Sách Sự Thật: 707. Hôn Lễ Giữa Hai Người Đồng Tính Trước Bàn Thờ Của Ta Là Không Thể Chấp Nhận Được

SÁCH SỰ THẬT: 707. HÔN LỄ GIỮA HAI NGƯỜI ĐỒNG TÍNH TRƯỚC BÀN THỜ CỦA TA LÀ KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC

Thứ sáu ngày 15 tháng 2 năm 2013, lúc 22:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Sứ Vụ này phải được tiếp tục để lôi kéo và đón nhận những ai không tin vào Giáo Huấn của Ta, và cả những ai tự coi mình là những Kitô hữu nhưng hầu như không nhận biết gì về Ta.

Sự lãnh đạm của họ thật hết sức đau lòng. Lối diễn giải của họ về những Giáo Huấn của Ta, vốn đã bị bóp méo để phù hợp với lối sống trần tục của họ, là một hình thức phản bội tồi tệ nhất của họ đối với Ta, Chúa Giêsu của họ.

Những người trẻ tuổi, trung niên, những người có tuổi, tất cả những người được gọi là Kitô hữu nhưng lại xúc phạm đến Ta bằng sự thờ ơ của họ theo những cách thức khác nhau mà họ cho là được Thiên Chúa chấp nhận. Họ đã tạo ra một thứ giáo lý mới cho phù hợp với lối sống của họ. Khi ấy họ cho rằng họ vẫn có thể làm vui lòng Thiên Chúa, và thứ giáo lý của họ được Thiên Chúa đón nhận.

Hãy biết rằng Thiên Chúa chỉ đón nhận Sự Thật. Những nỗ lực thỏa thuận với Người sẽ không được đón nhận. Thiên Chúa không bao giờ đón nhận sự dối trá.

Không một sự gì, cho dù được khéo léo che đậy và được diễn giải bằng những lời lẽ hoa mỹ vốn quảng bá cho những quan niệm mới trong Kitô Giáo, hoặc quảng bá cho việc đón nhận và dung túng cho tội lỗi, lại có thể được đón nhận trong Ánh Mắt của Đấng Thấu Suốt Mọi Sự. Người không bao giờ chấp nhận những lề luật mới vốn xem thường các Bí Tích được truyền lại bởi chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta đã cứu chuộc các con để giúp các con thoát khỏi sự kìm kẹp mà Satan trói buộc tâm hồn nhân loại. Ta đã tự hiến Mạng Sống của Ta để cứu chuộc các con và giải thoát các con khỏi những xiềng xích mà Satan trói buộc các con với lửa Hỏa Ngục. Điều này có nghĩa là Hỏa Ngục không còn quyền lực gì đối với các con nữa, vì các con đã được ban cho quyền tự do để chọn lấy sự sống trong Vương Quốc của Ta, hoặc chọn lấy sự chết trong hố sâu Hỏa Ngục.

Nhưng nhân loại trong thế giới ngày nay đã làm gì để đền đáp cho Ta vì Tặng Ân quá đỗi phi thường này? Họ ra sức bào chữa cho tội lỗi trước Mắt Ta. Họ bày ra những thứ tội ghê tởm trước Mắt Ta và nài xin Ta đón nhận những sự dối trá và những sai lạc. Tệ hại hơn nữa, họ còn muốn sửa đổi những Bí Tích Thánh Thiêng của Ta theo những cách thức khác nhau cho phù hợp với những nhu cầu của họ và họ bày ra trước Mặt Ta một sự ghê tởm. Hôn lễ giữa hai người đồng tính là điều không thể chấp nhận được trước Bàn Thờ của Ta. Tuy nhiên họ thực hiện điều này để sỉ nhục Ta. Họ nài xin Ta đón nhận tội lỗi bằng cách biện minh cho những sự xúc phạm chống lại những Điều Răn của Cha Ta. Họ tìm cách lừa dối chính mình rằng điều này là có thể chấp nhận được trước Mặt Thiên Chúa, trong khi điều này không bao giờ được chấp nhận.

Tất cả Lề Luật của Thiên Chúa được đưa ra từ Thiên Đàng. Trong Mắt Thiên Chúa, tội là tội, và lối diễn giải của con người không bao giờ được phép biện minh cho tội lỗi. Tuy nhiên đó lại là lối suy nghĩ lầm lạc của những Kitô hữu chủ trương hiện đại hóa, những người luôn tìm mọi dịp để thay đổi và sửa đổi những Giáo huấn của Kitô Giáo, chính điều này đang gây thiệt hại cho Giáo Hội của Ta. Đây là nguyên nhân gây ra sự hoang mang khủng khiếp.

Họ chế nhạo Thiên Chúa và chế nhạo cả cái chết của Ta trên Thập Giá.

Mua đá năng lượng:

Đây là cách mà các Kitô hữu chạy theo tà giáo và việc này có thể diễn ra nhanh chóng. Những thứ ngẫu tượng, những thánh thất, những tôn giáo lầm lạc đều có một đặc điểm chung. Những kẻ tin theo đều tôn thờ một loại thần do bàn tay con người tạo ra. Những tôn giáo ấy đang xúc phạm đến Thiên Chúa và trong giáo phái của Tam Điểm, những giáo đường của chúng không tôn thờ Thiên Chúa, mà tôn thờ con thú.

Đây là cái giá của sự tự do được ban cho nhân loại qua cái chết của Ta trên Thập Giá. Chính vì thế mà nhân loại cần phải đón nhận Sự Thật và đừng trở thành mục tiêu của sự lừa dối mà con thú sẽ gieo vào trong các con trong thời gian tới.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh