Ý Nghĩa Lá Bài Hiroephant - Light Seer’S Tarot

Ý NGHĨA LÁ BÀI HIROEPHANT - LIGHT SEER’S TAROT

Từ khóa

Ánh sáng: những bài học lớn, người hướng dẫn tâm linh, thời điểm để có đức tin, sự khai sáng, giác ngộ, sự thức tỉnh, phụng sự tâm linh, đi tìm con đường riêng của bản thân, một linh hồn đã thức tỉnh,sự thay đổi siêu việt, sự tiến hoá mới

Bóng tối : những hệ thống và cấu trúc cũ đã không còn phù hợp,giáo điều, tín điều, sự chống đối các quy tắc xã hội, sự cần thiết để thay đổi những lối suy nghĩ cũ,sự lạm dụng quyền lực, sức mạnh,sự đình trệ mụ mẫm, sự điều hành với cái tôi lớn, sự cần thiết về việc kết nối linh hồn.

Tôi là Guru của chính mình và sự hướng dẫn tâm linh của tôi được xây dựng trên đức tin mãnh liệt!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tổng quan lá bài Hierophant

Lá bài này trong bộ Light seer's đã được đổi tên thành Người Canh Giữ Thần Thánh. Hiero là một từ Hy Lạp mang nghĩa thần thánh và Phant được thể hiện trên Từ HierO- Hierophant : đại tư tế. Linh hồn cổ xưa này luôn được biết tới rằng phần lớn cuộc đời của anh ấy là chỉ ra cho những người khác những điều linh thiêng, và anh ấy ngồi trên ngưỡng cửa của bậc thang trên hành trình tâm linh của bạn, chào đón những người khách với cánh tay rộng mở. Với sự chào hỏi nồng ấm của mình tới những người bước tới,anh ấy nhắc nhở họ về sự thần thánh của chính họ. Tiếng thì thầm luôn vang lên "Bạn được tạo thành từ những thành phần Thần Thánh", được cấu thành từ cùng những lực đã làm nên những vì sao. Với tư cách là bậc thầy tâm linh, anh ấy hiện thân như là cánh cửa giữa Đấng Toàn Năng và những người mà anh ấy phục vụ. Mỗi bậc thang đằng sau lưng anh ấy là một bài học riêng biệt cho những người bước trên con đường ấy.

Là một người cầu Đạo,bạn nắm giữ sức mạnh rung động từng chút ánh sáng khi đang thăng lên phía trên. tình yêu của vũ trụ đã chiếu sáng xuống dưới và khai sáng con đường cho tất cả chúng ta !

Mua đá năng lượng:

Anh ấy nắm giữ con mắt của tâm hồn- sức mạnh của mọi tôn giáo. Và anh ấy cũng xác nhận rằng- có sự hiểu biết sâu rộng phía bên trong trái tim của những người giảng dạy về tâm linh." Anh ấy sống cuộc đời khiêm cung và phục vụ tận tuỵ,nhưng luôn thể hiện bằng việc tự yêu bản thân. Cái áo mà anh ấy mặc có in hình cái chĩa biểu tượng nguyên bản của quyền trượng 3 thanh ngang Đại Tư Tế. Bởi vì anh ấy luôn có sự tôn sùng Thượng Đế và những khía cạnh kì lạ của đấng toàn năng mà đang làm mở rộng Vũ Trụ của chúng ta.

Khi bạn tìm kiếm sự thật thần thánh, bạn tạo nên góc nhìn riêng cái mà giúp bạn mở rộng được nhận thức và xây dựng đức tin trong xã hội hiện đại. Niềm tin vào tâm linh của bạn sẽ hỗ trợ bạn vào khoảng thời gian này, nếu nó không thể, bạn sẽ được nhắc nhở gia tăng đức tin của bạn nhằm mục đích kiếm tìm những lời hướng dẫn cho câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Khi mà Đại Tư Tế đưa ra sự giải thích,anh ấy muốn bạn phát triển, và thắp sáng nhiều hơn ánh sáng bên trong mà, nhiều hơn tất cả những gì bạn từng có. Nếu bạn đang bị kẹt trong những mô thức cũ hay những hệ thống cũ về hành động hay ý thức, thì đây là thời điểm để rời bỏ nó và tiến về nơi mà bạn sẽ trở nên tốt hơn. Hãy mở ra một kiểu mẫu mới,một viễn cảnh mới, người hướng dẫn hay giáo viên sẽ bước vào cuộc đời bạn trong khoảng thời gian này. Đại Tư Tế cung cấp cho bạn một cánh cổng trực tiếp tới Đấng Linh Thiêng, và anh ấy sẽ đưa ra những bài học hay những tình huống đa dạng. Hãy nhìn những mô thức lặp đi lặp lại quanh bạn, và hãy đấu tranh để hiểu những gì đang xảy ra bên trong phạm vị của bạn. Và hãy biết rằng sự thông thái và trung thực luôn có khi giảng dạy những điều huyền bí, tiếng nói của trái tim là tiếng nói quan trọng nhất. Đây là thời điểm để đi tìm Thiên Đường- Cõi Niết bàn phía bên trong bạn.

Câu hỏi cho nhà hiền triết

1/ Bạn đã bao giờ lắng nghe trái tim của mình chưa ? Hay luôn tìm những thông điệp tới từ bên ngoài?

2/ Liệu rằng bạn có đang làm những việc cũ hay đang là những điều cũ kỹ? Điều gì sẽ xảy ra khi bạn bắt đầu một lối sống khác ?

3/ Bạn đang có niềm tin như thế nào về con đường mình đang đi

Được dịch bởi Hoàng Minh-Eros

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh