Sách Sự Thật: 494. Chẳng Bao Lâu Nữa Một Sự Dối Trá Ghê Tởm Nhất Sẽ Được Bày Ra Cho Nhân Loại Mà Họ Không Thể Thấu Hiểu Được

SÁCH SỰ THẬT: 494. CHẲNG BAO LÂU NỮA MỘT SỰ DỐI TRÁ GHÊ TỞM NHẤT SẼ ĐƯỢC BÀY RA CHO NHÂN LOẠI MÀ HỌ KHÔNG THỂ THẤU HIỂU ĐƯỢC

Thứ sáu ngày 20 tháng 7 năm 2012, lúc 17:46

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời gian của Cơn Hoạn Nạn sẽ kéo dài ba năm rưỡi, bắt đầu từ tháng 12 năm 2012.

Trong khoảng thời gian này tên Phản Kitô sẽ xuất hiện như một vị anh hùng quân sự.

Linh hồn của hắn đã được trao cho Satan, kẻ chiếm hữu hoàn toàn con người hắn.

Những quyền lực mà hắn chiếm giữ có nghĩa là cuối cùng người ta không những coi hắn là kẻ kiến tạo hòa bình mà người ta còn nghĩ rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại.

Cuối cùng, người ta cũng tin rằng tên Phản Kitô được sai đến để báo trước Cuộc Quang Lâm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vì vậy rất nhiều linh hồn đáng thương sẽ tự nguyện chấp nhận dấu ấn của hắn, dấu của con thú. Vì hắn chính là con thú, trong mọi phương diện, do cách thức mà Satan thể hiện trong thân xác của hắn.

Hắn sẽ thực hiện nhiều phép lạ trên trời.

Hắn sẽ chữa lành người ta.

Hắn sẽ là kẻ đứng đầu thứ tôn giáo toàn cầu mới và tên ngôn sứ giả, kẻ lãnh đạo Giáo Hội Công Giáo vốn chỉ còn lớp vỏ bên ngoài, sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để lừa dối tất cả con cái Thiên Chúa.

Mua đá năng lượng:

Chẳng bao lâu nữa một sự dối trá ghê tởm nhất sẽ được bày ra cho nhân loại mà họ không thể thấu hiểu được.

Đối với những ai trong các con đang được trao ban cho Sách Sự Thật gồm những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta để cảnh báo nhân loại thì hãy biết điều này:

Kế hoạnh của chúng hết sức tinh vi đến nỗi nhiều người sẽ bị đánh lừa bởi lớp vỏ bên ngoài đầy yêu thuơng và nhân đạo mà chúng tỏ ra trước thế giới, tất cả nằm trong kế hoạch độc ác của chúng.

Tên Phản Kitô cùng với Ngôn Sứ Giả đang hoàn tất kế hoạch cho sự thống trị độc ác của chúng và điều đầu tiên chúng thực hiện sẽ là việc leo thang chiến tranh ở Trung Đông.

Tên Phản Kitô sẽ là kẻ giật dây ở phía sau hậu trường. Kế đó hắn sẽ xuất hiện và sẽ được nhìn nhận là làm trung gian cho một kế hoạch hòa bình.

Khi ấy thì cả thế giới sẽ gục ngã trước sự mê hoặc của hắn.

Trong khi ấy, tên ngôn sứ giả sẽ thâu tóm quyền lực trong Giáo Hội Công Giáo.

Rất nhanh chóng, Giáo Hội Công Giáo sẽ bị lôi kéo vào thứ tôn giáo toàn cầu mới, một bức bình phong cho việc thờ phượng Satan. Tôn thờ bản thân sẽ là mục tiêu chủ yếu của sự ghê tởm này và chúng sẽ đưa ra những luật mới vốn sẽ dẫn tới việc bãi bỏ các Bí Tích và xóa bỏ tội lỗi.

Các Bí Tích sẽ chỉ thật sự có được từ các linh mục và các giáo sĩ thuộc Kitô Giáo vốn giữ vững lòng trung thành với Ta. Họ sẽ cử hành những Bí Tích trong những nhà thờ có chỗ trú ẩn đặc biệt.

Việc xóa bỏ tội lỗi sẽ được đưa ra qua những thứ luật vốn được coi là thừa nhận sự khoan dung.

Những luật này bao gồm phá thai, trợ tử và hôn nhân đồng giới. Các giáo hội sẽ bị buộc phải cho phép hôn nhân đồng giới và các linh mục sẽ bị buộc phải chúc lành cho họ trước Mắt Ta.

Trong thời gian này, chúng sẽ tiếp tục công bố phiên bản riêng của chúng về Thánh Lễ. Việc chúng cử hành Bí Tích Thánh Thể khi chúng xúc phạm đến Mình Thánh Ta sẽ được thực hiện ngay trong những nhà thờ Công Giáo.

Sự hiện diện của Ta sẽ không còn trong những Thánh Lễ như thế nữa và sự hiện diện của Ta cũng không còn trong chính những nhà thờ mà chúng xúc phạm đến Ta.

Tất cả những điều này sẽ rất đáng sợ đối với các tín hữu của Ta. Các con sẽ không còn có thể được hưởng nhờ ơn ích từ các Bí Tích, trừ khi các Bí Tích ấy được cử hành bởi những linh mục trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên thế giới.

Chính vì thế mà giờ đây Ta ban cho các con nhiều Ân Sủng, như Ơn Toàn Xá để tha thứ tội lỗi cho các con. Điều này KHÔNG có nghĩa là Ơn Tòan Xá có thể thay thế cho Bí Tích Giải Tội của người Công Giáo.

Đây sẽ là cách để các con có thể duy trì tình trạng Ân Sủng.

Mặc dù hàng tỷ người sẽ được ơn hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo, nhưng những lời tiên tri này vẫn xảy ra. Phần lớn những lời tiên tri này có thể được giảm nhẹ nhờ lời cầu nguyện để giảm bớt sự khổ đau và bách hại.

Hỡi các tín hữu của Ta, hãy nhớ rằng các con luôn được Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống bảo vệ.

Các con phải loan truyền Ấn Tín và đem Ấn Tín này đến cho càng nhiều người càng tốt.

Xin các con hãy hiểu cho rằng Ta nói với các con những điều này là để chuẩn bị cho các con, để các con có thể ngăn cản càng nhiều càng tốt những linh hồn đón nhận dấu của con thú.

Satan sẽ sử dụng sức mạnh của việc chiếm hữu những linh hồn đón nhận dấu của hắn và sẽ rất khó để cứu được họ.

Hỡi các tín Hữu của Ta, các con sẽ được hướng dẫn từng bước qua Sứ Vụ này. Các con không được phép để cho nỗi sợ hãi xâm chiếm tâm hồn các con vì Ta sẽ tuôn đổ trên các con lòng can đảm, sức mạnh, sức chịu đựng và lòng trông cậy để các con can đảm trỗi dậy và tiến bước trong Đạo Binh của Ta.

Hãy nhớ rằng Satan không thể thắng được trận chiến này vì điều này không bao giờ có thể xảy ra.

Chỉ có những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống và những ai giữ lòng trung thành và vững vàng với Thiên Chúa mới có thể chiến thắng.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh