The Law Of One - Các Mẫu Hình Năng Lượng Và Cuộc Sống Con Người
The Law Of One - Các Mẫu Hình Năng Lượng Và Cuộc Sống Con Người The Law Of One - Các Mẫu Hình Năng Lượng Và Cuộc Sống Con Người

THE LAW OF ONE - CÁC MẪU HÌNH NĂNG LƯỢNG VÀ CUỘC SỐNG CON NGƯỜI

Bài này mình sẽ nối tiếp đi sâu hơn về những mẫu hình năng lượng và biểu hiện của chúng đối với cuộc sống bình thường của chúng ta như thế nào. Đây là phần sẽ giúp các bạn có một cái nhìn toàn cảnh so với những gì bạn nhận thức được với cuộc sống của chính bạn và những người xung quanh.

Những luật tự nhiên vũ trụ ảnh hưởng chúng ta ở tất cả các mặt của cuộc sống, với một cách tinh tế mà ít người có thể nhìn thấy được. Khi bạn nhìn ra được những điều này với con mắt và tâm trí của con người, cuộc sống của bạn sẽ đổi mới hoàn toàn.

Để hiểu rõ bài viết này, bạn cần đọc lại 4 bài trước đây về Luật của một, sau đó hãy suy nghĩ và kết nối tất cả những thông tin đã đưa ra thành một bức tranh tổng thể nhất.

Để bắt đầu, mình giới thiệu lại những vấn đề bạn cần hiểu rõ. luật của một có nghĩa là tất cả mọi thứ trên vũ trụ này đều là một và là năng lượng rung động với những tần số khác nhau. Năng lượng chính là ý thức - nhận thức, nó có biểu hiện bằng những mẫu hình khác nhau, dựa theo hình học thiêng liêng.

Vì tất cả mọi thứ đều là những Torus khác nhau, nên tạo ra các biểu hiện khác của Luật của một, bao gồm luật hấp dẫn, luật nguyên nhân - kết quả và luật cân bằng. Tất cả các định luật khác đều là những biến thể dựa trên những luật cơ bản này.

Đây là những định luật áp dụng cho tất cả mọi sự tồn tại trên vũ trụ, từ tự nhiên cho đến cuộc sống con người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Vậy câu hỏi cần đặt ra là? Biểu hiện của những mẫu hình năng lượng, hay Pattern đối với cuộc sống của con người là gì? Mình sẽ làm rõ vấn đề này trong bài viết hôm nay.

Như các bạn đã biết, một sinh mệnh sống như con người không chỉ bao gồm mỗi thân thể, mà nó là một thể thống nhất giữa cơ thể, tâm trí và linh hồn.

Thông tin chi tiết về phần này mình đã giải thích ở một bài trước đây, bạn có thể tham khảo lại tại link: https://www.facebook.com/ngosathach/posts/2882950135081134

Năng lượng của mỗi người chính là năng lượng của linh hồn người đó. Linh hồn một người là bản vẽ thiết kế đầu tiên, chính là trường điện từ bao quanh lấy cơ thể. Nó giúp các tế bào nhân lên thành các nội tạng khác nhau, tạo ra cơ thể hoàn thiện và duy trì các hoạt động của cơ thể một cách chính xác nhất.

Thông tin chi tiết về phần này mình cũng đã giải thích ở một bài trước đây, bạn có thể tham khảo lại tại link: https://www.facebook.com/ngosathach/posts/2887187404657407

Với từng mức năng lượng của linh hồn khác nhau thì khả năng nhận thức cùng với một sự vật hiện tượng, sự kiện là khác nhau. Từ đó nó sẽ tạo ra những mô hình tư duy, hệ thống niềm tin khác nhau trong quá trình sống và tương tác. Và kết quả là những tâm trí khác nhau.

Điều này có nghĩa là các mô hình tư duy này chính là các mẫu hình Pattern của tâm trí, được biểu hiện bởi năng lượng rung động khác nhau của mỗi linh hồn.

Linh hồn loài người thường chia ra làm 07 dải tần rung động chính, tương ứng với 07 luân xa của cơ thể. Với những linh hồn đang có một mức năng lượng tương ứng với từng luân xa cụ thể nào, thì tâm trí người đó sẽ có những mẫu hình tư duy liên quan chủ yếu đến luân xa đó.

Những linh hồn non trẻ chưa tiến hóa thường tập trung năng lượng của mình ở 03 luân xa đầu tiên, đó là sự sinh tồn - sợ hãi, tình dục, quyền lực và tiền bạc. Từ đó tâm trí của những người này cũng sẽ tạo ra những hệ thống tư duy liên quan để những vấn đề kể trên.

Nếu một người có ham muốn tình dục mãnh liệt, trong đầu người đó sẽ chỉ suy nghĩ đến việc tìm kiếm bạn tình, từ người này đến người khác mà không coi trọng người bạn đời của mình.

Nếu một người chỉ quan tâm tới quyền lực, trong đầu người đó sẽ chỉ nghĩ đến việc thăng chức làm lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm soát người khác sao cho đúng như ý muốn của mình.

Nếu một người chỉ quan tâm tới tiền bạc, trong đầu người đó chỉ nghĩ đến những cách để có tiền, kể cả làm hại cho người khác như là bán hàng kém chất lượng, hàng giả, lừa đảo, vv..

Nếu một người tập trung năng lượng cho việc sinh tồn thì người đó sẽ có nỗi sợ về mọi thứ, và họ sẽ tạo ra hệ thống niềm tin để che chở bảo vệ cho họ, như là cách người Ấn Độ thở hàng nghìn vị thần của riêng mình.

Ngược lại, những linh hồn tiến hóa cao hơn sẽ tập trung năng lượng của mình ở những luân xa cao hơn, đó chính là tình thương vô điều kiện, sự kết nối sẻ chia, trí tuệ và trực giác của mình.

Nếu một người tập trung vào tình thương vô điều kiện, họ sẽ suy nghĩ làm thế nào để giúp đỡ nhiều người hơn mà không nghĩ đến việc nhận lại, có thể là tạo ra một thứ gì đó tốt cho xã hội, quyên góp làm từ thiện, chia sẻ những gì mình có.

Nếu một người tập trung vào sự giao tiếp, kết nối sẻ chia, họ sẽ nghĩ đến cách tiếp cận được rất nhiều người khác và giúp họ phát triển bản thân của mình, như là những buổi hội thảo miễn phí chia sẻ, viết sách hoặc tạo những bộ phim có tính giáo dục cao.

Nếu một người tập trung vào trí tuệ, họ sẽ suy nghĩ làm thế nào để phát triển bản thân, hiểu biết nhiều hơn. Họ sẽ nghĩ đến việc đọc sách, tìm hiểu các thông tin trái chiều, hoặc rèn luyện tư duy cũng như khả năng nghệ thuật của mình.

Nếu một người tiến hóa vượt qua tất cả những điều trên, họ sẽ tập trung vào luân xa cao nhất, đó chính là sự hiểu biết vượt bậc, sự thông thái thường gọi là trí huệ, và nó có liên quan tới trực giác của con người.

Như vậy, với từng mức năng lượng cụ thể của một linh hồn, thì nó sẽ hình thành nên những mô hình tư duy khác nhau của người đó.

➡️ Với từng mô hình tư duy khác nhau, sẽ tạo ra những mô hình hành động và thói quen khác nhau trong cuộc sống.

➡️ Với những mô hình hành động, thói quen này sẽ tạo ra toàn bộ kết quả cuộc đời của người đó. Ví dụ như:

Người nghèo về vật chất thường bắt đầu từ niềm tin tiêu cực là sự thiếu thốn. Điều này làm cho họ nghĩ đến những cách để cuộc sống của họ an toàn hơn, từ đó họ tìm đến một công việc ổn định. Họ nghĩ rằng kinh doanh là rủi ro vì vậy họ chỉ tiết kiệm tiền và chi tiền vào các tiêu sản: nhà cửa, xe cộ, vật dụng cá nhân.

Nhiều người vì muốn an toàn nên cố gắng để mua được cái nhà, họ vay tiền để mua nhà nhưng cuộc sống quanh quẩn chỉ để trả nợ tiền nhà và các hóa đơn. Lãi mẹ đẻ lãi con vì vậy họ càng ngày càng nghèo hơn.

Người giàu chân chính thì ngược lại, họ có niềm tin về sự no đủ. Điều này làm họ nghĩ đến những cách để cuộc sống của họ dễ dàng no đủ hơn, vì vậy họ tạo ra các sản phẩm và kinh doanh. Họ nghĩ rằng kinh doanh là ít rủi ro khi có sự hiểu biết, và họ đầu tư vào bản thân. Họ không tiết kiệm mà đầu tư, họ mua tài sản: chứng khoán, doanh nghiệp, công việc kinh doanh. Họ dư dả về tiền bạc, càng đầu tư nhiều vì vậy càng giàu hơn.

Hay là những người hiểu biết thường có niềm tin cốt lõi là họ chưa giỏi. Vì vậy họ có thể cải thiện bản thân tốt hơn, họ tìm nhiều nguồn thông tin khác nhau để học hỏi và không có sự phán xét. Họ tìm hiểu cả những cái thường được cho là tồi tệ hay xấu xa, và tự tìm lấy sự thật cho riêng mình.

Ngược lại thì những người kém hiểu biết có niềm tin cốt lõi là họ giỏi. Vì vậy họ không muốn cải thiện bản thân, họ cho là mình luôn đúng và phán xét mọi thứ xung quanh khi nó trái quan điểm của họ. Họ không có nhu cầu đọc hay tìm hiểu những gì mà họ cho là sai trái, vì họ nghĩ họ biết hết rồi.

Tương tự những người có hiệu suất công việc cao là những người có niềm tin cốt lõi họ chưa được tốt. Họ tìm cách cải tiến liên tục tất cả những khía cạnh của công việc. Họ luôn theo dõi và ghi chép, thử nghiệm so sánh cái nào hiệu quả hay không, và thay đổi dựa theo kết quả thực tế đó.

Ngược lại nhưng người làm việc kém hiệu quả là những người cho rằng họ giỏi và quan trọng. Họ làm khi họ thích, không thích họ nghỉ. Họ làm việc mà không có sự ghi chép, theo dõi và cải tiến. Cách làm việc của họ qua vài chục năm không có sự thay đổi. Kết quả là họ tụt hậu và bị đào thải.

Hoặc những người khỏe mạnh thường có niềm tin cốt lõi là họ yêu bản thân. Vì vậy họ không tham gia vào những hoạt động làm họ suy giảm sức khỏe như: suy nghĩ quá nhiều, làm việc quá sức, ăn uống vô độ, nhậu nhẹt rượu bia. Thay vào đó họ tìm kiếm những cách làm cơ thể họ khỏe mạnh hơn như là tập luyện thể thao, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe thường xuyên.

Ngược lại những người sức khỏe kém thường không yêu bản thân. Họ lạm dụng bản thân nhiều năm để theo đuổi những thứ ham muốn, thường là lao động quá sức, suy nghĩ nhiều, uống rượu bia, thuốc lá hoặc tình dục quá độ. Họ không tập thể thao vì họ ‘lười’, không muốn đầu tư vào bản thân. Chỉ khi nào đổ bệnh họ mới đi viện và khi đó bệnh đã quá nặng, khó có khả năng cứu chữa.

Như vậy, bạn có thể nhìn thấy quá trình biểu hiện ở đây là:

Mức năng lượng linh hồn khác nhau ➡️ nhận thức khác nhau ➡️ mẫu hình tư duy của tâm trí khác nhau ➡️ mẫu hình hành động trong cuộc sống khác nhau ➡️ số mệnh con người khác nhau.

Điều này có nghĩa là nếu bạn giàu, bạn nghèo, bạn đau khổ, vui vẻ, hiểu biết, ngu dốt, khỏe mạnh, ốm yếu,…đều là những biểu hiện của năng lượng theo chu trình như trên, với gốc rễ chính là năng lượng của linh hồn bạn.

Mỗi người chúng ta khi sinh ra không thể thay đổi được địa điểm sinh, gia đình, điều kiện vật chất và giáo dục của bạn. Tuy nhiên biểu hiện kết quả cuối cùng của cuộc đời chủ yếu dựa vào những mức năng lượng khác nhau của linh hồn, những mô hình tư duy khác nhau, và mô hình hành động khác nhau.

Để thay đổi cuộc sống của bạn, bạn cần phải thay đổi các mẫu hình hành động, thói quen hiện tại. Và để thay đổi chúng thì bạn cần thay đổi nhận thức của bạn, thay đổi các hệ thống niềm tin, suy nghĩ, phán xét của bạn về các khía cạnh của cuộc sống.

Nếu suy nghĩ và nhận thức của bạn không thay đổi, tất cả những thay đổi còn lại chỉ là sự thay đổi bề mặt, và nó sẽ đem lại cho bạn kết quả như ban đầu.

Hãy nhớ rằng: “Ngu ngốc là làm cùng một hành động nhưng mong đợi một kết quả khác đi.”

Hãy quan sát cuộc sống của bạn cũng như những người xung quanh, bạn đang nhận thức và có các mẫu hình tư duy về cuộc sống như thế nào? Hãy mô tả chi tiết, cụ thể mẫu hình tư duy của bạn về từng khía cạnh của cuộc sống.

Hãy quan sát toàn bộ quá trình từ khi bạn suy nghĩ đến khi hành động. Hãy hiểu những thứ đang xảy ra với bạn do những suy nghĩ và nhận thức gốc rễ nào?

Cuối cùng, hãy lựa chọn thay đổi theo hướng mà bạn muốn!

Cách thay đổi nhận thức như thế nào, mình sẽ bàn luận sớm trong một số bài tiếp theo.

Hi vọng bài viết này đã làm bạn nhìn rõ những mẫu hình rung động chính của cuộc sống con người. Bạn có thể thấy các mẫu hình này đều tuân theo Luật của một, với một mức rung động cụ thể được nhân lên và biểu hiện ở tất cả các mặt khác nhau của cuộc sống.

Tất nhiên, các mẫu hình này cũng tuân theo nghiêm ngặt các biểu hiện của Luật của một - Các luật tự nhiên chính như: Luật hấp dẫn, Luật nguyên nhân và kết quả, Luật cân bằng.

Biểu hiện của các mẫu hình với các luật tự nhiên như thế nào? Mình sẽ đi sâu chi tiết trong bài sau.

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=D77HWW--SCw

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh