Sách Sự Thật: 790. Lời Ta Là Cùng Đích. Lời Ta Là Bất Biến. Không Thể Có Lời Nào Khác

SÁCH SỰ THẬT: 790. LỜI TA LÀ CÙNG ĐÍCH. LỜI TA LÀ BẤT BIẾN. KHÔNG THỂ CÓ LỜI NÀO KHÁC

Thứ hai ngày 13 tháng 5 năm 2013, lúc 16:38

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây đạo binh còn sót lại của Ta sẽ lớn mạnh rất nhanh chóng và sẽ lan rộng trên năm mươi tám quốc gia. Sẽ có những người lãnh đạo trong các con và các con phải kết hiệp với nhau cho dù các con ở bất cứ nơi nào, qua sự hình thành của những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện Chúa Giêsu đến với Nhân Loại.

Trước hết, hãy đem tất cả những ai bước theo Ta vào nhóm của các con và sau đó hãy tiến về phía trước để lôi kéo tất cả những ai đang đi theo mọi thứ giáo lý khác. Ta không bao giờ biệt đãi một linh hồn này hơn một linh hồn kia. Ta mong muốn các con hãy nói điều đó cho tất cả những ai không tin vào Ta và Ta hứa với họ rằng Ta sẽ tỏ cho họ thấy Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo. Họ sẽ cảm thấy khó mà có thể khước từ Ta, vì Ta sẽ bảo bọc linh hồn họ theo cách thức có thể làm cho họ bất ngờ đến sửng sốt. Thần Khí của Ta sẽ ngự xuống trên tất cả những quốc gia mà ở đó người ta thiết lập các Nhóm Cầu Nguyện.

Ta sẽ gia tăng những phép lạ, mà người ta đã từng chứng kiến, khi Ta chữa lành tâm trí, linh hồn và thân xác của những người khốn khổ và những người bệnh tật trong các con. Các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta, Sự Hiện Diện mà Ta tỏ rõ nơi tâm hồn những người cầu xin những ân huệ của Ta. Quả thật các con là những người được chúc phúc - các con là những con cái trong thế hệ này, những người được tuyển chọn từ số đông để vui hưởng sự sống đời đời trong Vương Quốc của Ta, Vương Quốc không bao giờ cùng tận. Các con sẽ đánh bại sự chết. Sức mạnh và lòng kiên trì của các con sẽ đánh tan sự dữ và tội lỗi sẽ không còn có thể gây tổn hại cho linh hồn các con.

Hỡi các con của Ta, còn rất nhiều việc cần phải làm. Hãy để Ta hướng dẫn các con thông qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, vì những Chiến Dịch Cầu Nguyện này sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật. Một khi các con hiểu được Sự Thật, thì tự trong thâm tâm các con sẽ biết các con cần phải làm gì. Một lời khuyên dành cho các con - khi các con bị người ta cự tuyệt vì nói lên Sự Thật, các con phải giữ im lặng. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn ấy để họ cũng được ban ơn để đón nhận Sách Sự Thật.

Lời Ta là cùng đích. Lời Ta là bất biến. Không thể có lời nào khác. Bất cứ ai tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta, kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu vào tháng 11 năm 2010, đều không được phép làm như vậy, vì họ không đến từ Ta. Những ngôn sứ đã xuất hiện trước thời điểm đó, và cũng rao giảng nhân Danh Ta, là những người được Ta chúc phúc và Ta sẽ tiếp tục bảo vệ họ. Tiếng Nói của Ta đến với nhân loại qua những Thông Điệp này. Mẹ Yêu Dấu của Ta, Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, cũng thông truyền cho những thị nhân của Mẹ, và Sứ Vụ của Mẹ cũng được Ta chúc phúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy biết rằng đội quân của Satan bao gồm một số ngôn sứ giả, những kẻ rao giảng bằng những lời lẽ ngọt ngào. Những lời lẽ nhẹ nhàng, yêu thương được che đậy bằng những lời hứa suông, họ sẽ nói hoàn toàn ngược lại với những gì Ta nói với các con. Hãy biết rằng chỉ có Tiếng Nói của Ta mới giúp cho các con biết được Sự Thật. Chỉ có Tiếng Nói của Ta mới có thể bày tỏ cho các con biết những biến cố sắp xảy ra, sẽ thật sự xảy ra. Không ai khác được phép phát ngôn cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, hoặc phát ngôn cho Chúa Cha Yêu Dấu của Ta.

Hãy an tâm với mặc khải này và hãy biết rằng chỉ có Thiên Chúa Ba Ngôi mới có thể thông truyền bằng Lửa, vốn sẽ bảo bọc tất cả những linh hồn không hề có chút kiêu căng ngạo mạn nào và đầy lòng khiêm nhường trong tình yêu dành cho Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh