Sách Sự Thật: 154. Thiên Chúa Cha: Một Trong Những Thông Điệp Khẩn Cấp Nhất Cho Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 154. THIÊN CHÚA CHA: MỘT TRONG NHỮNG THÔNG ĐIỆP KHẨN CẤP NHẤT CHO NHÂN LOẠI

Thứ ba ngày 2 tháng 8 năm 2011, lúc 20:15

Ta đến nhân danh Con Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta là Thiên Chúa Cha và Ta muốn thông truyền cho toàn thể nhân loại. Ý định của Ta là hoãn lại Cuộc Trừng Phạt sắp tới để nhân loại có cơ hội hiểu được Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta. Các con, những con cái yêu dấu của Ta phải biết rằng trước tiên Ta là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót và sau đó mới là Thiên Chúa của Phép Công Thẳng.

Lòng Thương Xót của Ta trải dài vô tận. Nhờ sức mạnh của lời cầu nguyện, Ta sẽ dừng tay lại vì Lòng Thương Xót, để nhân loại có thể giảm bớt đi sự thù hận, vốn được thể hiện nơi nhiều linh hồn trên khắp thế giới.

Hỡi các con, hãy lưu ý khi Ta cảnh báo các con rằng nếu không thể ngăn chặn được sự lan tràn của tội lỗi, thì phần lớn nhân loại sẽ bị hủy diệt do hậu quả của cuộc trừng phạt. Hình phạt khủng khiếp ấy chưa từng được chứng kiến kể từ trận Đại Hồng Thủy vốn tàn phá trái đất thời ông Nô-ê.

Ta sẽ không còn cho phép những đứa con vô ơn của Ta, hủy diệt những ai tỏ lòng trung thành với Ta. Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép tổ chức Trật Tự Một Thế Giới làm nhơ bẩn những Thụ Tạo của Ta, con cái Ta và Trái Đất của Ta.

Giờ đây, hãy lưu ý đến một trong những lời cảnh cáo cuối cùng dành cho nhân loại. Hãy tránh xa con đường tội lỗi và các con sẽ được cứu. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của Satan và những sự mê hoặc đầy lôi cuốn, vốn dụ dỗ các con bằng thứ tình yêu vị kỷ và những hấp dẫn vật chất. Nếu như các con cứ theo ý riêng của mình mà tiếp tục tàn phá thế giới xinh đẹp này, vốn được dựng nên vì Tình Yêu dành cho các con, thì khi ấy quả địa cầu này sẽ không còn đó để các con có thể tiếp tục tàn phá nữa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta là Thiên Chúa Tình Yêu, chậm nóng giận nhưng lòng Nhẫn Nại của Ta đang cạn dần. Những kẻ tiếp tục gây tổn thương và tàn phá con cái Ta bằng chiến tranh và sự kiểm soát tài chính thế giới nên biết rằng ngày của chúng sắp tận rồi. Đây sẽ là cơ hội để được Ơn Cứu Rỗi cuối cùng của các con. Nếu các con không đáp lại một cách xứng hợp khi Ân Huệ trọng đại của Lòng Thương Xót được ban xuống trong Cuộc Cảnh Báo, thì các con cùng những kẻ đồng lõa sẽ bị hủy diệt.

Mọi người đàn ông, đàn bà và con trẻ đều sẽ được nhận biết Vinh Quang của Ta. Những ai chọn con đường dẫn tới Vương Quốc của Ta sẽ có sự sống đời đời. Những ai không đi theo con đường của sự sống, sẽ phải chịu đựng bóng tối mà họ không bao giờ có thể tưởng tượng hoặc mong muốn.

Những đồ đệ của Satan, những người hoàn toàn có ý thức khi tôn thờ sự ác độc của hắn, giờ đây hãy nghe Lời Hứa của Ta. Các con, những đứa lầm lạc của Ta, một lần nữa, sẽ được trao ban Vòng Tay của tình yêu và bình an trong Cuộc Cảnh Báo. Hãy nắm bắt lấy vì đó sẽ là sợi dây an toàn đưa các con trở lại sự bảo bọc trong Tình Yêu của Ta. Nếu phớt lờ lời mời gọi khẩn thiết của Ta, các con sẽ phải đau khổ đời đời, không bao giờ được trở lại trong sự ôm ấp nơi gia đình yêu dấu của Ta.

Con gái của Ta, đây là một trong những lời cảnh cáo quan trọng nhất để cứu anh chị em các con khỏi ngọn lửa thiêu đốt của án phạt đời đời.

Vua Tối Cao

Thiên Chúa Cha Toàn Năng

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh