Sách Sự Thật: 446. Chúa Giêsu: Đừng Bao Giờ Nao Núng. Đừng Bao Giờ Nghi Ngờ Cánh Tay Che Chở Của Cha

SÁCH SỰ THẬT: 446. CHÚA GIÊSU: ĐỪNG BAO GIỜ NAO NÚNG. ĐỪNG BAO GIỜ NGHI NGỜ CÁNH TAY CHE CHỞ CỦA CHA

Thứ bảy ngày 2 tháng 6 năm 2012, lúc 21:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, khi những tín hữu của Cha để Cha đong đầy tâm hồn họ Tình Yêu vô điều kiện của Cha, thì Cha sẽ khơi dậy trong họ một sức mạnh có thể khiến họ phải bất ngờ.

Hãy đến với Cha như những đứa con thơ bé bỏng đầy tín thác với tấm lòng đơn sơ rộng mở, không chút toan tính, và Cha sẽ mang lại cho các con một sự bình an mà các con không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào.

Trong khi Cha khóc vì sự dữ và lòng tham lam đã trói buộc nhân loại, thì Cha cũng tràn đầy niềm vui vì tình yêu thuần khiết mà các tín hữu của Cha tỏ ra đối với Cha, Chúa Giêsu của họ.

Họ mang lại cho Cha biết bao an ủi và xoa dịu và Cha hết sức ước ao ôm họ vào trong Vòng Tay Cha.

Cha ao ước họ có thể nghe được tiếng Cha nói với họ rằng Cha yêu thương họ biết dường nào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cha mong đợi biết bao Ngày mà Cha chìa bàn tay ra nắm lấy tay họ và dắt họ vào Vương Quốc Mới của Cha khi cuối cùng họ chạy đến với Cha.

Ngày đó không còn xa đâu.

Với tất cả những tín hữu của Cha, giờ đây các con phải luôn lắng nghe Cha. Các con phải mạnh mẽ và nhẫn nại trước những thử thách ở phía trước và đừng bao giờ thất vọng.

Việc bước theo con đường đã được vạch sẵn cho các con hướng tới Vương Quốc của Cha, sẽ làm cho các con đau khổ. Nhiều người trong các con sẽ vấp ngã.

Một số người sẽ chống đối các con.

Những người khác nữa sẽ chờ đợi, bỏ cuộc và bị kẹt lại giữa điểm khởi đầu của cuộc hành trình và Cánh Cổng dẫn vào Sự Sống Vĩnh Cửu. Đức tin của họ sẽ trở nên vô cùng yếu kém vì những trở ngại họ phải đối mặt.

Những người mạnh mẽ hơn sẽ không sợ hãi. Họ chỉ muốn tiến lên và gom góp từng chút một sức mạnh để tiến vào Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới.

Không gì có thể ngăn cản được họ. Họ sẽ biết cách đứng vững trước những đau khổ ở phía trước. Họ sẽ biết cách chống lại kẻ thù. Dẫu lòng hơi lo sợ, họ sẽ chỉ lắng nghe từng lệnh truyền mà Cha ban cho họ.

Họ sẽ phải luôn nỗ lực để quay lại và dìu dắt những người yếu đuối hơn, những kẻ đầy sợ hãi khiếp nhược. Họ phải vác trên vai những kẻ thiếu ý chí và lòng can đảm để có thể nhân danh Cha mà đứng dậy.

Những ai khước từ sự trợ giúp của các con sẽ bị bỏ lại phía sau và sẽ thuộc về vương quốc của con thú, một nơi không hề có lối thoát.

Đừng bao giờ dao động. Đừng bao giờ nghi ngờ Cánh Tay Che Chở của Cha.

Nếu các con phó dâng mọi sự theo Thánh Ý Cha, Cha sẽ chăm lo cho các con mọi sự.

Hãy tín thác nơi Cha. Hãy bước theo Cha.

Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng vẫn dư đầy để chuẩn bị cho trận chiến phía trước.

Cha yêu thương tất cả các con. Đừng bao giờ lãng quên Sức Mạnh trong Tình Yêu của Cha.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Vua của Ơn Cứu Rỗi

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh