Sách Sự Thật: 702. Nhiều Người Tin Rằng Hỏa Ngục Chỉ Là Một Nơi Chốn Trong Truyện Cổ Tích

SÁCH SỰ THẬT: 702. NHIỀU NGƯỜI TIN RẰNG HỎA NGỤC CHỈ LÀ MỘT NƠI CHỐN TRONG TRUYỆN CỔ TÍCH

Thứ hai ngày 11 tháng 2 năm 2013, lúc 12:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi khát khao của Thánh Tâm Ta là cứu những người phạm tội nặng nề khỏi hình phạt của Hỏa Ngục.

Đối với mỗi một tội trọng mà người ta mắc phạm, thì nỗi đau của lửa Hỏa Ngục sẽ xé nát linh hồn họ như thể linh hồn được làm bằng xương bằng thịt. Những tiếng gào thét trong đau đớn và kinh hoàng của những linh hồn này, khi họ bị kéo vào những hố thẳm của Hỏa Ngục, làm tan nát Thánh Tâm Ta.

Thánh Tâm Ta bị xé nát và nỗi đau đớn khủng khiếp mà Ta cảm nhận là vì những linh hồn đáng thương này. Nhiều người sống trên trái đất trong thời gian này, đang ở trong sự nguy hiểm khủng khiếp. Điều này xảy ra là vì biết bao nhiêu người tin rằng tội trọng chỉ đơn thuần là một lỗi nhẹ, và vì thế mà họ biện minh cho tội trọng. Và khi ấy, họ tiếp tục đi trên con đường tự hủy diệt chính mình. Nếu họ không nhận ra những tội lỗi nghiêm trọng mà họ đang mắc phạm, thì họ sẽ phải chịu hình phạt, trong lửa thiêu đốt và đau đớn tột cùng, đến muôn đời.

Rất ít người tin rằng hỏa ngục tồn tại. Nhiều người tin rằng hỏa ngục chỉ là một nơi chốn trong truyện cổ tích. Biết bao nhiêu người không tin rằng Thiên Chúa lại cho phép một nơi như thế tồn tại, và người ta tin rằng tất cả mọi tội lỗi, dù nghiêm trọng đến đâu, cũng đều được tha thứ. Ta khiển trách những tôi tớ được thánh hiến của Ta đã gây nên những lỗi lầm này, họ đã chiều theo những áp lực của thế giới tục hóa trong nhiều thập kỷ qua. Sự dối trá này đã dẫn đến sự hư mất của hàng tỷ linh hồn. Trong khi đã quá trễ cho những linh hồn hư mất, thì ngày hôm nay vẫn còn thời gian cho những người đang mang vết nhơ của tội trọng, để họ được cứu rỗi.

Các con phải cầu nguyện để những người này được bảo vệ trước những cám dỗ độc ác của Satan, kẻ đang hân hoan vì số phận của họ. Ánh Sáng của Ta chỉ có thể được tuôn đổ xuống trên họ khi họ hiểu được Sự Thật về tội lỗi. Mặc dù họ gây đau khổ cho Ta bằng những sự độc ác của họ, nhưng không một ai trong số họ cảm thấy đau buồn hoặc thất vọng, vì tội lỗi của họ. Trong khi nhiều người biết được nguyên nhân của tình trạng bất ổn này, nhưng họ lại không chịu làm gì, khi họ tiếp tục dung túng và biện minh cho những tội lỗi của họ. Một số người sống như vậy vì họ bị bóng tối của những sự dối trá bủa vây, những sự dối trá này đã ăn xâu vào nền văn hóa của họ. Những sự dối trá này thúc đẩy họ đón nhận tội lỗi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy giúp Ta cứu lấy họ bằng Kinh Cầu số (5) để xin Ơn Cứu Rỗi cho những người đang mắc tội trọng

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu hết thảy mọi tội nhân khỏi lửa Hỏa Ngục.

Xin tha thứ cho những linh hồn đen tối.

Xin giúp họ nhận ra Chúa.

Mua đá năng lượng:

Xin nhấc họ ra khỏi bóng tối.

Xin mở đôi mắt họ.

Xin cởi mở tâm hồn họ.

Xin tỏ cho họ Sự Thật.

Xin cứu rỗi họ.

Xin giúp họ lắng nghe.

Xin giải thoát họ khỏi tính kiêu căng, ham muốn và ghen tị.

Xin bảo vệ họ khỏi sự dữ.

Xin lắng nghe lời nài xin giúp đỡ của họ.

Xin giữ gìn họ.

Xin lôi kéo họ về phía Chúa.

Xin cứu họ khỏi sự lừa dối của Satan. Amen.

Hỡi các tín hữu của Ta, hãy giúp đỡ họ bằng cách cầu xin Ta tha thứ cho họ mỗi ngày, vì những sự sỉ nhục khủng khiếp mà họ gây ra cho Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh