Sách Sự Thật: 198. Bói Toán Không Đến Từ Cha

SÁCH SỰ THẬT: 198. BÓI TOÁN KHÔNG ĐẾN TỪ CHA

Thứ tư ngày 21 tháng 9 năm 2011, lúc 23:30

Hỡi con gái của Cha, cuộc hành trình này dành cho con đang gia tăng sức mạnh. Con đang sẵn sàng hơn bao giờ hết. Đừng lo lắng vì Sứ Vụ của con sẽ giúp cứu rất nhiều người trong nhân loại. Vai trò của con đã được tiên báo và được sắp đặt ở trên Thiên Đàng. Con là một công cụ. Cha là Chủ Nhân.

Con sẽ thành công trong Sứ Vụ thánh thiêng này vì Sứ Vụ này không thể thất bại và sẽ không thất bại được. Đôi khi, con có thể cảm thấy rất chán nản, cô đơn và thiếu can đảm. Hãy chấp nhận điều này. Nỗi đau khổ của con đang giúp chuyển giao các linh hồn quý giá lại cho Cha vào giờ lâm tử của họ. Những linh hồn này giờ đây lại cầu nguyện cho con. Hãy vui mừng vì nếu con nhìn thấy được tình yêu mà họ tuôn đổ cho con thì con sẽ khóc trong niềm vui sướng.

Các Thánh của Cha ở trên Thiên Đàng đang hướng dẫn và bảo vệ con khỏi tên ác quỷ và vì thế con đang được ban cho nhiều đặc ân, vốn sẽ làm cho con ngạc nhiên và thích thú. Đừng bao giờ ngần ngại trong Sứ Vụ này. Đây là một trong những Sứ Vụ quan trọng nhất của Cha trên trái đất này. Hãy trở nên mạnh mẽ, dũng cảm và vững tin nhưng vẫn phải giữ lòng khiêm nhường bằng bất cứ giá nào. Giờ đây mọi sự đã được sắp đặt. Các biến cố Cha đã nói tới, giờ đây sẽ xảy ra. Khi những biến cố xảy ra thì cũng là lúc con sẽ vững tin trở lại. Vì con sẽ có tất cả bằng chứng mà con cần. Quả thật, Satan đôi khi đã ngăn chặn Sứ Vụ này. Cha đã cho phép điều này xảy ra để bảo đảm rằng con vẫn luôn khiêm tốn.

Đừng công bố ngày nào. Đừng hỏi tương lai sẽ ra sao đối với những người mong đợi câu trả lời nơi con. Bói toán không đến từ Cha. Tương lai duy nhất Cha tiết lộ đang được gắn kết với đời sống tinh thần của con cái Cha. Hãy cảm tạ vì con đã được nhận Ân Huệ vô cùng đặc biệt này. Trong khi con không bao giờ mong mỏi ước muốn Ân Huệ này thì con lại được gắn kết với Sứ Vụ này từ hơi thở đầu đời của con và con sẽ thực thi theo đúng Lời Chí Thánh của Cha đến hơi thở cuối cùng.

Hãy dấn thân nhân Danh Cha và giúp Cha cứu các linh hồn của toàn thể nhân loại với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cha yêu thương con, con gái yêu dấu của Cha. Cha hân hoan trong tình yêu chân thành của con dành cho Cha và Mẹ yêu dấu của Cha.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh