The Law Of One - Tổ Hợp Tâm - Thân - Trí. Ngôi Đền Của Tạo Hóa

THE LAW OF ONE - TỔ HỢP TÂM - THÂN - TRÍ. NGÔI ĐỀN CỦA TẠO HÓA

Bài viết gần nhất mình đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về mỗi con người chúng ta là những Torus khác nhau, chứ không hẳn chỉ là thân thể.

Torus này gồm nhiều dải tần rung động khác nhau từ thấp đến cao, và mỗi rung động khác nhau sẽ biểu hiện là một dạng vật chất, năng lượng, thực tại khác nhau.

Tầng thấp nhất của rung động là cơ thể của bạn, cao hơn là những thứ vô hình như cảm xúc, tâm trí, và cao nhất chính là những giác quan thứ 06 như trực giác hoặc hồn vía của bạn.

Bất kỳ con người hay sinh vật nào trên vũ trụ này đều có cấu tạo như vậy, được gọi là tổ hợp cơ thể, tâm trí và tinh thần. Tổ hợp này là một Torus lớn, trong đó bao gồm nhiều Torus nhỏ hơn, với mỗi một tâm Torus chính là các luân xa.

Rung động của từng Torus cao hay thấp phụ thuộc vào độ nhận biết, hay nhận thức của người đó tương ứng với từng dạng năng lượng cụ thể. Nhận thức càng cao thì rung động càng cao và ngược lại.

Điều này có nghĩa là, khi bạn trải nghiệm và ngộ ra được nhiều điều về cuộc sống, nhận thức của bạn sẽ tăng lên và rung động của bạn cũng tăng lên tương ứng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-1.jpg

Cơ thể chúng ta chính là những ngôi đền, chùa, nhà thờ linh thiêng nhất. Hiểu rõ được sự vận hành của năng lượng, ảnh hưởng đến tâm trí, cảm xúc, cơ thể, sẽ thấy được sự kỳ diệu của tạo hóa. Vì vậy người xưa cũng đem những kiến thức này vào việc xây dựng các đền chùa thực tế.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-2.jpg

Tâm trí của bạn là một cái Radio. Khi bạn xoay núm điều chỉnh, tức tần số của bạn, bạn sẽ thu được các kênh khác nhau. Các kênh khác nhau là sóng lan truyền trong không gian, mỗi tần số có năng lượng riêng, từ đó có những thông tin khác nhau. Vì vậy khi bạn rung động ở tầm nào, các ý tưởng, hình ảnh, suy nghĩ đến với bạn sẽ ở tầm đó. Vậy câu hỏi đặt ra là, bạn muốn nghe đài ở kênh nào?

Mua đá năng lượng:

Dựa vào các bài học khác nhau thì rung động sẽ tăng lên tương ứng với Torus - luân xa đó, ví dụ như bài học về nỗi sợ, ham muốn, can đảm,…ở các luân xa dưới hoặc bài học về tình thương, trí tuệ,....ở các luân xa trên.

Trong đó, luân xa trung tâm điều khiển tất cả các luân xa còn lại chính là luân xa tim. Khi luân xa này rung động cao hơn, các luân xa khác cũng rung động theo tương ứng và ngược lại.

Để tăng rung động, mở rộng luân xa tim triệt để chỉ có cách duy nhất là mở rộng nhận thức của bạn về tình thương và sự sẻ chia không điều kiện. Khi làm được điều này một cách thật tâm mà không cầu nhận lại, bạn sẽ mở được luân xa tim.

Ngược lại, nếu bạn sống trong sự tham lam và ích kỉ, chỉ nghĩ đến lợi ích cho bản thân mình, luân xa này sẽ thu nhỏ đi, xoay ngược chiều, đóng lại và các luân xa còn lại cũng thay đổi tương ứng.

Hiểu đơn giản, sự sống của bạn như là một quả bóng thu phát năng lượng, và trong quả bóng đó có 06 quả bóng nhỏ hơn, với mỗi quả bóng có một trạm thu phát sóng ở trung tâm là các luân xa.

Khi nhận thức của bạn chủ yếu tập trung vào tầng rung động nào, thì nó sẽ cộng hưởng với các luân xa ở cùng tầng rung động đó và từ đó ảnh hưởng toàn bộ tâm trí - cơ thể của bạn.

Ảnh hưởng như thế nào? Mình sẽ đi sâu giải thích ở bài ngày hôm nay!

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-3.jpg

Sóng điện từ và dòng điện là một. Khi trường điện từ lan truyền trong không gian, nó có thể chuyển hóa thành điện, người phát minh cái này chính là Tesla, gọi là Tesla Coils. Điều tương tự cũng xảy ra ở bộ não, khi sóng điện từ được chuyển thành dòng điện sinh học chạy trong bộ não của bạn.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-4.jpg

Giấc ngủ con người chia làm các pha chính, và quan trọng nhất trong đó là trạng thái REM. Đây là trạng thái nửa tỉnh nửa mơ của chúng ta, giống như khi bị thôi miên hoặc Thiền định sâu. Giai đoạn này thường ngắn và chia làm nhiều lần trong giấc ngủ, là lúc chúng ta mơ.

🔵 Bí mật của tâm trí, suy nghĩ của bạn từ đâu mà ra?

Như bài trước mình đã giới thiệu qua, tâm trí của bạn chính là tầng rung động cao hơn cơ thể, là cái vô hình bao quanh cơ thể của bạn.

Tâm trí không nằm trong não bộ, mà chính là trường điện từ bao quanh cơ thể của bạn. Trường điện từ này tất nhiên cũng là năng lượng rung động ở một khoảng tần số nhất định, phụ thuộc vào tần số rung động chung của trường Torus của bạn.

Nếu bạn rung động ở khoảng thấp, tương ứng 03 luân xa dưới, tâm trí của bạn cũng sẽ có rung động thấp tương ứng.

Nếu bạn rung động cao hơn, tương ứng với 03 luân xa trên, thì tâm trí của bạn sẽ có rung động cao tương tự.

Trường điện từ tâm trí rung động ở khoảng nào, nó sẽ thu hút, cộng hưởng với những thông tin có rung động tương tự được lan truyền trong không khí.

Đây chính là nguyên tắc của luật hấp dẫn, hiểu đơn giản giống như Ăng-ten TV của nhà bạn.

Khi những thông tin này đi vào được trường điện từ tâm trí, nó sẽ được chuyển hóa thành dòng điện sinh học trên cơ thể tương tự theo định luật cảm ứng Faraday, khi đó từ trường và điện trường chính là một và có thể chuyển hóa lẫn nhau.

Dòng điện này khi chạy trong não bộ của bạn, thông tin sẽ được giải mã như những đầu thu kĩ thuật số mà gia đình bạn hay dùng, từ đó tạo ra cái gọi là ‘suy nghĩ’, ‘hình ảnh’, ‘sự tưởng tượng’ trong đầu của bạn.

Như vậy, bạn có thể hiểu cơ bản là, bạn rung động tầm nào, nó sẽ thu hút những suy nghĩ, ý tưởng trong tâm trí của bạn tương ứng ở tầm đó.

Tất nhiên cũng có một dạng suy nghĩ không đến từ bên ngoài, đó là những kí ức, tổn thương của bạn đã trải qua và còn hằn sâu trong não. Tuy nhiên, nó cũng trực tiếp ảnh hưởng đến tâm trí của bạn và sẽ thu hút những suy nghĩ tiêu cực đến tương ứng.

Khoa học đã chứng minh rằng, con người bình thường khi làm việc có sóng não trong khoảng 12-30hz, gọi là sóng não Beta. Khi bạn rung động cao hơn, nó gọi là sóng não Gamma, từ 30-100hz, bạn có khả năng tư duy và xử lý thông tin vượt trội.

Nếu bạn rung động cao tương ứng với 03 luân xa trên, trái tim bạn rộng mở, bạn sẽ thu hút những suy nghĩ tốt đẹp, đó là những ý tưởng đột phá để có thể giúp đỡ người khác, những phát minh mới, những cách giải quyết mới chưa từng có cho các vấn đề bạn đang gặp phải.

Ngược lại, nếu bạn rung động tương ứng với 03 luân xa dưới, bạn sẽ chủ yếu thu hút những suy nghĩ làm thế nào để lấy của người khác, cướp bóc, tham nhũng, chiếm hữu thể xác, phá hoại,...vv và vv.

Nếu bạn rung động cao so với số đông nhân loại trong thời gian dài, bạn sẽ trở nên thông minh hơn, có sự hiểu biết, những ý tưởng và suy nghĩ khác biệt.

Từ đó, bạn sẽ tạo ra những giải pháp mới chưa từng có trong lịch sử tương ứng với từng chủ đề mà bạn tập trung năng lượng để giải quyết.

Hãy thử dành thời gian để quan sát các ý tưởng đến với bạn, bao nhiêu phần trăm của chúng là ở khoảng rung động cao, như tình thương và giúp đỡ người khác?

Bao nhiêu phần trăm là những suy nghĩ tầm rung động thấp, tham, sân, si?

Bạn biết bạn đang rung động ở tầm nào rồi chứ?

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-5.jpg

Tổng hợp bài trước: trái tim là nơi tạo ra trường điện từ mạnh nhất của cơ thể, mạnh hơn 5000 lần bộ não. Trường năng lượng có hình dạng Torus, đi vào đỉnh đầu, tạo ra xoáy tóc đỉnh đầu và đi ra ở dưới. Luân xa tim là trung tâm, các luân xa còn lại là cổng các trường Torus nhỏ hơn.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-6.jpg

Sóng có tần số thấp nhất, là khi ta ngủ sâu, mất ý thức, là Delta, dưới 4hz. Sóng Theta từ 4-8hz, khi ta trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ như là thôi miên, ngủ mơ, thiền định sâu. Sóng alpha từ 9-13hz, là sóng não khi chúng ta thức nhưng mệt mỏi, hoặc đang thư giãn. Sóng beta 14-30hz, khi chúng ta thức, hoạt động làm việc bình thường Sóng gamma trên 30hz, khi chúng ta đang tập trung cao độ để xử lý công việc nào đó.

🔵 Tâm trí và cảm xúc, rung động ảnh hưởng tới cảm xúc như thế nào?

Cảm xúc chính là những dòng điện sinh học chạy khắp cơ thể của bạn.

Nếu suy nghĩ là dòng điện chạy trong não bộ, thì khi nó đi từ não bộ tới các bộ phận khác trên cơ thể, nó tạo ra những cảm xúc lẫn lộn khác nhau, chia làm 5 dạng chính là vui vẻ, giận dữ, chán ghét, sợ hãi, buồn bã.

Khi bạn có bất kì cảm xúc nào, điều đó có nghĩa là những sự kiện đến với bạn tạo ra dòng điện tới bộ não có rung động tương ứng với những gì đang nằm sâu trong tâm trí của bạn.

Nếu tâm trí của bạn rung động không tương ứng, nó sẽ không thể có tác động gì tới cảm xúc của bạn.

Điều này có nghĩa là những người dễ bị nổi nóng, trigger, xù lông có rất nhiều hệ thống niềm tin, suy nghĩ tiêu cực ở trong tâm trí.

Chỉ cần có sự kiện nào phù hợp, nó sẽ tạo ra dòng năng lượng chạy khắp cơ thể người đó. Điều này sẽ dẫn đến các cảm xúc, suy nghĩ và hành động ngay lập tức để chống lại những điều đi ngược lại với tâm trí của họ.

Đây là trò chơi tâm trí mà bất kỳ ai trên Trái Đất này cũng đã từng trải qua.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-7.jpg

Tất cả các loại sóng điện thoại, wifi, vệ tinh, truyền hình đều là năng lượng được lan truyền đi trong không gian. Nếu bạn để sóng này tác động lên mình đủ mạnh và trong thời gian dài, tất nhiên sẽ có ảnh hưởng đến tâm trí và sức khỏe của bạn.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-8.jpg

Những nhà nào gần các trạm thu phát này sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất, vì khi đó năng lượng xung quanh là lớn nhất. Hãy tránh sử dụng nhiều điện thoại di động, nhất là khi để chúng cạnh người khi đi ngủ. Tránh để trẻ con dùng điện thoại quá nhiều.

Những người càng tiêu cực, càng rung động thấp thì độ phản ứng của họ càng cao, vì vậy họ có thể sẵn sàng ra tay giết hại người khác nếu trái ý của mình, như bao nhiêu vụ án mạng chỉ vì nhìn đểu, không uống rượu, khác niềm tin tôn giáo,…..vv đã diễn ra.

Khi bạn đã trở nên rung động cao hơn, nhận thức của bạn cao hơn. Nhận thức cao giúp hóa giải những hệ thống niềm tin, suy nghĩ tiêu cực và từ đó giúp bạn không còn bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhiều nữa.

Khi rung động cao đủ ngưỡng, những vấn đề cảm xúc của tâm trí sẽ không còn rung động cùng tầm với bạn nữa, và bạn trở thành: ‘ tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến’.

Đây là cuộc sống không còn nhiều lo nghĩ, cảm xúc buồn vui nữa, mà nó là trạng thái tĩnh tâm, bình thản trước mọi biến cố xảy ra với bạn.

⚠️ Để tăng rung động của bạn, có một cách vô cùng hiệu quả đó chính là việc theo dõi cảm xúc.

➡️ Cảm xúc thể hiện rõ ràng nhất chính là khu vực luân xa tim, hay chính xác hơn là khu vực quanh huyệt đản trung.

Khu vực này là khu vực có mức độ tập trung năng lượng lớn nhất trên cơ thể, và cũng là đường dẫn truyền điện sinh học từ khu vực não bộ đến trái tim, nên cường độ điện cũng là một trong những khu vực lớn nhất.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-9.jpg

Hãy nhớ rằng trên đầu bạn có hàng trăm hàng nghìn vệ tinh lớn nhỏ khác nhau, kèm theo hàng chục nghìn trạm thu sóng khắp nơi quanh khu vực bạn sinh sống. Nếu như, hãy giả định là nếu! Nếu kẻ xấu dùng các công cụ này để gài những bước sóng cùng tần số với tâm trí con người, với nội dung tiêu cực hoặc theo ý muốn của chúng thì sao?

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-10.jpg

Trí tưởng tượng quan trọng hơn là kiến thức. Kiến thức thì giới hạn nhưng trí tưởng tượng bao quanh toàn thế giới, tạo ra sụ tiến triển và tiến hóa.

Vì vậy, chỉ cần có bất kì thay đổi nào mà bạn cảm giác được ở khu vực này, có nghĩa là trong tâm trí của bạn có cái gì đó đang phản ứng với môi trường bên ngoài.

Nếu bạn hiểu điều này, bạn sẽ dừng lại và tự vấn bản thân xem cái gì đang xảy ra và tại sao bạn lại phản ứng với nó?

Thông thường, bạn sẽ không tìm thấy điều gì đó ngay, nhưng nếu bạn chịu khó dừng lại suy ngẫm và tự vấn sâu hơn, sâu hơn…Bạn sẽ tìm được nguyên nhân gốc rễ này.

Hiểu được nguyên nhân gốc rễ, bạn sẽ học được bài học, và nhận thức của bạn sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, nếu bạn không quan sát được bản thân, khi có bất kì sự thay đổi cảm giác nào xảy ra ở khu vực luân xa tim, bạn sẽ không biết và sẽ trôi theo nó.

Khi bạn trôi theo cảm xúc, bạn sẽ phản ứng một cách thụ động, không khác gì một Robot sinh học được lập trình cả.

Vậy chìa khóa ở đây chính là sự quan sát bản thân, mọi lúc mọi nơi. Sự quan sát sâu sắc không chỉ suy nghĩ mà tất cả những cảm xúc, cảm giác, sự thay đổi năng lượng và cảm nhận của cơ thể.

Nếu bạn làm được điều này, bạn là người tỉnh thức. Trường hợp còn lại, bạn chỉ là người mơ đang trải nghiệm giấc mơ của mình mà thôi!

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-11.jpg

Hãy dành thời gian thư giãn hoàn toàn, như nghỉ, ngủ sâu, uống trà và không nghĩ về bất kì điều gì nữa.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-12.jpg

Lucid Dream, giấc mơ sáng suốt là một giấc mơ mà trong đó người mơ biết rằng mình đang mơ. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều khiển được khả năng của mình như bay, nhảy, phép thuật,..vv và vv. Giấc mơ này hoạt động trong tần số cùng với thiền định và thôi miên, về bản chất là như nhau, là trạng thái đi vào tiềm thức. Tuy nhiên mơ kiểu này cũng khá nguy hiểm nếu không kiểm soát được nó, tương tự với thiền định. Bạn có thể xem phim Inception(2010) để hiểu ý tưởng này.

🔵 Cảm xúc và cơ thể, tại sao chúng ta lại mắc bệnh?

Như phần trước đã mô tả, các cảm xúc chính của cơ thể chính là các dạng năng lượng có rung động khác nhau, bao gồm: vui vẻ, giận dữ, chán ghét, sợ hãi, buồn bã.

Các cảm xúc này cũng tương ứng với 05 dạng năng lượng cơ bản chính, đó là ngũ hành mộc, hỏa, thổ, kim, thủy.

Khi các cảm xúc của chúng ta thay đổi, dòng điện chạy trên cơ thể chúng ta thay đổi. Mỗi cảm xúc khác nhau có dòng điện với năng lượng và rung động tần số khác nhau, nên chúng sẽ tác động chỉ với những cơ quan nào có rung động tương ứng.

Người xưa hiểu rất rõ điều này, đúc kết thành quy luật chung như sau:

1️⃣ Mộc: là dạng năng lượng tượng trưng cho năng lượng sống, chính là thần khí của con người. Thần khí biểu hiện rõ nhất ở mắt, chính là ánh mắt, tia mắt của bạn.

Người nào càng có nhiều thần khí, mắt càng sáng và có lực. Ngược lại, người nào ít thần khí, ánh mắt tối, lờ đờ, đục, đỏ ngầu thiếu sức sống.

Mộc cũng thể hiện trên cơ thể bởi vị chua, với nội tạng tiêu biểu là Gan và hoạt động chính là dự trữ máu, chuyển hóa các chất trong cơ thể để thành sự sống, lọc các chất độc trong cơ thể.

Mộc biểu hiện với cảm xúc là giận dữ. Người nào hay giận dữ, thù hận nhiều trong lâu dài, thường sinh bệnh mãn tính ở Gan.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-13.jpg

Sơ đồ ngắn gọn dễ nhớ cho những ai đang tìm hiểu về ngũ hành, chữa bệnh, ăn uống, cảm xúc.

2️⃣ Hỏa: tượng trưng cho lửa, chính là các cảm xúc, cảm giác bằng dòng điện trên cơ thể người. Hỏa biểu hiện rõ nhất ở đầu lưỡi, người nào phát hỏa thì lưỡi đỏ loét.

Hỏa đi kèm vị đắng, tương ứng với hoạt động của tim mạch, máu và thần kinh trên cơ thể.

Người thừa hỏa thì tim đập nhanh, khó thở, dễ đau đầu. Thiếu hỏa thì huyết áp thấp, tim mạch kém, thần kinh kém mất ngủ, run chân tay.

Hỏa đi kèm với cảm xúc vui mừng, hoan hỷ. Người nào vui quá nhiều hoặc cuộc sống thiếu niềm vui cũng sẽ hại thần kinh và tim mạch.

Vì vậy hãy giữ mọi thứ cân bằng, kẻo một ngày vui quá bạn lại bị đột quỵ do đau tim.

3️⃣ Thổ: tượng trưng cho đất, chính là cơ bắp, thịt, hệ tiêu hóa trên cơ thể. Thổ tượng trưng rõ nhất ở miệng, môi. Thổ biểu hiện ở vị ngọt, tương ứng với hoạt động tiêu hóa và hoạt động thể chất cơ bắp của cơ thể.

Người nào thổ nhiều thì môi miệng đỏ tươi, ăn uống ngon miệng, cơ thể béo tốt. Ngược lại thiếu thổ thì môi miệng nhạt khô, ăn uống không ngon và khó tiêu, cơ thể gầy gò ốm yếu.

Thổ đi kèm với cảm xúc lo lắng, suy nghĩ quá nhiều. Người nào hay suy nghĩ nhiều lo lắng tương lai thì sẽ gây các bệnh lý ở đường tiêu hóa như đau dạy dày, tá tràng hoặc cơ thể không béo lên được.

4️⃣ Kim: tượng trưng cho dòng khí lưu chuyển trong cơ thể như O2 và CO2. Kim biểu hiện qua da, lông, phổi,mũi....các cơ quan hô hấp. Kim đi kèm vị cay, tính khô và nóng.

Người thừa kim thì dễ nổi mụn, nóng trong, khô da và niêm mạc, thiếu kim thường dẫn tới các bệnh lý mãn tính như viêm xoang, viêm phổi, phế quản.

Kim đi kèm với cảm xúc đau buồn. Nếu bạn đau buồn nhiều vì mất người thân, đổ vỡ tình cảm,...trong thời gian dài, nó sẽ ảnh hưởng và gây ra các bệnh lý ở phổi và xoang mũi.

5️⃣ Thủy: tượng trưng cho dòng dịch, nước chảy trong cơ thể. Thủy biểu hiện qua thận, bàng quang, xương, tóc, sinh lý.

Thủy đi kèm vị mặn, tương ứng với hoạt động bài tiết, vận chuyển dịch và sinh lý.

Người thủy vượng thì tóc óng mượt, khỏe đẹp, sinh lý khỏe. Người nào thiếu thủy thì tóc xơ, chẻ ngọn, khô, sinh lý kém, rối loạn kinh nguyệt, da có nhiều chấm đen.

Thủy đi kèm với cảm xúc là hoảng sợ, hoảng loạn, kinh hãi. Người nào mà có nhiều nỗi sợ trong tâm trí, sẽ gây suy yếu thận, từ đó dẫn tới sinh lý kém và các bệnh mãn tính về thận.

🔷 Như vậy, tất cả các cảm xúc đều gây ảnh hưởng và bệnh tật với một cơ quan nào đó trong cơ thể.

🔷 Ngược lại, nếu các cơ quan này có bệnh tật, cũng sẽ làm cho tâm trí bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tương ứng với cơ quan đó.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-14.jpg

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ má hồng môi hồng do đây là biểu hiện của sức khỏe tốt, tiêu hóa tốt và tuần hoàn tốt.

1907-the-law-of-one---to-hop-tam---than---tri-ngoi-den-cua-tao-hoa-15.jpg

Đây là vị trí của Huyệt Đản Trung. Hãy luôn luôn theo dõi tất cả những phản ứng đến từ khu vực này.Đây là khu vực dễ dàng cảm nhận nhất trên cơ thể.

Điều này có nghĩa là, nếu bạn đang muốn tăng rung động của mình lên, đầu tiên cơ thể của bạn phải khỏe mạnh trước đã.

Nếu cơ thể của bạn ốm yếu, bạn sẽ thu hút những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực đến với mình một cách tự động mà không thể cưỡng lại được.

Lúc đó, sự tu tập của bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều lần.

Để có cơ thể khỏe mạnh, bạn cần phải duy trì sự ổn định và cân bằng của ngũ hành trong cơ thể tương ứng với các cơ quan nội tạng như trên. Bạn cần phải đảm bảo đủ các điều kiện sau:

1. Bạn cần học cách quan sát suy nghĩ, cảm xúc để tránh sống một cách vô thức theo các cảm xúc của bạn. Hãy giữ cho mình luôn bình ổn trước mọi bão tố của cuộc sống.

2. Duy trì ăn uống một cách đầy đủ, cân bằng năng lượng và ngũ hành, âm dương. Nếu bạn đang ăn mặn (có cá, tôm, gia cầm), điều này sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang ăn chay, bạn cần lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận và khoa học nếu không sẽ ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe của bạn.

Phần này mình sẽ hướng dẫn trong bài ngay tiếp theo. Sau đó sẽ là những bài đi sâu về sự sống, cái chết, thế giới linh hồn và nghiệp quả.

Bài viết hôm nay đã rất dài, nên mình sẽ dừng lại ở đây và tổng hợp lại những điều cần lưu ý trong phần mở đầu bài viết sau.

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh