Dna Con Người

DNA CON NGƯỜI

Nhân loại đã tìm kiếm sự tồn tại của mình thông qua một thứ nhỏ gọi là DNA. DNA của chúng ta đã bị hỏng và bạn sẽ ngạc nhiên đến mức khi chúng ta chưa bao giờ biết chúng ta thực sự tuyệt vời như thế nào.

Bạn chỉ có 2 chuỗi DNA được kích hoạt như trong ảnh 1, đang cố gắng kết nối với 10 chuỗi DNA có hình xoắn ốc và đan xen vào nhau. 10 chuỗi DNA đó đã bị cắt ra một cách có chủ đích như trong ảnh thứ 2 bởi vì 10 chuỗi đó là các chuỗi liên kết với các chiều kích cao hơn của chúng ta.

Người ngoài hành tinh đen tối đã cắt những DNA này để chúng không thể kết nối với hai sợi sinh học. Chúng không thể giao tiếp với nhau vì vậy nó sẽ giữ chúng ta tồn tại trong 1 trạng thái rung động thấp, và chúng ta bị giam giữ trong 1 thực tại đáng buồn.

Thực tế, chúng ta cấu tạo từ 12 sợi DNA được kích hoạt và mỗi sợi tương ứng với một chiều kích và mật độ rung động của chiều kích đó.

Khi chúng ta có 12 sợi được kích hoạt, chúng ta sẽ trải nghiệm tần số rung động cao hơn nhiều, điều này giúp chúng ta tiến hóa cao hơn trong quá trình phát triển tâm linh. Và đây là điều bóng tối đang cố gắng ngăn cản chúng ta.

Thực tế, DNA là nơi chứa đựng tất cả các khả năng tâm linh của chúng ta: thần giao cách cảm, khả năng chữa lành, du hành vi tế, lưu trữ toàn bộ nghiệp quả của chúng ta từ thư viện Akashic và còn nhiều hơn thế nữa !

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lực lượng đen tối này đang cố gắng xóa bản thiết kế DNA gốc ban đầu của loài người, cái mà chúng ta đang tìm đường để khôi phục lại như thời điểm chúng ta được tạo ra.

Chúng ta cần nhìn lại chiều dài lịch sử khi mà thế lực bóng tối này đã hạ cấp DNA, cố gắng ngăn chặn quá trình Thăng thiên của chúng ta.

Hiện tại, họ đang vùng vẫy trong nỗ lực kiểm soát toàn cầu, bởi vì họ không thể ngăn chặn sự thức tỉnh vĩ đại sắp xảy ra !! Đó là một bằng chứng thực sự cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc của chúng ta đối với những trò bẩn thiểu mà người chủng tộc bò sát Draconic đã làm.

Những kẻ rối loạn nhân cách này đang sống trong nỗi sợ hãi tột cùng khi loài người đang thức tỉnh và mở rộng tâm thức vì họ sẽ mất đi tất cả mọi thứ, quyền kiểm soát toàn bộ đế chế của họ.

Mua đá năng lượng:

Kế hoạch của thế lực bóng tối là xóa từng đoạn gen mã hóa ban đầu của chúng ta để có thể kiểm soát hoàn toàn đối với loài người.

Tôi đã nói điều này trước đây, khi tôi tin rằng: đó là điều đã xảy ra với tộc người Greys.

Có nghĩa là, vào những năm 80, đã có một giai đoạn nhân loại đã bị bắt cóc rất nhiều bởi tộc người Greys, do họ đã bị phá hủy DNA, trở thành những người có trí tuệ nhân tạo (sinh mệnh không có linh hồn). Họ mất tất cả sức mạnh của suy nghĩ cá nhân độc lập và cần DNA của chúng ta để khôi phục lại điều đó nhưng họ đã không thành công.

Họ là nạn nhân của chủng tộc bò sát Darconis. Họ đã và đang là một chủng tộc tuyệt chủng.

Mục tiêu của người ngoài hành tin đen tối là lai ghép loài người, thành một chủng tộc tham nhũng với trí tuệ nhân tạo, không đồng cảm, không có suy nghĩ và cảm xúc cá nhân. Bởi vì, khi có cảm xúc, chúng ta sẽ đặt câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời, thì đó sẽ là mối đe dọa chính đối với họ. Họ muốn chúng ta trở nên máu lạnh, tham lam để dễ kiểm soát hơn.

Họ đang cố gắng giảm tần số rung động của chúng ta bằng cách thay đổi cấu trúc di truyền sinh học, họ làm điều đó thông qua các việc lan truyền các suy nghĩ tiêu cực, sử dụng chất hóa học độc hại, tiêm vắc-xin có gắn chip nano lượng tử, thực phẩm biến đổi gen GMO… v.v.

Để làm điều này một cách có chủ đích, họ bắn phá chúng ta bằng các tín hiệu tần số rung động thấp từ các rơ le ngoài vũ trụ. Những người không ổn định tinh thần sẽ dễ bị tác động bởi những tín hiệu này. Có nghĩa là, nếu họ đang tiến gần đến bờ của vực thẳm, thì các tín hiệu và tần số này sẽ đẩy họ xuống vực, tức là mất trí luôn.

Những thế lực cai trị đen tối này biết rõ bờ vực ở đâu và hạn chế sự phát triển tâm linh của con người.

Họ đã cố gắng tiêu diệt chúng ta về mặt sinh học, bởi vì, không chỉ DNA của chúng ta tồn tại về mặt sinh học mà nó còn kết nối với các chiều kích không gian khác và họ đồng thời hủy hoại chúng ta một cách có chủ đích nhưng điều đó sẽ không xảy ra.

Những kẻ tâm thần ưu tú này biết rằng họ sắp hết thời, mất đi đế chế hùng mạnh của mình và họ sẽ không buông bỏ nó mà không chiến đấu đến cùng.

Do đó, tình hình toàn cầu hiện nay có thể sẽ trở nên thô bạo nhưng loài người không còn lựa chọn nào khác là phải đấu tranh với nó.

Và ánh sáng sẽ chiến thắng.

By Teri Wade

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh