Bạn Có Thể Tự Chữa Bệnh Cho Chính Mình

BẠN CÓ THỂ TỰ CHỮA BỆNH CHO CHÍNH MÌNH

Ok, bài trước mình đã nhìn qua phần nổi của tảng băng chìm về hệ thống y tế, sức khỏe hiện nay với rất nhiều vấn đề mà cái gốc chính là đạo đức. tiền bạc và sự kiểm soát. Nếu bạn vẫn tin tưởng 100% vào những lời khuyên hay những phương pháp y tế này thì tùy bạn, còn trường hợp bạn muốn tìm một cách thay thế khác, hôm nay mình sẽ gửi thông tin đó tới bạn.

Với mình, một hệ thống y tế tốt là hệ thống với rất ít bệnh viện, và hầu như không cần đến bệnh viện vì rất ít người có bệnh tật, chỉ trừ những trường hợp như tai nạn, sinh đẻ, hay những sự việc không mong muốn khác thì chúng ta mới cần đi viện. Điều này cũng giống như lính cứu hỏa, bạn muốn nhiều xe cứu hỏa để chữa nhiều căn nhà bị cháy hay bạn muốn có cách nào khác để không có căn nhà nào cháy cả. Bạn nhìn ra ý tưởng này chứ?

Như phần trước mình đã thảo luận, bệnh tật có nguyên nhân bắt đầu từ sự dồn nén cảm xúc, các suy nghĩ tiêu cực lâu năm, từ đó dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch và rối loạn hoạt động của các cơ quan trên cơ thể. Hay nói cách khác là bệnh đến từ linh hồn trước, từ đó mới biểu hiện ra cơ thể vật lý. Để chữa trị được linh hồn thì cần nhiều thời gian, và kết quả đến cơ thể vật lý sẽ không biểu hiện ngay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bệnh không tái lại sau khi trị cơ thể vật lý, bạn cần phải chữa cho linh hồn.

Vì vậy, phần này mình sẽ viết một số bài để hướng dẫn bạn cách trị cơ thể vật lý theo phương pháp đơn giản, hiệu quả mà không cần đến bệnh viện; kèm theo những cách để có cơ thể với vóc dáng đẹp, thải độc. Sau đó, sẽ là loại bài dài về cách hồi phục cho linh hồn, đó là tìm hiểu về tâm trí, hệ thống niềm tin, các cách để giải tỏa cảm xúc và cuối cùng chính là các bài học về linh hồn.

Nếu bạn chưa có bệnh hoặc bệnh nhẹ, trung bình (tức là các bệnh mãn tính chưa có nguy hiểm đến tính mạng hay giai đoạn cuối) thì có thể sử dụng phương pháp đơn giản mình đưa ra ở đây để cơ thể vật lý trở lại trạng thái bình thường. Trường hợp bạn đang ở dạng bệnh nặng và giai đoạn cuối, tốt nhất bạn nên tìm những thầy thuốc giỏi với những bài thuốc đông y, thuốc nam giúp giảm ngay những triệu chứng nguy hiểm cùng lúc với phối hợp và điều hòa lại hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Phương pháp này là gì? Rất đơn giản, chính là ăn uống!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cơ thể bạn chính là những thứ mình ăn nào. Tuy nhiên, ăn như thế nào để chữa được bệnh?

Chúng ta lại quay trở lại với nguyên tắc cơ bản và đầu tiên mình đã giới thiệu: Mọi thứ là năng lượng rung động với các tần số khác nhau. Mỗi cơ quan trong cơ thể cũng có nhận thức, chúng rung động với một tần số khác biệt. Bạn đã bao giờ thử cảm nhận và nói chuyện với những bộ phận trên cơ thể mình chưa?

Khi một cơ quan của bạn bị bệnh mãn tính, tức là nó đang rung động không điều hòa với tần số rung động chung của cơ thể, thường là rung động thấp hơn hẳn. Tuy nhiên một số cũng có thể do rung động quá cao gây ra, từ đó ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác liên quan. Nguyên tắc ở đây chính là hoạt động điều hòa theo một thể thống nhất.

Ví dụ: khi bạn vui mừng quá mức, tim của bạn hoạt động mạnh sẽ ảnh hưởng đến phổi của bạn, làm bạn khó thở. Hay bạn thích ăn, bạn ăn quá nhiều mà bao tử của bạn thấy vẫn chưa đủ, sẽ ảnh hưởng đến gan và thận. Hoặc khi bạn buồn phiền, tim bạn thấy đau đớn, sau đó bạn cũng chán không buồn ăn nữa… vv và vv

Mua đá năng lượng:

Điều này không có nghĩa là tần số chung của cơ thể thế nào cũng được, chỉ cần sự điều hòa chung của các cơ quan trong cơ thể. Khi tần số chung của cơ thể giảm xuống thì hệ miễn dịch của bạn sẽ yếu đi, từ đó mắc các bệnh truyền nhiễm và bệnh cơ hội khác, bệnh HIV/AIDS chính là ví dụ chuẩn nhất của hiện tượng này. Vì vậy, bạn cần nâng cao tần số rung động chung của cả cơ thể cùng lúc với sự điều hòa của các cơ quan nội tạng bên trong.

Theo người xưa, mọi cơ quan trong cơ thể đều điều hòa với nhau theo nguyên tắc ngũ hành. Nếu một bộ phận bị bệnh về lâu dài cũng dẫn đến bệnh của các cơ quan khác trong cơ thể. Nguyên tắc ngũ hành có thể hiểu đơn giản như trong hình mình có đưa gồm có tương sinh và tương khắc nhau theo một thể thống nhất với 05 nguyên tố chính là:

Kim (Kim loại): Vị cay, màu trắng, mùa thu, nỗi buồn, liên quan đến hô hấp: da lông, mũi, phổi..

Thủy (Nước) : Vị mặn, màu đen, mùa đông, sợ hãi, liên quan đến bài tiết: thận, bàng quang, tủy sống..

Mộc (cây gỗ): Vị chua, màu xanh, mùa xuân, giận dữ, liên quan đến giải độc, chuyển hóa: gan, mật..

Hỏa (lửa): Vị đắng, màu đỏ, mùa hè, vui vẻ, liên quan đến tuẩn hoàn: tim, mạch máu,.

Thở (Đất): Vị ngọt, màu vàng, lo lắng, liên quan đến tiêu hóa: miệng, lá lách, cơ thịt,..

05 nguyên tố chính này hiểu đơn giản chính là 05 dài tần rung động chính của cơ thể, như bạn có thể thấy các màu sắc hay các vị cũng có những dài tần số riêng mà mình đã giới thiệu trong các bài trước. Nếu bạn áp dụng luật hấp dẫn vào đó là: những thứ rung động tương tự nhau thì sẽ hút nhau và gần nhau; thì bạn hiểu rằng khi bạn ăn những thực phẩm có tần số tương ứng với các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ được dẫn đến các cơ quan này. Ví dụ:

1/ Những thứ dẫn vào hệ hô phấp (phổi, mũi, da, lông): các thực phẩm có vị cay, ví dụ đó chính là gừng, tỏi, ớt, sả, tía tô, bạc hà,… Bạn có nhận ra đây chính là những vị thuốc dân gian để chữa cảm, nghẹt mũi hay không?

2/ Những thứ dẫn vào hệ bài tiết (sỏi thận, bàng quang, sinh lý yếu): Các thực phẩm có có vị mặn, như là tảo, cá, mực, mắm.

3/ Những thứ dẫn vào gan, mật (giải độc): Các thực phẩm vị chua, như là chanh, quất, dấm, cà chua, sấu,..

4/ Những thứ dẫn vào hệ tuần hoàn, thần kinh (tim, mạch, não): Các thực phẩm có vị đắng như là mướp đắng, chè, cà phê, tâm sen,..

5/ Những thứ dẫn vào hệ tiêu hóa (Miệng, lá lách, cơ bắp,..) Các thực phẩm có vị ngọt, như là cơm, ngô, khoai, sắn, tinh bột nói chung,..

Trong mỗi dải tần số này cũng có tần số thấp và cao của nó, nếu bạn ăn vào thấy người nóng lên là tần số cao, thuộc dương; nếu bạn ăn vào thấy người mát hoặc lạnh đi là thuộc tần số thấp, thuộc âm; nếu bạn ăn vào thấy bình thường thì nó trung bình hay trung tính.

Một thực phẩm có thể có từ 2-3 đặc tính ở trên, ví dụ gừng thì cay, ngọt, nóng; cá cũng nhiều loại vừa ngọt vừa mặn, hay cam quýt cũng vừa chua vừa ngọt…Dựa vào đặc tính này bạn có thể chọn thực phẩm phù hợp hơn. Nếu có thể hãy mua một cuốn sách về các loại thuốc nam và tự tìm hiểu những đặc tính của các loại thực phẩm rau củ quả, thịt được bày bán tại chợ.

Từ đó, bạn có thể chế biến các món ăn dân giã phù hợp với tình trạng của bạn. Bạn cần nhớ rằng tất cả thức ăn đều là thuốc, không cần phải mua những món thuốc đông y đắt tiền mà chỉ cần cây nhà lá vườn bạn cũng có thể cải thiện tình trạng sức khỏe, nếu bạn hiểu được những nguyên tắc cơ bản mình đưa ở trên.

Ví dụ: nếu bạn mới thấy đau bụng, khó chịu, người lạnh => Bạn cần thực phẩm có vị ngọt và nóng để trung hòa, gừng hoặc cháo tía tô là rất tốt. Nếu bạn thấy mất ngủ, tức là bệnh thuộc về tim mạch, bạn cần những thực phẩm vị đắng như tâm sen. Nếu thấy không tỉnh táo, thì bạn cần dùng vị đắng đó là chè tươi. Nếu bạn uống rượu xong gan mệt mỏi, hãy dùng vị chua là một cốc nước chanh đường và ăn nhiều đồ chua hơn cho đến khi cảm thấy bình thường. Khá đơn giản đúng k?

Tuy nhiên, nếu bạn không biết những điều này và cơ thể đã ở trong tình trạng bệnh mãn tính lâu năm và có nhiều loại bệnh khác nhau, cần hiểu nguyên lý tương sinh tương khắc của nó. Ví dụ bạn mắc chứng ho, khó thở do tim mạch thì bạn cần phải trị tim mạch trước mới có thể dứt hẳn được. Nếu đang có bệnh nặng thì bạn nên tìm thầy thuốc giỏi để điều trị. Còn những bệnh nhẹ bạn có thể tự xử lý được qua cách ăn uống như trên.

Ngoài ra, nếu bạn đang có sức khỏe tốt, bạn nên duy trì đủ ngũ vị trong bữa ăn, đó là gia vị của bạn cần đủ 5 yếu tố: chua - cay - đắng - mặn - ngọt, tốt nhất là cho nước chấm của bạn. Khi đó, nó sẽ dẫn tất cả các dưỡng chất trong thức ăn đến tất cả các cơ quan trong cơ thể, duy trì sự ổn định và cân bằng trong hoạt động của các cơ quan này.

Khi bạn hiểu được những điều này thì bạn không cần đến kháng sinh, hạ sốt hay các thuốc gây nghiện kiểu tây Y nữa. Sức khỏe của bạn sẽ vô cùng ổn định, nhất là sau khi bạn chữa trị được cho cả linh hồn.

Lưu ý: những thông tin cơ bản này phù hợp nếu bạn đang bình thường, hơi mệt mỏi hoặc bệnh nhẹ. Trường hợp đã nặng rồi bạn nên tìm thầy thuốc, vì khi đó những kiến thức này không còn phù hợp nữa như mình tả ở trên.

Hi vọng các bạn áp dụng chúng vào bữa ăn từ ngày mai. Chủ đề tiếp theo là cách ăn uống để có vóc dáng cân đối, tăng - giảm cân. Bài này ai có câu hỏi gì thì coment còn k thì chia sẻ để người khác biết nhé!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh