Tam Nguyên: Hệ Thống Tu Luyện Phật-Chúa-Quỷ

TAM NGUYÊN: HỆ THỐNG TU LUYỆN PHẬT-CHÚA-QUỶ

Từ hôm nay mình sẽ viết bài liên quan đến tam nguyên. Nếu bạn nào chưa hiểu tam nguyên là gì thì có thể tham khảo lại bài viết cũ của mình ở link dưới đây:

http://khoahoctamlinh.vn/2054

Đây là bài viết định hướng phương pháp tu luyện nhanh nhất, rốt ráo nhất mà mình có thể nghĩ ra được. Hi vọng có thể mang lại cho các bạn cái nhìn tổng quan để xác định đường hướng tu tập cho chính mình một cách tốt nhất. Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, không hề có ý muốn định hướng tôn giáo hoặc bài trừ tôn giáo. Các bạn đọc tùy duyên cảm ngộ!

1. TU PHẬT

Định nghĩa: Phật là toàn thiện, đại thiện

Toàn thiện tức là cái gì cũng thiện, mỗi cử chỉ, ánh mắt, bước đi, nụ cười, suy nghĩ, hành động, lời nói, nhất cử nhất động đều thiện. Chúng ta khó có thể nào tìm được một điểm bất thiện từ một ông phật (vẫn có dù rất nhỏ). Nhớ rằng không có gì là hoàn hảo trên đời ngoại trừ đấng chí tôn (Nguồn).

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Vậy muốn trở thành phật thì mục tiêu cốt lõi là phải trở nên toàn thiện. Muốn toàn thiện thì phải tu tâm, sửa tính, rèn luyện đạo đức. Muốn đạt được những điều đó lại cần có trí tuệ để phân biệt thiện ác, đúng sai.

Trong bất kỳ một sự vật hiện tượng nào cũng đều có tính ác và tính thiện trong nó, không có gì là hoàn toàn thiện, không có chi là hoàn toàn ác. Vậy thì trong ác đã có thiện và trong thiện đã có ác, chỉ là cái nào lớn hơn cái nào thôi.

Phương pháp là gì ạ? Vâng phương pháp chính là nhìn vào tính 2 mặt của một vấn đề. Bạn nhìn vào một bối cảnh, sự vật, hiện tượng và nghĩ xem nếu chúng ta hành động thì phần thiện lớn nhất trong đó là gì, phần ác lớn nhất là gì? Từ đó bạn sẽ có câu trả lời cho mình, nếu phần thiện lớn hơn ác thì bạn hoàn toàn có thể làm.

Có câu: "Tiểu thiện như ĐẠI ÁC, ĐẠI THIỆN tối vô tình". Thiện và ác nó như âm và dương vậy, trong âm có dương, trong dương có âm, âm càng lớn thì dương càng nhỏ và ngược lại.

Ví dụ: Tôi cho con tôi nhiều tiền để nó tiêu pha mỗi ngày, đối với nó thì điều đó rất vui (là thiện) nhưng cái mầm ác ở phía sau thì thật khó mà lường được phải không ạ?

Các cụ nói: "Thương cho roi cho vọt, Ghét cho ngọt cho bùi" có lý lắm. Bởi vì càng lao vào vật chất chúng ta càng dễ tham đắm, và ngoài kia có biết bao nhiêu cám dỗ khiến chúng ta không thể nào dứt ra được.

Lục tổ Huệ Năng có câu:

Bồ-đề bổn vô thọ

Minh kính diệc phi đài

Bổn lai vô nhất vật

Hà xứ nhạ trần ai?

(Bồ-đề vốn chẳng cây - Gương sáng cũng không đài - Xưa nay không một vật - Bụi trần bám vào đâu?).

Diễn giải: Ai cũng có phật tính của mình: "Nhân chi sơ, tính bản thiện", chỉ vì nhuốm bụi hồng trần mà trở nên dơ bẩn (thân thể của bạn). Muốn tâm được sáng, được trong thì cần thường xuyên thanh lọc thân, tâm của mình. Thân sạch sẽ (nghiệp lực, bệnh tật) ắt tâm tự sáng. Khi tâm sáng ắt trí tuệ nảy sinh, cơ duyên sẽ kéo đến để bạn học được đúng những cái bạn cần học để hoàn thiện chính mình đặng phục vụ cho thiên cơ.

Tu phật chính là tu giải thoát, trực chỉ đến giải thoát nên các bạn phải từ bỏ mọi bám chấp của mình. Còn bám sao có thể thoát? Để thoát thì phải biết được mình đang bám vào cái gì. Không biết mình đang bám cái gì sao có thể buông?

Bạn có thể còn đang bám chấp vào dục, tham ái, sân hận, si mê, ngã mạn, bám chấp vào pháp, bám chấp vào việc mong ước có thần thông, tài năng, mong rằng mình sẽ thành cái này, cái nọ, bám chấp vào việc hành thiện tạo phước cứu đời, bám chấp vào các mối quan hệ, yêu quý đồ vật không nỡ buông tay... nhiều, nhiều lắm.

Bài học trọn vẹn nhất là bài học mà khi chúng ta tự nhận ra để sửa mình hoặc cũng có thể là anh Trụ sẽ nhắc ta theo một phương cách tinh tế nào đó. Việc chúng ta cần làm là luôn luôn quan sát, luôn luôn nhận diện các vấn đề mình mắc phải. Nhận ra rồi thì cần phải sửa, quyết tâm sửa cho bằng được.

Có những thói quen xấu được hình thành từ rất lâu khiến chúng ta coi nó là một phần cuộc đời của mình. Việc cần làm là loại bỏ hoàn toàn các thói quen xấu, tạo ra thêm nhiều thói quen tốt mỗi ngày. Thói quen được hình thành sau 21 ngày nhắc lại liên tục (vào một khung giờ cố định) và thói quen sẽ hình thành bản năng sau 60 (60-21=39) ngày tập luyện. Lúc đó bạn không cần phải ý thức về việc đó nữa vì nó đã là một phần trong bạn.

Để trở thành phật bạn cần nghiên cứu pháp của phật, nguyên nhân của khổ não và cách diệt khổ. Theo quan điểm của mình bạn chỉ cần nghiên cứu 2 bộ là: tứ diệu đế và bát chánh đạo. Cứ thế kiên trì tu tập, giữ gìn ngũ giới chắc chắn sẽ thành công.

Bạn có tin rằng mình có thể thành phật trong 1 kiếp không ạ? Tôi cam đoan là có thể được, chúng ta đang được hỗ trợ rất lớn từ vũ trụ, tu 1 kiếp có thể bằng cả trăm kiếp. Muốn thành phật thì phải thấu hiểu mọi cảm xúc nhân gian, phải trải qua ác thì mới biết thế nào là thiện, chúng ta tu dưỡng thiện tính vậy trải nghiệm cái ác bằng cách nào? Nếu đi làm ác để trải nghiệm thì không ổn rồi, bạn sẽ được trải nghiệm về sự ác thông qua các phương tiện truyền thông (sự ác giờ nhiều lắm), sau đó bạn trải nghiệm cảm xúc của sự ác khi hành thiền, từ chỗ biết ác bạn sẽ biết thiện. Biết rồi thì sẽ dễ dàng lựa chọn.

Tuy nhiên nếu bạn không có phước thì bạn có tu thế, tu mãi cũng chẳng đi đến đâu cả, không tạo phước sao giải được nghiệp, không giải được nghiệp sao tâm có thể sáng, trí tuệ hanh thông. Vậy thì vừa tu trì, giữ giới chúng ta còn cần hành thiện nữa. Hành thiện sao cho đúng cũng là cả một vấn đề. Vì nếu không biết cách hành thiện bạn lại vô tình tạo ra ác nghiệp thay vì thiện nghiệp, càng tu lại càng thấy thụt lùi. Vậy thì phải sáng cái trí để có thể nhận diện đúng sai, trắng đen.

Ngoài ra thì để tu hành được tinh tấn và đi đến thành công một cách nhanh nhất có thể, các bạn phải lấy giấy bút ra, gạch đầu dòng những cái thiện nhất trong tất cả các loại thiện mà bạn có thể nghĩ ra và có thể thực hành được. Nhớ rằng mọi hành động của PHẬT đều là đại thiện (trong sao ngoài vậy). Bạn muốn thành Phật thì mọi hành động của bạn đều là đại thiện đi. Khi bạn sống và hành động như một ông Phật thì luật hấp dẫn sẽ làm việc để biến điều bạn mong muốn thành sự thật.

Thế nào là đại thiện: Việc thiện nhất trên đời này là giúp người khác giác ngộ, bước vào con đường tu tập (không có chi hơn điều này)

Bởi khi một người giác ngộ họ sẽ làm hàng trăm hàng ngàn việc thiện, cái phước báu đó bạn đều được hưởng. Gieo gì gặt nấy, gieo giác ngộ thì gặt giác ngộ. Tại sao không nhắm thẳng vạch đích mà chạy? Nhờ có phước đức ấy mà vô số nghiệp lực từ vô lượng kiếp của bạn sẽ được tiêu trừ, cái nào to thì giảm nhẹ, cái nào nhẹ hóa hư vô. Con đường phía trước sẽ tươi sáng, cơ duyên sẽ ồ ạt kéo đến, việc của bạn chỉ là nhận ra, sửa và sửa.

Càng tu tập tâm càng sáng, thân thể bình an, trí tuệ sáng ngời. Cho đến một ngày khi đủ về lượng ắt sẽ có sự biến đổi về chất, cơ duyên cuối cùng kéo đến và BUM - Bạn bừng tỉnh. Mọi thứ sẽ rõ ràng, cuộc sống sẽ tràn ngập ân phúc và phép màu, bạn đắc kim thân bất tử và có thể sống (một vương quốc riêng) nơi thiên đường trái đất này hoặc tự lập quốc độ của mình.

Bí quyết để tu tập mình chỉ xin gói gọn trong vài câu ngắn ngủi vì nếu không sẽ rất dài. Bạn nào có thắc mắc có thể hỏi thêm.

2. TU QUỶ

Nhiều người sẽ thấy lạ khi tôi đưa cái thể loại tu ma vào bài viết này. Vâng nhưng điều đó là cần thiết, rất rất cần thiết đấy ạ!

Định nghĩa: Quỷ là toàn ác, cực ác

Quỷ luôn đối nghịch với Phật, là 2 thái cực lớn nhất trong vũ trụ nhị nguyên (Phật hay Quỷ cũng có nhiều phẩm cấp, trình độ khác nhau). Những người tu ma quỷ vốn không xấu, họ chỉ đang đi trải nghiệm tính 2 mặt đối lập trong vũ trụ này mà thôi.

Địa Tạng Vương Bồ Tát có câu: "Ta không vào địa ngục thì ai vào?". Ý nói muốn thành Phật thì phải thành Quỷ cái đã. Không hiểu về cái ác sao có thể hiểu được cái thiện. Muốn hóa độ người ác thì việc đầu tiên chúng ta phải hiểu họ cái đã. Không hiểu nhau không thể đồng cảm, không đồng cảm thì không thể sẻ chia.

Ma quỷ vốn dục vọng quá lớn, ác nghiệp quá nhiều, nếu các bồ tát không lập hạnh cứu độ thì đến đời nào kiếp nào chúng mới thoát khỏi khổ đau? Khi chúng ta có thể thấu hiểu nỗi đau của người khác họ mới có thể giãi bày tâm sự với ta, bởi vì họ nói ra nỗi đau của họ thì nỗi đau đã được san sẻ và vơi bớt. Cũng giống mấy bạn chuyên đi chữa lành, họ phải chạm được vào nỗi đau của người khác, khơi gợi nó lên, moi nó ra để cho đối phương đau khổ, khóc lóc. Khi mà tiêu cực được đẩy ra thì mới có chỗ cho tích cực đi vào.

Cơ thể bạn giống như một cốc nước đầy, không đổ bớt nước ra thì không thế hấp thu được cái gì cả. Vậy nên đừng có kìm nén cảm xúc, cảm xúc là thứ cần phải bộc lộ, nếu vui hãy cứ vui, nếu buồn hãy cứ khóc, tự nhiên sinh ra những yếu tố này thuộc về bản năng, chúng ta dùng lý trí của mình kìm nén cảm xúc lại. Nén lại thì nó vẫn ở đó, không suy yếu, cũng không thay đổi về mặt bản chất. Khi chúng ta nhớ lại những sự kiện đau buồn là chúng ta đang tiếp thêm sức mạnh cho nó, nếu nó vẫn không thể tỏa ra thì nó vẫn là chính nó (mạnh hơn mà thôi). Và nó sẽ quay trở lại, mỗi lần quay trở lại thì sẽ luôn dữ dội hơn lần trước.

Chúng ta đau đớn khổ sở vì chúng ta thực sự không hiểu ý nghĩa của khổ. Nếu có một tư duy tích cực, tầm nhìn tích cực thì có thể biến nỗi khổ lớn thành nỗi khổ nhỏ, nỗi khổ nhỏ lại thành hư vô. Còn nếu tầm nhìn siêu tích cực thì mọi nỗi khổ đều chỉ là phúc lạc. Bởi vì trong vạn sự tính thiện và tính ác luôn tồn tại song hành, nhìn thấy tính thiện trong vạn sự thì cuộc đời đâu đâu cũng là ân sủng.

Bạn phải tìm thấy hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất, thậm chí trong nghịch cảnh cũng phải nhìn thấy phúc lạc. Nhớ rằng khi chúng ta đang trải khổ chính là đang trả nghiệp đời, hết nghiệp rồi thì sao còn khổ. Khổ đến để chúng ta rèn tâm, luyện trí, sợ khổ thì mãi mãi không đến được đích (vẫn còn nỗi sợ). Hãy chào đón nó, gọi mời nó, lao vào nó, biết ơn nó, yêu thương nó.

Có vậy khổ nó mới sợ ta, ma quỷ nó thích các trạng thái tiêu cực, khi tiêu cực đến mà bạn vẫn vui tức là bạn đã có năng lực chuyển hóa khổ đau thành phúc lạc, lúc đó nó phải sợ bạn chứ bạn lại mong gặp nó. Vì càng gặp nó bạn càng tinh tấn, càng chuyển hóa phước đức càng nhiều. Nó chính là con quỷ trong người bạn đó, nó cũng chính là bạn, bạn giúp nó là bạn đang giúp chính mình, đừng hắt hủi nó, nó cũng mong muốn được chuyển hóa về cõi sáng, chỉ là nó ở trong u tối quá lâu rồi nó không nhớ gì về nguồn gốc của nó nữa.

Hãy trò chuyện với trái tim của mình, trò chuyện với các tế bào trong thân thể bạn, yêu thương nó. Sử dụng thần chú: tôi xin lỗi bạn, xin hãy tha lỗi cho tôi, cám ơn bạn, tôi yêu bạn, hãy cũng tôi học hỏi để cùng nhau chuyển hóa. Nếu nó nghe ra nó sẽ hợp tác với bạn. Một lần chưa được thì 10 lần, 10 lần chưa được thì 100 lần. Nhớ rằng chỉ có tình yêu mới có thể chữa lành vạn vật, hãy phát triển tình yêu, sự từ bi vì đó là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề.

Khi bạn càng tu tập tinh tấn thì nghiệp lực càng bị đẩy ra, đây là lý do vì sao người tu hay gặp xui xẻo, bởi vì xui xẻo kéo đến để chúng ta học được bài học của chính mình, nhận ra rồi thì buông bỏ, càng buông thì càng nhẹ, tần số càng cao. Có người vì không hiểu biết điều này cho rằng mình tu sai rồi bỏ tu thật đáng tiếc lắm thay. Hãy vui vẻ đón nhận vạn sự đến với mình, vì mình hiểu rằng chỉ có kinh qua thử thách mới có thể lớn khôn trưởng thành.

Càng tu tần số bạn càng cao, tần số đủ cao so với mặt bằng chung sẽ xảy ra hiện tượng chia tách. Nó giống kiểu mây tầng nào hấp dẫn mây tầng đó, vàng trong lòng đất tự hấp dẫn lẫn nhau thành mỏ vàng, tương tự đối với đồng, sắt, chì, kẽm, kim cương... Luật hấp dẫn hoạt động dựa trên tần số rung động, vạn vật chúng sinh lại luôn rung động không ngừng. Và bạn thấy đó các cao nhân thì thường ẩn dật, không phải vì họ cao ngạo mà họ thích lánh đời, cái này do tần số quy định, rất tự nhiên thôi ạ.

Nhiều người đi tu không hiểu sao càng tu tinh tấn mọi người cứ dần dần rời xa mình, vì không hiểu nên đôi khi họ nghĩ rằng mình đã sai ở đâu đó, tất cả những xáo trộn, ngờ vực, hoang mang, cô đơn, buồn bã đều làm chậm hành trình của chúng ta, thời điểm mà cả thế giới quay lưng lại với bạn thì bạn phải biết rằng huy hoàng đang rất rất gần ở phía trước. Xốc lại tinh thần, chuẩn bị hành trang mà phi thăng thôi. Thử thách cuối cùng luôn là thử thách cam go nhất, hãy bền gan, bền chí, có niềm tin mãnh liệt và bạn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó.

Phần hệ thống tu ma mình xin phép không trình bày vì nó chất chứa những từ ngữ có tính tiêu cực vả lại cũng chỉ cần biết để hiểu. Mỗi người sẽ tự tìm ra con đường đi của chính mình. Hãy sử dụng thôi thúc đến từ bên trong, các bạn sẽ luôn chọn được con đường đúng đắn nhất để đi.

3. TU CHÚA

Định nghĩa: Chúa chính là tình yêu, Chúa chính là minh triết, Chúa chính là phép màu, Chúa chính là cái toàn thể, Chúa là cả PHẬT và MA, Chúa là tất cả, đâu đâu cũng là Chúa.

Bạn là Chúa, tôi cũng là Chúa, cát đá sỏi là Chúa, động thực vật cũng là Chúa, biển cả ao hồ là Chúa, mặt trời mặt trăng là Chúa, không có gì trên đời này nằm ngoài Chúa, Chúa là tập hợp của tất cả các vũ trụ, tất cả các không gian, tất cả các chiều kích...

Khi bạn nhận ra rằng Chúa ở khắp mọi nơi, Chúa giao tiếp với bạn hàng ngày, Chúa đưa ra thử thách cho bạn, Chúa ban cho bạn phép màu, Chúa xóa tội cho bạn, Chúa cho bạn mọi thứ tốt nhất (mà bạn cần phải có), đôi khi nó không phải thứ bạn cần nhưng nó tốt cho hành trình tiến hóa của bạn.

Chúa thao túng mọi thứ, điều khiển mọi thứ để diễn sinh sự sống theo một cách tốt đẹp nhất có thể. Chúa cố gắng ít can thiệp vào cuộc đời bạn nhất có thể, trừ phi bạn đi sai đường Chúa sẽ có những sắp xếp để bạn nhận ra cái sai của mình mà quay đầu sửa chữa, Chúa luôn từ bi và yêu thương bạn, Chúa yêu cả tốt và xấu, Chúa không phân biệt đúng sai, tất cả là những bài học cho các con của người.

Chúa là hành trình tiến hóa tiếp theo của Phật vì Phật vẫn còn tham sáng bỏ tối, tham thanh bỏ trược. Chúa là cái toàn thể, vừa là thiện vừa là ác, vũ trụ này là thân thể của Chúa, nếu cái ác mà nhiều thì Chúa đau, chúng sinh lầm than Chúa buồn khổ. Công việc của Chúa là sáng tạo, Chúa luôn luôn sáng tạo ra các chương trình tiến hóa mới để các con của người được lăn lóc trải nghiệm sự vĩ đại của Chúa.

Càng chương trình về sau thì càng nhiều hạnh phúc, ít khổ đau, cái ác phải tồn tại để định nghĩa cái thiện, Chúa chấp nhận đóng vai ác để cho các con của người học các bài học nơi đây, sự vĩ đại của thiên Chúa không bút mực nào mô tả cho hết được. Người luôn bận rộn điều hành hàng ngàn tỉ vũ trụ trong khắp càn khôn thế giới này, các con của người đông không sao đếm xuể. Sự vĩ đại của người có dùng cả cái vũ trụ này mô tả cũng không thấm tháp vào đâu.

Càng hiểu người chúng ta càng phải biết ơn người, biết ơn người thì phải học sống tỉnh thức, vì khi sống tỉnh thức là Chúa cho chúng ta quyền tự sáng tạo cuộc đời của mình, chúng ta phụng sự và giúp người diễn sinh sự sống theo thiên cơ đã định sẵn, chúng ta gánh vác bớt chút nặng trên đôi vai của người, trở thành một đứa con có hiếu, biết báo đáp mẹ cha.

Con đường của Chúa là con đường Trung Đạo, đi giữa ranh giới của thiện và ác, không còn phân biệt thiện ác, đúng sai, nghĩ mà như không nghĩ, nói mà như không nói, làm mà như không làm, thiền mà như không thiền, tĩnh mà động, động mà tĩnh. Con đường của Chúa là con đường của tình yêu, cân bằng và hòa hợp. Ở đâu có Chúa ở đấy là thiên đường.

Tình yêu của Chúa như trời, như biển, Chúa thương các con của người, vốn chẳng phân biệt ai, đứa nào càng khổ thì Chúa càng thương, chúng ta chính là một phần thân thể của Chúa, chúng ta có đủ mọi quyền năng của Chúa, vấn đề là có biết dùng hay không thôi. Chúa có năng lực xóa tội, Chúa có năng lực chữa lành, Chúa có năng lực xin cho, Chúa có thể ban phúc, Chúa có thể giáng tội, Chúa có đủ mọi quyền năng.

Người ta nói Chúa là đấng toàn năng, toàn tri, toàn giác. Vậy để hiểu về Chúa chúng ta phân tích từ luận điểm này.

Toàn năng: Không có gì Chúa không làm được.

Toàn tri: Không có gì Chúa không biết.

Toàn giác: Không có gì Chúa không cảm nhận được.

Nghe qua thôi đã thấy khó rồi, tuy nhiên bí quyết để thành Chúa không khó như vậy. Chúa ngự ở trung phương thế giới, xung quanh Chúa là chư phật mười phương hay còn gọi là 10 phương thế giới. Vậy ám chỉ rằng Chúa nằm ở vị trí cân bằng nhất trong vũ trụ, Chúa chính là cân bằng, là tâm vũ trụ.

Vậy muốn giống Chúa chẳng khó, nếu bạn có thể cân bằng mọi yếu tố trong đời sống này, luôn đi giữa thiện và ác, không còn phân biệt thiện và ác, đối xử với chúng sanh ai cũng như ai, tình thương của bạn là vô hạn thì chắc chắn bạn sẽ được về nước trời, được sống đời đời bên Chúa.

Tin vui của chúng ta là nước trời ở ngay đây chứ đâu, trái đất này sẽ thành thiên đường tương lai, là tâm vũ trụ tương lai, là nơi đáng sống nhất trong vũ trụ này, vậy thì cần gì giải thoát, cần gì phải đi đâu, ở lại đây và xây dựng thiên đường đi thôi. Đây là thời điểm để lập công, nhớ rằng có công thì sẽ có quả, bạn càng làm được nhiều việc tốt, giúp được nhiều người sau này quả phúc ấy bạn hưởng chứ ai?

Việt Nam lại là đất nước được thượng thiên lựa chọn là thánh địa của trái đất bởi vì hiện nay chỉ có Việt Nam là giữ được nếp thờ cúng tổ tiên ông bà, các nước khác bỏ hết rồi. Thờ cúng tổ tiên ông bà chính là biết nhớ về nguồn cội, nhớ đến công lao sinh thành dưỡng dục, nhớ đến cha trời mẹ đất. Con có ngoan thì cha mẹ mới thương, biết hướng về nguồn cội thì nguồn cội đâu để mình thiệt đâu?

Tu Phật là tu cho chính bản thân mình, chỉ cứu được chính mình, tu cho cả gia tiên dòng tộc thì cứu được vô số người, các cụ nhà bạn ở trong người bạn hết đó, họ chính là nghiệp lực của bạn đó, bạn tu họ sẽ được siêu thăng, phúc đức ấy bạn lại được hưởng, một người tu cứu cả vạn người.

Có câu: "Nhất nhân chứng đắc, cửu huyền thăng". Ý rằng một người đắc đạo 9 đời ông bà cha mẹ được siêu thăng.

Phương tây họ không thờ cúng tổ tiên nên làm gì có cái gọi là phù hộ độ trì, mày có nhớ đến tao đâu tao để ý đến mày làm gì, thân ai nấy lo. Việc này nó giống với bạn thiền một mình và thiền tập thể vậy. Tính chất không hề giống nhau, sự tinh tấn cũng khác nhau một trời một vực.

Và nếu bạn là người Việt Nam và bạn đang tu tập tôi khuyên bạn nên chú ý đến tổ tiên của mình, vì tổ tiên luôn đi theo chúng ta, phù hộ chúng ta, nếu bạn biết đến tổ tiên thì bạn sẽ đi nhanh xé gió, nếu bạn không biết đến họ thì kiếp này của bạn chưa chắc đã thành. Nhớ rằng phúc đức của một dòng họ mà trao cả cho bạn thì không thể đùa được đâu.

Bạn tu Chúa không nhất thiết bạn phải đi nhà thờ, tu phật cũng không nhất thiết phải vào chùa, trong tâm có phật có Chúa là đủ rồi. Khi đó bạn sẽ được chỉ dẫn, dẫn dắt để đi theo con đường tốt nhất mà trời đất đã sắp đặt cho bạn. Càng đi cuộc đời sẽ càng nở hoa, cây đời sẽ rực rỡ, hạnh phúc, giàu có và trù phú khó có thể tưởng tượng được.

------------

Chúng ta sẽ xây dựng đại đồng trên hành tinh này. Trái đất sẽ trở thành thiên đường. Ai cũng có quyền lợi như ai, không còn phân biệt, không còn khổ đau, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu. Làm chỉ cần đủ ăn, thời gian chủ yếu dành cho trải nghiệm, sáng tạo và lễ hội. Mỗi ngày đều sẽ là lễ hội.

Thiên đường là nơi tụ hội các chủng loài văn minh, thiện lành trong vũ trụ. Có quá nhiều giống loài như vậy, mỗi giống loài sẽ hình thành khu tự trị riêng, tự cung tự cấp, cần gì bên ngoài thì trao đổi hàng hóa, không còn tiền tệ. Mỗi khu tự trị này có văn hóa riêng của họ.

Thiên đường là nơi giao thoa của mọi nền văn minh, là nơi phong phú về trải nghiệm, thần thông, phép thuật, là mỹ thực, tiên tửu. Có dành cả triệu năm để trải nghiệm cũng không thể trải nghiệm hết được, ngoài ra trái đất sẽ còn tiến hóa lên 5D, 7D, 9D. Sống đa chiều kích, đa cảnh giới. Cuộc sống sẽ phong phú ngoài sức tưởng tượng

Trái đất là nơi duy nhất trong vũ trụ có thể đi lại đa chiều kích. Nếu bạn đắc kim thân bạn sẽ có thể đi về thăm lại trái đất 3D này cứu những người mà bạn muốn cứu, có thể dùng kim thân du hành vũ trụ luôn nếu bạn đạt được kim thân từ 7D trở lên. Những người không có kim thân có thể dùng băng tần năng lượng tổng hợp để du hành vũ trụ, ngắm nhìn công trình vĩ đại của Chúa và tha hồ học hỏi, trải nghiệm.

5D là thân thể silic, 7D là lithium, 9D là thân thể kim cương. Trong kỳ diễn sinh vũ trụ mới này chúng ta tạm thời có thể đạt được thế giới vật chất ở mức 9D, có thể phát triển cao hơn hay không phải chờ vào tài năng của các đấng sáng tạo rồi.

------------

Thời đại ngày nay của chúng ta là thời đại TAM NGUYÊN nên sẽ có một số tiêu chí tu học mà mình sẽ phân tích rành rọt ở các bài sau. Mình xin liệt kê ra đây để các bạn có một khái niệm:

THIÊN-ĐỊA-NHÂN: Trời (cha), đất (mẹ), người (con)

THÂN-TÂM-TRÍ: Thân thuộc mẹ, tâm thuộc con, trí thuộc cha

BI-TRÍ-DŨNG: Bi thuộc mẹ, Trí thuộc cha, Dũng thuộc con

NHẬT-NGUYỆT-TINH: Nhật là mặt trời thuộc cha, nguyệt mặt trăng thuộc mẹ, mỗi một sinh mệnh chúng sinh ứng với một vì sao thuộc con

CHA-CON-THÁNH THẦN: Mẫu mẹ quản lý mọi thần thánh, cha con thì rõ rồi

THU-BUNG-TỎA: Vật chất thu vào là mẹ, mặt trời tỏa ra là cha, bung là con. Ý rằng thu thập kiến thức cho đến lúc bung (giác ngộ) rồi lan tỏa nó ra

CÔNG QUẢ-CÔNG TRÌNH-CÔNG PHU: Sắp tới chúng ta phải thi cái này này.

Bạn nào còn câu chập 3 như thế này thì gửi mình để mình phân tích nhé. Cám ơn nhiều! Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh