Sách Sự Thật: 725. Khi Đến Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, Nhiều Linh Hồn Sẽ Bắt Đầu Nhận Ra Rằng Cuộc Cảnh Báo Của Ta Đối Với Nhân Loại, Hầu Như Sắp Sửa Xảy Ra Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 725. KHI ĐẾN NGÀY THỨ SÁU TUẦN THÁNH, NHIỀU LINH HỒN SẼ BẮT ĐẦU NHẬN RA RẰNG CUỘC CẢNH BÁO CỦA TA ĐỐI VỚI NHÂN LOẠI, HẦU NHƯ SẮP SỬA XẢY RA TRÊN THẾ GIỚI

Chúa Nhật ngày 9 tháng 3 năm 2013, lúc 21:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, nhiều linh hồn sẽ bắt đầu nhận ra rằng Cuộc Cảnh Báo của Ta đối với nhân loại, hầu như sắp sửa xảy ra trên thế giới.

Ngay khi người ta chứng kiến sự ghê tởm thì người ta sẽ hiểu được một cách tường tận Sự Thật trong những Thông Điệp này.

Hãy quy tụ mọi người lại và hãy kết hiệp với nhau trong lời cầu nguyện vì bóng tối dày đặc đang bao trùm thế giới. Nhân loại sẽ đáng phải lãnh nhận sự trừng phạt vì nhân loại lao vào vực thẳm của sự thờ ơ lãnh đạm đối với Lời của Thiên Chúa.

Những ai đã quay lưng lại với những Tặng Ân mà Ta dành cho nhân loại qua cái chết của Ta trên Thập Giá, sẽ được thức tỉnh và sẽ nhận thấy rằng linh hồn của họ trở nên ghê tởm biết bao trước mắt Ta. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ nhìn nhận rằng họ chỉ còn một khoảng thời gian ngắn để ăn năn sám hối. Vì lòng nhẫn nại của Ta là vô biên nhưng Ta rất đau buồn. Tâm hồn họ quá cay nghiệt đến nỗi họ không những xa lánh Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, mà họ còn khước từ những Tặng Ân mà Ta sẵn sàng ban cho họ cách nhưng không.

Họ đã bị lừa dối biết bao để tin vào những ảo tưởng lầm lạc của họ rằng, thế giới là nơi để họ sinh sống, theo cách mà họ muốn, mà không hề bận tâm đến việc phải giảm bớt những thú vui trong sự thỏa mãn của họ. Thế giới này sẽ không còn là nơi để họ tranh giành nữa, vì thế giới này chỉ là cõi tạm. Chẳng bao lâu nữa, họ sẽ nhận ra chính mình trong một trạng thái mới, và đối với nhiều người thì trạng thái đó không phải là ở trong Địa Đàng Mới của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuộc can thiệp của Ta đã đến rất gần, và nhân loại sẽ sớm nhận biết đầy đủ về Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi nhân loại. Thói kiêu ngạo là kẻ thù nguy hiểm nhất của các con và là sai lầm lớn nhất của Satan. Khi người ta tố cáo nhau, trách móc nhau và buộc tội người khác nhân Danh Ta, họ đã trở thành nạn nhân đối với tội lỗi của Satan.

Chính tội kiêu ngạo đưa nhân loại đến chỗ sa ngã, và tội kiêu ngạo khiến cho nhiều linh hồn phải vào lửa Hỏa Ngục.

Đừng trở thành nạn nhân trước lời nguyền này của tên ác quỷ và hãy giữ im lặng trước những kẻ lớn tiếng chống đối Ta bằng những lời lẽ dối trá thốt ra từ miệng họ, ngay cả khi các con biết rằng họ không rao giảng Sự Thật. Các con phải cúi đầu trong khiêm nhường và chỉ công bố Lời Ta mà thôi.

Các con bảo vệ Ta chỉ bằng cách loan báo cho nhân loại những gì mà các con biết về Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi các linh hồn. Và ngay cả khi những linh hồn vốn tin rằng sự thông hiểu của họ về Ta, cho họ quyền được răn đe người khác và buộc các con phải trả lời, thì các con cũng không bao giờ được phép bảo vệ Ta bằng những tranh luận.

Mua đá năng lượng:

Chẳng bao lâu nữa, nhiều biến cố trên thế giới sẽ khiến cho hầu hết nhân loại phải khiếp sợ. Ngay cả những người thờ ơ nhất, những người sống trong những cuốn hút của tham vọng trần thế và hầu như không dành thời gian cho những vấn đề tâm linh, cũng sẽ bắt đầu nhận ra rằng có nhiều biến đổi. Họ sẽ nhận ra rằng những biến đổi này vượt quá sự hiểu biết của họ và điều này sẽ khiến cho họ cởi mở hơn với Lời của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh