Sách Sự Thật: 782. Chính Vì Tội Kiêu Ngạo Mà Lu-Xi-Phe Đã Sa Ngã, Bị Loại Bỏ Và Bị Ném Vào Vực Thẳm

SÁCH SỰ THẬT: 782. CHÍNH VÌ TỘI KIÊU NGẠO MÀ LU-XI-PHE ĐÃ SA NGÃ, BỊ LOẠI BỎ VÀ BỊ NÉM VÀO VỰC THẲM

Thứ bảy ngày 4 tháng 5 năm 2013, lúc 23:35

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Lời Ta đến được với nhiều người thì Ta cũng đến để cảnh báo những ai không chịu lắng nghe Ta. Các con sợ hãi điều gì? Các con sợ hãi Lời Ta hay sợ hãi những thay đổi mà các con sẽ phải chứng kiến khi cuộc thanh tẩy tiếp diễn? Ta không mang đến cho các con bất kỳ một Giáo Huấn mới nào khác vì điều này là không cần thiết, chẳng lẽ các con không nhận ra điều ấy? Ta chỉ thông truyền cho các con để nhắc nhở các con về Sự Thật.

Quá nhiều người trong các con tin rằng các con biết rất nhiều về Ta, nhưng thực sự các con chẳng học được gì cả. Các con là ai mà dám nghĩ rằng các con tốt hơn những người khác khi các con diễn giải Lời Chí Thánh của Ta? Các con là ai mà dám cho rằng các con được phép nói phạm thượng chống lại Ta rồi lại tuyên bố rằng các con yêu mến Ta? Các con không thể ngăn cản Ta đến với con cái Thiên Chúa qua các ngôn sứ. Các con phải tự hỏi rằng tại sao mà các con lại thù ghét Tiếng Nói của Ta? Làm sao các con có thể yêu mến Ta được khi mà các con đả phá tan tành Lời Ta, trong khi tất cả những gì Ta làm là để giúp các con chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại của Ta?

Con người rất yếu đuối. Ngay cả những linh hồn nhiệt thành cũng yếu đuối dù rằng tình yêu của họ dành cho Ta mạnh mẽ. Đừng để một con người nào nghĩ rằng anh ta có thể đến trước Mặt Ta mà không thấy xấu hổ vì tội lỗi trong linh hồn mình. Không một ai trong các con xứng đáng đứng trước Mặt Ta, tuy nhiên Ta ban cho các con Lòng Thương Xót vì Tình Yêu của Ta. Không phải vì các con xứng đáng với điều đó, nhưng đơn giản chỉ vì Ta đã quyết định ban cho các con Tặng Ân này.

Với những ai tuyên bố rằng các con rao giảng dựa trên những hiểu biết to lớn về Ta, và rồi lại dùng miệng lưỡi mà thốt ra những lời ghê tởm chống lại ngôn sứ của Ta - các con hãy biết rằng, đức tin của các con sẽ không cứu nổi các con khi các con nguyền rủa Lời của Thiên Chúa. Cái mà các con gọi là tình yêu dành cho Thiên Chúa là vô nghĩa khi các con xét đoán một trong những con cái của Thiên Chúa trước mặt Người. Các con đang cắt đứt mối dây sự sống liên kết các con với Cha Ta, vì các con thể hiện sự bất kính, giận dữ và căm thù chống lại Ta. Khi các con phỉ nhổ vào Ta, các con sẽ trở nên mù lòa và không bao giờ thấy lại được nữa. Khi các con thốt ra những lời thù hận, thì miệng lưỡi các con sẽ bị loại bỏ. Khi các con đứng lên và tuyên bố với tất cả mọi người về cái gọi là sự hiểu biết của các con về Thiên Chúa, thì các con sẽ không thể đứng vững được. Khi các con cho rằng ngôn sứ của Ta thuộc về tên ác quỷ, thì các con sẽ không có sự sống.

Lời Ta là bất diệt, Lời Ta sẽ trường tồn. Lời Ta sẽ trừng phạt những tội nhân vốn ra sức chống lại Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua những Thông Điệp này. Nếu giờ đây các con khước từ Ta, thì các con sẽ chối bỏ sự tự do mà Ta ban cho các con khi cuối cùng Ta đến để quy tụ các con vào trong Vương Quốc của Ta. Các con không có nhiều thời gian để đền tội trong Mắt Ta trước Ngày Trọng Đại. Đừng phí phạm thời gian bởi tội kiêu ngạo. Chính vì tội kiêu ngạo mà Lu-xi-phe đã sa ngã, bị loại bỏ và bị quăng vào vực thẳm. Tất cả những kẻ theo hắn, do tội kiêu ngạo - thứ tội gây ra rất nhiều chia cách với Thiên Chúa - cũng sẽ sa ngã và sẽ không bao giờ được sống lại trong sự Hiện Diện của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh