Sách Sự Thật: 1315. Ơn Khôn Ngoan Giúp Nhân Loại Hiểu Được Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 1315. ƠN KHÔN NGOAN GIÚP NHÂN LOẠI HIỂU ĐƯỢC SỰ THẬT

Thứ tư ngày 21 tháng 1 năm 2015, lúc 20:24

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ơn khôn ngoan là một Tặng Ân được Thiên Chúa ban cho nhân loại bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần. Vì với tất cả những của cải, quyền lực và châu báu mà con người có thể thu tích được trên thế gian này, thì con người cũng trắng tay nếu họ không có được Ơn khôn ngoan.

Ơn khôn ngoan giúp nhân loại hiểu được Sự Thật mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại qua các ngôn sứ. Đáng buồn thay, Ơn khôn ngoan lại là một điều hiếm có trên thế giới ngày nay. Khi mải mê chạy theo tất cả những thứ do con người tạo ra, các con sẽ không thể nào thấy được tất cả những thứ được che đậy dưới những lớp vỏ bọc êm ái và quyến rũ của sự hư ảo mà nhân loại chìm đắm trong đó, vì nhân loại theo đuổi mọi thứ lạc thú, mọi lời nói và sự cổ võ tinh thần vốn không đến từ Thiên Chúa.

Con người được sinh vào trong thế gian này trần truồng, yếu đuối và phải cậy dựa vào người khác để có được cái ăn và cái mặc. Con người được sinh ra với thân xác và linh hồn, và con người sẽ rời bỏ thế gian này mà không mang theo được sự gì, kể cả quần áo để che thân. Con người học hỏi lẫn nhau nhưng con người cũng phải học từ Lời của Thiên Chúa. Bất cứ sự hiểu biết nào thu tích được đều là phần thưởng hết sức quý giá, nhưng nếu như sự hiểu biết ấy không được sử dụng một cách khôn ngoan, thì nó có thể gây ra đau khổ khủng khiếp cho tha nhân. Nếu sự hiểu biết được sử dụng một cách khôn ngoan, thì sự hiểu biết ấy có thể hoàn tất Kế Hoạch của Thiên Chúa nhằm trợ giúp và nuôi dưỡng con cái của Người.

Nhân loại đang bị lừa gạt về Sự Thật. Sự lừa gạt khủng khiếp này làm hao mòn đi trí khôn của nhân loại và làm cho tinh thần họ trở nên cằn cỗi. Tội lỗi không chỉ được người ta đón nhận mà còn được coi là một thứ nhân đức. Giờ đây đạo lý là điều khiến cho người ta cảm thấy khó chịu, và chẳng bao lâu nữa việc chỉ nhắc đến Danh Ta nơi công chúng cũng sẽ bị người đời coi là phạm pháp.

Ảnh hưởng của tên ác quỷ làm lệch lạc tâm trí của nhân loại và làm đảo lộn mọi thứ từ trước ra sau. Tên ác quỷ là kẻ phản nghịch Thiên Chúa, vì thế nên nếu Thiên Chúa phán rằng một điều gì là đúng đắn thì tên ác quỷ sẽ dụ dỗ các con tin rằng điều đó là sai trái. Những điều đúng đắn sẽ bị coi là sai trái, và một lời nói hay một việc làm độc ác sẽ được người ta tuyên bố là đúng đắn. Người ta sẽ biện minh cho tất cả mọi thứ tội vốn là ghê tởm trong Ánh Mắt Thiên Chúa, kể cả mọi hình thức của sự dữ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong thứ giáo hội toàn cầu mới vốn sắp sửa xuất hiện, người ta sẽ không bao giờ nhắc đến tội lỗi, và mọi hành động mà những người mong muốn bảo vệ Lời Chúa thực hiện, sẽ bị coi là phạm pháp. Chính vì thế mà sự khôn ngoan, một Tặng Ân đến từ Thiên Chúa, sẽ thiếu vắng trong đời sống xã hội của các con, khi nhân loại đón nhận những hành động mà Thiên Chúa lên án.

Nếu các con sống theo thế gian khi người ta nói với các con là phải chối bỏ Lời của Thiên Chúa, và người ta đòi buộc các con phải tham gia vào những hành động dẫn đến tội lỗi nghiêm trọng, thì Ta không thể nào cứu được các con. Nhân loại đang được khuyến khích để đón nhận mọi thứ luật lệ đầy xảo quyệt vốn chối bỏ Lời của Thiên Chúa, và những kẻ thù nghịch Ta đang hết sức hăng say hoạt động nhằm thay đổi lịch sử.

Tất cả những điều tốt lành, vốn bắt nguồn từ đức tin Kitô Giáo, sẽ sớm biến mất cho đến ngày các con sẽ bị bách hại vì lãnh nhận những Bí Tích Thánh Thiêng. Nhưng đối với mỗi một hành động độc ác mà những kẻ thù ghét Ta gây ra, thì Thiên Chúa sẽ tuôn đổ Thần Khí trên những kẻ thuộc về Người để chống lại chính sự dữ này. Nếu như Người không hành động như vậy, thì hầu như không có hy vọng trong việc cứu vớt con cái Người khỏi sự trói buộc của thế giới tối tăm. Satan đã phơi bày ảnh hưởng của hắn khắp mọi nơi trên thế giới. Những kẻ mà hắn cám dỗ là những kẻ tự nguyện trở thành bầy tôi của hắn, và chúng tỏ ra vui mừng khi chúng vượt qua được tất cả sự chống đối của con cái Thiên Chúa nhằm khuất phục thế giới này. Nhưng vì Tình Yêu dành cho các con, nên Thiên Chúa sẽ bảo đảm rằng Người sẽ ban cho nhân loại Ơn khôn ngoan bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần, nhờ đó Ơn khôn ngoan trở thành khí giới mà những tôi tớ trung thành của Người sẽ sử dụng để dẫn dắt dân Chúa tránh xa những ảnh hưởng đầy mê hoặc của Satan.

Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ chiếu sáng rạng ngời nơi những con cái của Người, và dưới sự Che Chở của Người, họ sẽ bảo vệ Lời Người và dẫn dắt tha nhân đến với Thần Khí của đức khôn ngoan. Những linh hồn thực sự nhận biết Ta sẽ được lôi kéo đến với Ơn khôn ngoan của Thiên Chúa, vì Ơn khôn ngoan sẽ chiếu tỏa như mặt trời và mang lại sự an ủi cho tất cả dân Chúa, những người sẽ bị thù ghét, khi họ công khai bày tỏ tình yêu của họ dành cho Thiên Chúa.

Mua đá năng lượng:

Sự dữ sẽ không thể nào thắng được Ơn khôn ngoan mà Thiên Chúa sẽ sớm ban cho tất cả những ai yêu mến Người. Khi ấy thì không một sự gì có thể ngăn cản được Đường Lối của Thiên Chúa, khi Người tiến lên để quy tụ mọi quốc gia vào trong Vòng Tay Yêu Thương và Bình An của Người.

Tất cả các tôn giáo, tất cả mọi linh hồn, tất cả các quốc gia sẽ được Thiên Chúa ban cho Ơn khôn ngoan. Nhưng, chỉ có những ai thực lòng yêu mến Thiên Chúa mới có thể đón nhận Ơn khôn ngoan, vì chỉ nhờ vào tình yêu mà họ dành cho Thiên Chúa, thì họ mới có thể cầu nguyện cho những kẻ không còn muốn gắn bó gì với Người.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh