Sách Sự Thật: 152. Phải Luôn Luôn Sẵn Sàng

SÁCH SỰ THẬT: 152. PHẢI LUÔN LUÔN SẴN SÀNG

Thứ hai ngày 1 tháng 8 năm 2011, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, cuối cùng thì con cũng thực sự kết hiệp với Ta. Giờ đây con sẽ hiểu tại sao lại phải hết sức nhanh chóng giúp người ta hiểu để họ có thể hoán cải mà bước vào Vương Quốc của Cha Ta.

Ngày nay có biết bao nhiêu người nhạo báng Ta. Khi Danh Ta được tôn kính tuyên xưng bởi các tín hữu thì chính họ cũng bị nhạo báng, bị khinh bỉ và bị coi thường. Rồi lại cũng có kẻ trở nên giận dữ khi họ bị chống đối vì Danh Ta. Có những con người không những chối bỏ Ta mà còn thù ghét Ta. Biết bao nhiêu người trên thế giới quay lưng lại với Đức Tin như chưa từng có trước đây.

Biết bao nhiêu linh hồn quyết định gạt bỏ bất kỳ ý nghĩ nào cho rằng Ta, hoặc Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, thực sự hiện hữu. Họ nghĩ rằng họ có tin hay không, không thành vấn đề và điều đó chẳng liên quan gì đến cuộc sống của họ. Nhiều người trong số những kẻ nguội lạnh, thường tùy tiện gạt bỏ những Giáo Huấn của Ta, những điều mà họ chỉ nói trên môi miệng. Họ tin rằng họ sẽ còn nhiều thời gian trong cuộc sống sau này để có lúc họ dành thời gian cần thiết cho đức tin của họ. Suy nghĩ này lại đặc biệt đúng đối với thế hệ trẻ, những người vốn nghĩ rằng đức tin không phải là điều mà họ cần quan tâm đến trong lúc này. Họ tin rằng họ còn nhiều năm dài phía trước để tôn vinh Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Đó là lý do vì sao những người lớn tuổi lại có khuynh hướng nhen nhóm lại đức tin của mình vào giai đoạn cuối đời khi họ bắt đầu nghĩ đến sự sống đời sau.

Điều mà con người không hiểu thấu chính là họ có thế chết vào bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ thời gian nào, bất kỳ độ tuổi nào từ lúc mới sinh ra cho tới lúc tuổi già. Chết lúc nào không quan trọng. Điều quan trọng là lúc nào họ cũng phải sẵn sàng.

Ta nài xin tất cả các tín hữu hãy cầu nguyện để được ơn phân định hầu giảng dạy cho giới trẻ ở mọi nơi thấy đươc yêu cầu cấp bách là phải hiểu được Tình Yêu mà Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu dành cho từng người một trong số họ. Hãy giúp họ hiểu được lời hứa về Thiên Đàng. Giờ đây, nhiệm vụ của các con là giúp Ta để Ta không mất đi đàn trẻ thơ của Ta bởi những sự dối trá mà Satan đang gieo rắc trên thế giới ngày nay.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy giúp Ta cứu tất cả những ai đang tin rằng thời gian hiện còn dư giả đối với họ để họ chú ý hơn đến linh hồn họ hầu chuẩn bị bước vào Địa Đàng Mới trên trái đất, vốn đang đến gần và sẽ trở thành hiện thực chỉ trong chớp mắt khi mà hầu hết các con ít mong đợi nhất.

Thầy và là Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con.

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh