Sách Sự Thật: 786. Bệnh Dịch Sẽ Lan Rộng Hơn Cả Bệnh Aids

SÁCH SỰ THẬT: 786. BỆNH DỊCH SẼ LAN RỘNG HƠN CẢ BỆNH AIDS

Thứ ba ngày 7 tháng 5 năm 2013, lúc 22:35

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con đã bị phân tâm biết bao và đã để cho chính mình xa rời Ta trong hai ngày qua. Con không biết điều gì đã gây nên sự xao lãng này sao? Chỉ một ngày không Chầu Thánh Thể là con đã bị tấn công và bị ngược đãi vì Danh Ta, khi con không thể tự bảo vệ chính mình như Ta đã truyền cho con. Lệnh truyền của Ta là hằng ngày con hãy tiếp tục đến Chầu Thánh Thể, và đọc Kinh Mân Côi, để Mẹ Ta có thể che chở con bằng sự bảo vệ mà con cần trong Sứ Vụ này.

Rất nhiều người gần gũi với Ta, có được lòng trông cậy mạnh mẽ khiến họ tin rằng không có đau khổ nào có thể ngăn cản họ thi hành Sứ Vụ của Ta, nhưng điều này chỉ có thể có được khi các con kêu cầu Ta hướng dẫn các con.

Hỡi con gái của Ta, người ta sẽ sớm chứng kiến khởi đầu của một thứ bệnh dịch, khi Cha Ta giáng phạt những quốc gia vốn xúc phạm đến Người và gây ra những tội ác và bất công đối với những người dân vô tội đáng thương. Bệnh dịch này sẽ hiện rõ trên mặt và những vết lở loét sẽ không lành cho tới khi Cuộc Đại Trừng Phạt kết thúc. Bệnh dịch này sẽ lan rộng hơn cả bệnh AIDS và sẽ là một trong những dấu hiệu đầu tiên của Cuộc Đại Trừng Phạt sắp xảy ra. Theo sau dịch bệnh này sẽ là một nạn đói trên một phần ba Trái Đất, và người ta sẽ chứng kiến nạn đói này trong thời gian cai trị của tên Phản Kitô.

Khi sự cai trị của tên Phản Kitô lan rộng khắp nơi, thì sự cai trị này sẽ kéo theo một loạt những cuộc trừng phạt mà Cha Ta sẽ giáng xuống khắp nơi trên thế giới. Sự can thiệp của Thiên Chúa sẽ ngăn cản con thú cướp đi các linh hồn khi hắn cậy dựa vào quyền lực của tên Phản Kitô. Những kẻ đi theo hắn sẽ phải chịu hình phạt vô cùng đau đớn và người ta sẽ nhìn thấy hình phạt này qua bệnh dịch trên gương mặt của chúng. Chúng sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc này, những kẻ nào thực hiện việc lừa dối độc ác đối với Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, cũng phải chịu sự trừng phạt này.

Lời Cảnh Báo này đang được ban ra để những ai nghi ngờ Phép Công Thẳng của Ta cuối cùng sẽ hiểu được rằng, nhân loại sẽ phải chịu đau khổ như người ta đã phải chịu trong thời của ông Nô-ê nếu họ quay lưng lại với Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Sự xúc phạm cuối cùng chống lại Cha Ta, qua tội ác chiến tranh và phá thai, sẽ khiến cho Người giáng hình phạt kinh khủng nhất xuống trên nhân loại. Những kẻ cướp đi sự sống của các thai nhi một cách hết sức tàn nhẫn mà không hề hối hận, sẽ bị trừng phạt bằng cái chết trong thân xác và trong linh hồn.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh