Thanh Lọc Tâm

THANH LỌC TÂM

Thời kỳ này là thời kỳ cuối. Các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu trong vũ trụ này sự rung động của hai tầng tâm phát ra rất rõ rệt. Một là sau khi chết sẽ được thăng tiến. Hai là sau khi chết sẽ bị chìm rất sâu . Năng lượng trong vũ trụ này có rất nhiều nhưng tâm mình tương ưng với tầng nào thì năng lượng vũ trụ sẽ câu thông với mình tầng ấy.

Nếu không loại bỏ những tâm xấu ác trong lòng thì không thể tiến bộ được. Trước tiên mình phải gạn lọc những tâm oán hận, hiềm thù, hơn thua, oán ghét... Nếu tâm mình còn dao động ở mức độ thấp thì không bao giờ được trở lại làm người.

Thật sự khi thấy người khác còn những tâm hiềm hận hằn thù nặng nề mình thấy rất đáng thương. Người ta thật sự rất bực dọc, rất bức bách, rất khổ tâm, họ đâu có sung sướng gì. Nên tự động mình thông cảm được thương được với những khổ đau của họ vì họ cứ luẩn quẩn ở những tầng tâm xấu ác này không ra khỏi được.

Nên phải tập xả ly, tập thương yêu . Cái gì mình cũng có thể thương yêu, chuyện gì cũng có thể tha thứ được thì mình sẽ vượt tầng sanh tử xấu. Cho nên rất dễ kiểm tra sanh tử mình đi về đâu mà không cần phải hỏi ai hết.

Nếu xét mình còn phiền hận người khác thì phải bỏ. Trong thời kỳ cuối này nếu mình bỏ được những tâm xấu ác sẽ kết nối câu thông với năng lượng tâm từ bi cao hơn thì mình sẽ cảm thấy cả ngày nhẹ nhàng thanh thoát. Còn nếu mình không kết nối được thì sẽ thấy tắt nghẽn đối với vũ trụ này, cảm giác nặng nề mệt mỏi bức bách không thông đối với sức sống và tư tưởng.

Nếu có khởi những tâm xấu ác thì phải mau mau sám hối những cấu bẩn nặng nhọc trong tâm mình. Phải sám hối thì mới qua để tâm mình thanh tịnh nhẹ nhàng trở lại. Người nào thanh lọc những tâm xấu sẽ thấy trong một thời kỳ ngắn mình tiến bộ khác thường. Thời kỳ cuối rất phân minh, lên cũng nhanh mà xuống cũng nhanh. Chỉ cần sống Thương Yêu, Tha Thứ, Tri Ân một thời gian tự động sẽ thấy đời sống mình khác lên rất nhiều. Phải có ba tầng tâm này mới thoát khỏi hận thù. Nếu nghĩ về người khác mà tâm mình còn lợn cợn thì chưa thoát khỏi hận thù.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cho nên khi ngồi thiền cũng như những lúc rảnh rỗi, mình phải thả lỏng thân tâm để nó rớt vào cảnh giới tự nhiên như nhiên. Toàn thân mềm mại như cục đất được thả vào nước được rã ra là chúng ta đã đạt được trạng thái tự nhiên như nhiên. Không lấy không bỏ, mình rõ ràng tất cả mọi thứ. Tâm mình lúc này sáng và rất rõ từng ý niệm lợn cợn vừa hiện lên và tự biến mất. Chỉ vậy thôi, không phân biệt trừ khử hơn thua lấy bỏ.

Nếu hết kẻ thù thì mình sẽ sống với tâm vị tha. Không phải là tha thứ mà mình tự động thương yêu. Khi tâm tri ân biết ân trào dâng thì lạ lắm, mình tự động cúi đầu kính lễ tất cả bằng trái tim thương yêu tôn kính của mình.

Cho nên đời sống hiện tại mình đang còn bình tỉnh được thì phải tập làm chủ chính mình. Như người ta chửi mắng mình, hay mình ham muốn một cái gì thì phải dừng lại cho được. Đó là tập làm chủ mình để khi lâm chung chúng ta làm chủ được nghiệp.

Hằng ngày chúng ta phải nghiệm lại, nếu ai thấy mình có lỗi phải ăn năn sám hối. Hễ thấy trong lương tâm của mình ray rứt có lầm lỗi nghĩ xấu về ai thì hãy âm thầm hướng về người đó mà sám hối, để tâm mình được thanh tịnh nhẹ nhàng. Sám hối đến khi nào trong lòng mình khi nghĩ về người đó mà mình trân trọng được, thương được, trong tâm không còn lợn cợn nữa thì biết rằng tội mình đã tiêu.

Mua đá năng lượng:

Cuộc đời người thật ngắn ngủi mong manh, tạo hoá đã mang chúng ta đến cuộc đời này và ban cho chúng ta nguồn sống. Dù thuận hay nghịch, dù nghèo hay giàu, dù sướng hay khổ... đều là ân huệ mà tạo hoá ban tặng cho mình để thăng hoa và tiến bộ. Xét lại mình thiếu điểm nào hãy bù đắp vô điểm đó cho hoàn thiện. Nếu đời này mình không học thì đời khác cũng phải học, mục đích là để hoàn thiện cho chính bản thân mình. Đó là mình đang trang bị cho mình một hành trang vững chắc, để sau khi rời bỏ thân xác và thế giới này mình hoan hỷ ra đi với những hành trang sẵn có và cảnh giới mới mẻ Thánh thiện đang đón chờ mình ở phía trước.

Thích Tuệ Hải

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh