Sách Sự Thật: 797. Và Rồi Ngay Khi Họ Quên Lãng Ta, Thì Giáo Hội Của Ta Sẽ Trỗi Dậy Từ Cõi Chết, Như Chính Ta Đã Phục Sinh Từ Cõi Chết

SÁCH SỰ THẬT: 797. VÀ RỒI NGAY KHI HỌ QUÊN LÃNG TA, THÌ GIÁO HỘI CỦA TA SẼ TRỖI DẬY TỪ CÕI CHẾT, NHƯ CHÍNH TA ĐÃ PHỤC SINH TỪ CÕI CHẾT

Chúa Nhật ngày 19 tháng 5 năm 2013, lúc 20:08

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong Địa Đàng Mới của Ta, sự chết sẽ không còn quyền lực gì trên những con cái Thiên Chúa, những kẻ yêu mến Người.

Đáng buồn thay, những Thông Điệp này lại gây ra nỗi sợ hãi không cần thiết cho những người tin rằng khi Trái Đất này bị loại bỏ để nhường chỗ cho Trời Mới và Đất Mới, thì họ sẽ đối mặt với cái chết. Điều này không đúng. Những ai sống trong ân nghĩa với Ta và đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta sẽ được ban cho Tặng Ân sự sống. Ngay cả những người vô thần, những người vô tín, những người không phải là Kitô hữu và những người thuộc mọi tín ngưỡng khác nhau cũng sẽ quay về với Ta và đón nhận Ân Sủng của Ta, sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Đây là lúc Ta đánh bại con thú, vì Ta sẽ ban Sự Sống Đời Đời cho hàng tỷ linh hồn, những người còn sống trên thế giới.

Tội lỗi do con thú truyền vào Ađam và Eva sẽ không còn tồn tại nữa. Lòng Thương Xót của Ta sẽ diệt trừ tội lỗi. Tội lỗi thì tàn phá thân xác còn Ánh Sáng của Ta sẽ ban cho nhân loại Sự Sống Đời Đời. Sự chết, bệnh tật và tuổi già sẽ không còn tồn tại trong Địa Đàng Mới. Những con cái ưu tuyển của Ta - hàng tỷ người - sẽ có thân xác và linh hồn hoàn hảo, trong sự kết hiệp với Thánh Ý của Cha Ta.

Cha Ta đã ban Sự Sống Đời Đời cho Ađam và Eva nhưng họ đã khước từ Sự Sống Đời Đời. Vì thế họ và tất cả những con cháu của họ đã bị tước mất Tặng Ân Địa Đàng và Sự Sống Đời Đời. Giờ đây, cuối cùng thì điều này sẽ thay đổi. Sự Sống, Cái Chết và Sự Phục Sinh của Ta giờ đây lại tái diễn để hoàn tất phần cuối trong Giao Ước của Ta. Ta đã bị bách hại và Giáo Hội của Ta cũng sẽ bị bách hại, và Giáo Hội của Ta giời đây sẽ phải chịu sự tra tấn vô cùng tàn bạo, một cuộc tấn công hết sức đau đớn như thể là một thất bại vô cùng thảm hại. Và khi Giáo Hội của Ta đã bị đóng đinh và bị loại bỏ, thì Giáo Hội dường như bị diệt trừ tận gốc rễ và bị lãng quên.

Tà giáo sẽ phát triển mạnh. Nhưng vì tà giáo bị tên ác quỷ chi phối và dẫn dắt, nên tà giáo sẽ cẩn thận không để lộ chân tướng. Tà giáo sẽ được bày ra cho nhân loại như là một hình thái mới của công bằng xã hội - một hình thái mới của chủ nghĩa nhân bản, khi người ta đáp ứng tất cả những nhu cầu của con người. Những nhu cầu này bao gồm cả quyền phạm tội, nhưng để chống lại Thiên Chúa, những tội lỗi này sẽ được coi là những quyền cơ bản của con người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì thứ tôn giáo toàn cầu độc ác này sẽ là một điều vô cùng ghê tởm. Không những họ quay lưng lại với Ta, họ còn đặt chung cả những biểu tượng của Satan ở nơi mà Thánh Giá của Ta hiện diện, theo một cách lố bịch nhất. Mình Thánh của Ta sẽ bị loại bỏ. Người ta sẽ thực hiện một thứ hiến tế khác trên bàn thánh của các thánh đường. Người ta sẽ tôn thờ chính con thú một cách công khai, và đổi lại hắn sẽ ban cho họ nhiều quyền năng. Chính vì thế mà nhiều người tin rằng những ai nắm quyền điều khiển sự ghê tởm này sẽ có được những sức mạnh phi thường. Trong khi họ dường như đang đi theo một giáo hội tốt lành và công bằng, thì thứ tà giáo này sẽ không mang lại cho họ điều gì ngoại trừ bóng tối.

Người ta sẽ chứng kiến những nghi lễ và những hành vi ghê tởm trong các ngôi thánh đường, vốn được xây dựng để tôn vinh Ta, Chúa Giêsu Kitô, nhưng Ta sẽ không hiện diện ở đó. Và rồi ngay khi họ lãng quên Ta, thì Giáo Hội của Ta sẽ trỗi dậy từ cõi chết, như chính Ta đã phục sinh từ cõi chết. Giáo Hội của Ta sẽ trở nên sống động nơi công chúng. Khi ấy Ta sẽ quy tụ tất cả con cái Ta, những người vẫn giữ lòng trung thành với Lời Ta và những người đã hiểu được Sự Thật. Sau đó chúng ta sẽ bước vào Địa Đàng Mới, cùng với những người đã khuất vốn từng mong chờ Ngày Trọng Đại.

Những ai khước từ Ta, sau khi Ta đã nỗ lực hết sức để cứu vớt linh hồn họ, sẽ bị loại bỏ. Khi ấy, Triều Đại của Ta sẽ bắt đầu và Vương Quốc mà Cha Ta hứa ban cho Ta sẽ được thiết lập.

Đừng bao giờ lo sợ về tương lai, vì chỉ có Vương Quốc Mới của Ta mới làm thỏa mãn tâm hồn đáng thương, đầy đau buồn của các con. Chỉ có Vương Quốc Mới của Ta mới ban cho các con Sự Sống Đời Đời.

Mua đá năng lượng:

Các con phải cầu nguyện cho mọi người, để các con trở nên xứng đáng lãnh nhận Tặng Ân hết sức cao trọng này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh