Sách Sự Thật: 128. Cầu Nguyện Có Thể Ngăn Chặn Được Mối Bất Hòa Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 128. CẦU NGUYỆN CÓ THỂ NGĂN CHẶN ĐƯỢC MỐI BẤT HÒA TRÊN THẾ GIỚI

Thứ sáu ngày 1 tháng 7 năm 2011, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lời cầu nguyện và lòng sùng kính dành cho Ta thì giống như một dòng nước mát dành cho người đang khát. Khi các con thiếu nước, cơn khát sẽ tiếp diễn và cuối cùng các con sẽ chết nếu như vẫn không tìm thấy nước. Đối với những người nhận biết Ta, yêu mến Ta và sùng kính Ta, các con phải biết một điều. Nếu các con không tiếp tục rước Mình Thánh Ta và cầu nguyện với Ta thường xuyên thì các con sẽ rất nhanh chóng đánh mất sự khao khát của các con về Ta. Mà nếu không có sự khao khát này thì các con sẽ tự xa lìa Ta và rồi đầu óc của các con bị hướng đi nơi khác bởi những cám dỗ của tội lỗi mà Satan gieo rắc vào tâm trí các con. Hỡi các con, nếu không có Ta, Hiện Diện Cách Đích Thực trong cuộc sống các con, thì các con chỉ là hư không mà thôi.

Hãy luôn canh chừng. Lời cầu nguyện bảo vệ các con khỏi tội lỗi. Lòng sùng kính các con dành cho Ta có thể thu hút tên lừa dối, kẻ sẽ chế giễu các con thường xuyên hơn. Tuy nhiên, nếu không có lòng sùng kính dành cho Ta thường ngày, các con sẽ bước đi vô vọng trong thế giới này.

Các tín hữu hãy hiểu rằng cầu nguyện có thể ngăn chặn nhiều mối bất hòa trên thế giới. Những lời cầu nguyện thông qua thị nhân này và những ngôn sứ khác đã ngăn chặn những nguy hiểm tức thời cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô nhưng đã không ngăn được quá lâu. Lời cầu nguyện với Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta có thể dời cả núi non, làm giảm tác động của những tội ác tàn bạo xấu xa, kể cả những điều đã được tiên báo và có thể hoán cải những tội nhân.

Hỡi con gái của Ta, hãy nhớ bài học này, là lời cầu nguyện chính là vũ khí chống lại tên lừa dối. Hầu hết các con cần phải biết tầm quan trọng của việc cầu nguyện hằng ngày trong Sứ Vụ của các con. Các con cần phải dành nhiều thời gian để suy niệm với Ta trong thinh lặng. Vì nếu không làm như vậy thì ơn phân định của các con trong các Thông Điệp của Ta sẽ yếu dần và những sai lầm có thể xảy ra. Hỡi con gái của Ta, hãy cẩn thận khi nói đến ngày giờ của các lời tiên tri đã được ban cho con. Nếu Ta nói những tháng thì điều đó có nghĩa là bất cứ thời gian nào trong năm. Đừng bao giờ bối rối trong cách diễn giải của con người về những mốc thời gian Ta đã ban cho con. Ta đã không nói cho con biết bất cứ ngày nào nhất định cho các biến cố mà chỉ là những hướng dẫn. Những lời tiên tri này sẽ phải xảy ra nhưng do chính Bàn Tay của Chúa Cha Hằng Hữu. Hãy tín thác vào Ta hơn nữa. Lời cầu nguyện của các con và những tín hữu của Ta sẽ giúp trì hoãn, và trong một vài trường hợp, có thể ngăn chặn thảm họa. Hãy luôn luôn nhớ điều đó.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Vì khi các con cầu nguyện bằng cả tâm hồn thì lời cầu nguyện của các con sẽ được Thiên Chúa nhận lời. Hãy cầu nguyện đặc biệt cho những nhà lãnh đạo thế giới vì cuộc đời của họ sẽ sớm kết thúc do những hành động hận thù độc ác của họ. Họ và những kẻ cứng lòng phạm phải những tội ác vô nhân đạo đang cần những lời cầu nguyện của các con nhất. Hãy luôn luôn cầu nguyện cho những tội nhân vì Ta yêu thương tất cả con cái của Ta và Ta cần lời cầu nguyện của các con để cứu họ khỏi lửa Hỏa Ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô - Đấng Hằng Thương Xót các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh