Sách Sự Thật: 157. Thời Gian Để Chờ Đợi - Hãy Nói Cho Tha Nhân Biết Phải Mong Đợi Điều Gì

SÁCH SỰ THẬT: 157. THỜI GIAN ĐỂ CHỜ ĐỢI - HÃY NÓI CHO THA NHÂN BIẾT PHẢI MONG ĐỢI ĐIỀU GÌ

Thứ năm ngày 4 tháng 8 năm 2011, lúc 21:40

Con gái yêu dấu của Ta, thế giới mỗi ngày càng chìm sâu hơn vào trong tình trạng hư nát. Ở giữa con cái Ta bây giờ có cảm giác lẫn lộn giữa hy vọng, lo lắng, giận dữ và tuyệt vọng bởi chiến tranh và thiếu tiền của để lo cho việc ăn ở trong gia đình các con. Nhưng các con phải lưu ý điều này: Các con sẽ không phải tự lo liệu lấy cho các con lâu đâu, bởi vì sẽ rất sớm thôi, sau Cuộc Cảnh Báo, sẽ có một sự cảm nhận tích cực hơn về Ánh Sáng và Tình Yêu trên thế giới. Tất cả sẽ không hư mất, hỡi con gái của Ta.

Hãy cầu nguyện cho những người hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo để họ vững bước trên con đường Sự Thật. Hãy cầu nguyện để tình yêu dành cho Ta và Chúa Cha Hằng Hữu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong lòng những tín hữu của Ta, những người đã nhận biết Sự Thật.

Chừng nào mà con cái Ta đón nhận Ân Huệ của Cuộc Cảnh Báo thì không có gì phải sợ hãi cả.

Đối với những ai không bước đi trên con đường Sự Thật và những người quay lại với con đường tội lỗi, họ cần phải sợ hãi. Cha Ta sẽ không cho phép họ tàn phá tha nhân bằng những đường lối ngang ngạnh và độc ác của họ. Họ sẽ bị chặn đứng. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ quay mặt lại với Sự Thật và sẽ ra sức thâu tóm quyền lực và sẽ điều khiển những con cái còn lại của Ta.

Hãy cầu nguyện để Cuộc Trừng Phạt được giảm nhẹ. Những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp hoán cải và ngăn chặn những tình huống này. Đây là thời gian để chờ đợi, để cầu nguyện, để chuẩn bị và bảo đảm rằng càng nhiều người càng tốt biết phải mong đợi điều gì sẽ xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các con, tháng Tám này rất quan trọng, vì là “Tháng Cứu Rỗi các Linh hồn”. Các con hãy kiên trì trong sự tận hiến của các con vì các con sẽ cứu được vô số các linh hồn. Thiên Đàng sẽ vui mừng vì tình yêu và sự quảng đại nơi tâm hồn và linh hồn của tất cả những tín hữu của Ta, những người đã thực hiện sự tận hiến này, một của lễ quý giá dành cho Ta, để nhiều người được cứu rỗi trong Cuộc Cảnh Báo.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây hãy dấn thân và loan truyền Lời của Ta. Hãy dấn thân trong bình an và tình yêu.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh