm 2013, lúc 14:55

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, giờ đây con phải dành tất cả lời cầu nguyện cho những linh hồn lầm lạc, những người không nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.

Có mặt khắp nơi trên thế giới, những linh hồn đáng thương này đang sống trong thời đại mà người ta phải khốn khổ vì những sự dối trá. Tên lừa dối gieo rắc những sự dối trá này vào tâm hồn con người. Nếu không có Ánh Sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn họ, thì họ hoàn toàn không có hy vọng gì. Họ không tôn vinh Thiên Chúa, nhưng thay vào đó, họ ra sức tìm kiếm một sự thay thế. Sự thay thế thường dưới hình thức của việc thờ ngẫu tượng dành cho con người hoặc những thứ của cải vật chất. Sau khi kết thúc nỗ lực tìm kiếm bình an của họ, tất cả những gì họ nhận được là tình trạng hỗn loạn và hoang mang. Họ sẽ không bao giờ có được bình an nếu họ không yêu mến Thiên Chúa.

Chúa Cha yêu dấu, thông qua Lòng Thương Xót nơi Thánh Tử yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, đang tuôn đổ Ánh Sáng và Tình Yêu của Người trên những linh hồn lầm lạc ấy. Họ không đón nhận những Ân Sủng này và đang quay lưng lại với con đường duy nhất mà họ có được để lãnh nhận bình an và hạnh phúc vĩnh cửu.

Các con hãy cầu nguyện cho tất cả những người có quyền lực ở địa vị cao trong nhiều quốc gia của các con, vì họ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Họ là mục tiêu hằng ngày của tên ác quỷ, để chúng dùng họ như những phương tiện nhằm gây ra nỗi khốn khổ cho những con cái Thiên Chúa. Kế hoạch của họ là phá hủy tất cả những vết tích của Thiên Chúa trong đời sống nơi những quốc gia mà họ kiểm soát, và việc này đang được thực hiện. Khi họ tiết lộ ý định thực sự của họ, thì họ cũng trở thành những nạn nhân như những linh hồn phải chịu đau khổ dưới chế độ của họ.

Đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện mà các con phải đọc để xin ơn soi sáng cho các chính phủ, để Ân Sủng của Thiên Chúa có thể che chở những nhà lãnh đạo thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (98) Xin Ân Sủng của Thiên Chúa che chở những nhà lãnh đạo thế giới

Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin Mẹ cầu cùng Con Mẹ tuôn đổ Ân Sủng và Tình Yêu của Người xuống trên những nhà lãnh đạo đang điều khiển thế giới.

Xin Mẹ cầu bầu để Ánh Sáng Thiên Chúa chữa họ khỏi mù lòa và cởi mở tâm hồn chai đá của họ.

Xin đừng để họ bách hại những người vô tội.

Xin Mẹ cầu bầu để Chúa Giêsu dẫn dắt họ và không cho họ cản trở Sự Thật về những Giáo Huấn của Người được loan truyền tới nhiều quốc gia, trên toàn thế giới. Amen.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh