Sách Sự Thật: 708. Ngôn Sứ Giả Giờ Đây Sẽ Chiếm Lấy Ngai Tòa Ở Rôma

SÁCH SỰ THẬT: 708. NGÔN SỨ GIẢ GIỜ ĐÂY SẼ CHIẾM LẤY NGAI TÒA Ở RÔMA

Chúa Nhật ngày 17 tháng 2 năm 2013, lúc 19:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây toàn thế giới sẽ chứng kiến sự ly giáo trong Giáo Hội Công Giáo, như đã được tiên báo. Sự từ chức của vị Đại Diện Tòa Thánh thân yêu, Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI, đã đánh dấu sự khởi đầu của một kết thúc. Thông qua con, ngôn sứ được Ta chọn, trong hai năm qua Ta đã ra sức chuẩn bị Giáo Hội của Ta cho biến cố đau buồn này.

Những kẻ đứng đầu của Tam Điểm đã nắm quyền kiểm soát Giáo Hội của Ta và chúng sẽ áp đặt những sự dối trá độc ác nhất đối với những người Công Giáo. Chìa Khoá của Rôma đã được Chúa Cha chuyển tới và giờ đây đang ở trong Tay Ta. Ta sẽ dẫn dắt tất cả những tín hữu của Ta để họ có thể gìn giữ được Sự Thật và bảo vệ nguyên vẹn Lời Chí Thánh của Ta.

Ngôn sứ giả giờ đây sẽ chiếm lấy Ngai Tòa ở Rôma và Lời Ta sẽ bị coi là dị giáo, như con người đã từng đối xử với Lời Ta như vậy trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này trước đây.

Hỡi con gái của Ta, con không được mắc sai lầm vì khi sự lừa dối được bày ra cho nhân loại như thể triều đại giáo hoàng mới đại diện cho Sự Thật, thì con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì Thánh Danh Ta giống như các ngôn sứ đã phải chịu trước con.

Các tín hữu của Ta phải giữ bình tĩnh và cầu nguyện cho phần rỗi của tất cả những tôi tớ được thánh hiến cao trọng nhất của Ta, những người sẽ bị trói buộc trong sự ghê tởm này. Ta mời gọi họ thực hiện những điều như sau:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tiếp tục tuân theo những Giáo Huấn của Ta. Không bao giờ rời bỏ Lời của Thiên Chúa. Trung thành với những bổn phận thiêng liêng của các con và thi hành các Bí Tích Thánh Thiêng như Ta đã truyền dạy các con.

Những Giáo Huấn của Giáo Hội Công Giáo, dựa trên nền tảng của Thánh Phêrô Tông Đồ là không sai lầm. Giờ đây điều này sẽ thay đổi một khi nền tảng bị lung lay bởi những biến đổi sắp xảy ra.

Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không còn nhận ra Giáo Hội của Ta và các con sẽ cảm thấy rất bất an khi chứng kiến cách mà người ta làm đảo lộn Lời Chí Thánh của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh