Sách Sự Thật: 442. Nỗi Thống Khổ Trong Vườn Giệt-Si-Ma-Ni Đang Sống Lại Trong Ta Một Lần Nữa

SÁCH SỰ THẬT: 442. NỖI THỐNG KHỔ TRONG VƯỜN GIỆT-SI-MA-NI ĐANG SỐNG LẠI TRONG TA MỘT LẦN NỮA

Thứ tư ngày 30 tháng 5 năm 2012, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây nỗi thống khổ của con sẽ gia tăng vì những người không thực sự khiêm nhường nhưng lại nhân Danh Ta để rao giảng.

Con đừng nghe tiếng ai khác ngoài Tiếng Nói của Ta. Cũng đừng dính dáng vào hoặc phản ứng lại những người xúc phạm đến Ta.

Họ đã để thói kiêu ngạo của con người ngăn chặn Ta và như vậy xem ra vẫn chưa đủ, họ lại còn bách hại Ta.

Cuộc Quang Lâm của Ta cũng sẽ tương tự như những biến cố đã xảy ra khi Ta đến thế gian lần đầu.

Lời Chí Thánh của Ta sẽ bị chất vấn, bị chỉ trích, bác bỏ và bị loại bỏ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những kẻ đầu tiên khước từ Ta chính là những kẻ thuộc về Ta, những linh hồn yêu mến Ta nhiều nhất. Họ sẽ đứng ngay hàng đầu để ném vào Ta những hòn đá đầu tiên.

Một lần nữa, nỗi thống khổ trong vườn Giệt-si-ma-ni đang sống lại trong Ta và Ta phải chịu đựng gấp hai lần cơn đau ấy.

Ta đau đớn vô cùng vì tội lỗi nhân loại, không chỉ những người sống tại thời điểm đó, mà còn những người khước từ Ta ngày nay. Những người khước từ Ta ngày hôm nay còn làm tổn thương Ta nhiều hơn vì Ta đã chết cho tội lỗi của họ. Vậy mà họ không học được bài học nào.

Tiếp đến là những người chế nhạo Ta và đâm thủng mắt Ta bằng chiếc gai nhọn và sắc nhất trong mão gai, họ là những người đại diện trong Giáo Hội của Ta trên mặt đất.

Họ sẽ không đón nhận Cuộc Quang Lâm của Ta hay những lời cảnh báo mà giờ đây Ta đang mặc khải cho họ.

Những linh hồn khiêm hạ thì lại nuốt lấy từng Lời do miệng Ta phán ra như những trẻ em đang đói khát.

Tuy nhiên những người được nuôi dưỡng bởi ơn nhận biết Sự Thật trong những Giáo huấn của Ta lại phớt lờ và nhìn về hướng khác.

Nhân đức khiêm nhường không còn hiện diện trong tâm hồn nhiều tín hữu của Ta, vì thế họ sẽ không thể hưởng được những Ân Sủng đặc biệt của Ta.

Chỉ khi nào các con trở nên nhỏ bé trong mắt Thiên Chúa, các con mới có thể nghe thấy tiếng Ta.

Chỉ khi nào các con từ bỏ thói kiêu căng ngạo mạn, các con mới cảm nhận được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.

Ngày hôm nay, khi các con chối bỏ Ta, các con đang đóng chiếc đinh đầu tiên vào cổ tay Ta.

Khi các con, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, bác bỏ Lời Chí Thánh mà giờ đây Ta đang ban cho các con, các con đóng chiếc đinh thứ hai vào cổ tay còn lại của Ta.

Vì những linh hồn đáng thương không quan tâm gì đến những Giáo Huấn hoặc Ơn Cứu Chuộc mà Ta ban cho toàn thể nhân loại qua cái chết của Ta trên thập giá nên không có ai hướng dẫn họ.

Họ là những nạn nhân trong những sự việc này. Họ không được dẫn dắt đến với Ta. Họ đang bị tước mất cơ hội để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Giờ đây Ta mời gọi tất cả các tín hữu của Ta hãy chuẩn bị. Trận chiến giữa các tín hữu sẽ sớm bắt đầu. Một nửa sẽ không những phản đối những Thông Điệp này mà còn ngăn cấm nữa.

Nửa còn lại sẽ dùng những Thông Điệp này để hoán cải tha nhân.

Những linh hồn đơn sơ, lầm lạc, những người không hề nhận biết Ta, sẽ nhận biết Ta ngay khi Ta mặc khải Sự Thật cho họ trong Cuộc Cảnh Báo.

Họ sẽ dễ dàng nhận ra Sự Thật hơn là những người nói rằng yêu mến Ta, nhưng giờ đây lại chối bỏ Ta.

Đó là lý do tại sao các con cần phải cầu xin những Ân Sủng để nhận ra Ta, lắng nghe Ta và để Ta chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Đừng bao giờ nghĩ rằng việc thực sự theo Ta, đặc biệt trong là Thời Cuối này, sẽ dễ dàng.

Vì giờ đây, việc tôn kính Lời Chí Thánh của Ta trong thinh lặng vẫn là chưa đủ.

Các con sẽ giống như một tân binh trong bất kỳ một đội quân nào. Các con sẽ cần phải rèn luyện, đổi mới tâm hồn các con và đến với Ta qua các Bí Tích trước khi các con đủ mạnh mẽ và can đảm để truyền bá Lời Chí Thánh của Ta.

Việc phổ biến các Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của các con.

Chính các con, Đạo Binh của Ta sẽ dẫn dắt Chiến Dịch lớn nhất trong Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta trên toàn thế giới. Các con sẽ bắt đầu với một nhóm nhỏ nhưng sẽ gia tăng đến 20 triệu người.

Những lời cầu nguyện và sự hy sinh trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta có thể cứu được toàn thể nhân loại. Đừng bao giờ quên rằng lời cầu nguyện của các con có thể cứu vớt linh hồn của những tội nhân ghê tởm nhất. Lời cầu nguyện mạnh mẽ biết bao! Vì vậy, hãy chuẩn bị để quy tụ lại. Hãy chuẩn bị kỹ vì người ta sẽ rất nỗ lực để ngăn chặn các con. Hãy chấp nhận những lời lăng mạ sỉ nhục mà người ta nhắm vào các con.

Hãy biết rằng tất cả mọi lý lẽ sẽ được người ta đưa ra để ngăn chặn Sứ Vụ của các con. Nhưng hãy nhớ rằng Ta sẽ dẫn dắt, chỉ đạo và làm cho các con nên mạnh mẽ.

Các con cũng phải biết rằng, Đạo Binh của Ta sẽ chịu trách nhiệm trong việc cứu rỗi hàng triệu linh hồn. Những linh hồn vốn không mảy may có một chút hy vọng nào.

Hãy để Tình Yêu của Ta chạm tới tâm hồn các con và nối kết các con nên một với nhau, trong sự hiệp nhất với Ta, Chúa Giêsu của các con.

Hãy để Ta che chở các con bằng Máu Châu Báu của Ta và tuôn đổ Ân Sủng của Ta để giúp các con trung thành với Ta, nhờ đó các con sẽ không bao giờ chối bỏ Lời Mời Gọi của Ta hôm nay cho dù sức cám dỗ có mạnh mẽ biết dường nào.

Ta chúc lành cho tất cả các con, Đạo Binh vững mạnh của Ta.

Ta sẽ dẫn dắt các con từng bước trong cuộc hành quân của các con hướng về Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh