Sách Sự Thật: 195. Con Người Lại Mắc Phạm Lỗi Lầm Cũ Khi Họ Ra Sức Kết Hiệp Mật Thiết Với Cha

SÁCH SỰ THẬT: 195. CON NGƯỜI LẠI MẮC PHẠM LỖI LẦM CŨ KHI HỌ RA SỨC KẾT HIỆP MẬT THIẾT VỚI CHA

Chúa Nhật ngày 18 tháng 9 năm 2011, lúc 18:50

Cha đến với Danh xưng là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa Tối Cao. Cha chính là Đấng ấy.

Con gái yêu dấu của Cha, tại sao loài người cứ tiếp tục tìm kiếm câu trả lời cho sự tồn tại của mình thông qua khoa học. Họ mải mê tìm kiếm không ngừng nhưng câu trả lời mà họ nhận được lại không đúng Sự Thật và khác xa với sự tồn tại đích thực trong Vương Quốc Thánh Thiêng của Chúa Cha, do vậy các con phải cầu nguyện cho những linh hồn này.

Hỡi các con, Cha biết rằng để đón nhận Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta và Chúa Cha yêu dấu là điều rất khó khăn. Vì mỗi lần đôi mắt của các con thoáng nhìn thấy Sự Thật thì Satan liền tác động vào tâm trí các con. Trong hết mọi dịp hắn sẽ dùng lý luận để thuyết phục con cái Cha rằng Vương Quốc của Chúa Cha chỉ là điều hư ảo trong trí tưởng tượng của con người. Sau đó hắn sẽ sử dụng những tiện nghi của thế giới vật chất để cám dỗ các con rằng những thứ tiện nghi vật chất ấy phải là ưu tiên hàng đầu của các con.

Khi ấy, có những linh hồn hiểu được Sự Thật nhưng họ lại phạm phải một lỗi lầm xưa cũ mỗi khi họ ra sức kết hiệp mật thiết với Cha. Thật dễ dàng để họ tin chắc rằng một khi của cải vật chất của họ được bảo đảm thì họ có thể tiến bước trong hành trình tâm linh. Nhưng đó không phải là cách thức để một linh hồn đến được với Thiên Chúa. Tất nhiên là các con phải bằng mọi cách bảo vệ gia đình và nhà cửa của các con. Các con cần phải nuôi dưỡng những người phụ thuộc vào các con. Nhưng sau đó các con phải đặt Ta lên trên hết mọi của cải thế gian. Đó mới là giấy thông hành của các con bước vào Địa Đàng. Con người không là gì cả nếu không có Thiên Chúa. Không của cải xa hoa nào lại có thể thay thế cho Tình Yêu của Thiên Chúa. Nếu các con thực sự muốn đón nhận Cha vào trong tâm hồn các con thì các con phải từ bỏ hết những của cải vật chất xa hoa ấy cũng như không được gán cho chúng những giá trị sánh ngang với Ta.

Các con hãy tin tưởng, phó thác nơi Cha thì những gì còn lại Cha sẽ lo liệu hết. Nếu các con cố làm mọi thứ theo ý riêng của các con và cứ khư khư bám lấy sự giàu có, để các con có thể đạt được mọi điều tốt nhất của cả hai thế giới, thì các con sẽ phải thất vọng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy nhớ rằng tình yêu Cha dành cho các con sẽ nuôi dưỡng linh hồn các con. Còn của cải vật chất sẽ nuôi dưỡng ham muốn thể xác của các con, nhưng rồi chúng sẽ bị mục nát theo thời gian và các con sẽ chẳng còn lại gì.

Cha xin các con, cho dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa, các con hãy để Cha hướng dẫn các con trên con đường chân thật dẫn đến hạnh phúc đời đời. Chỉ cần cầu xin Cha giúp đỡ và Cha sẽ đáp lời.

Thầy và là Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh