Sách Sự Thật: 639. Khiêm Nhường Không Chỉ Là Việc Đón Nhận Hy Sinh Đau Khổ. Khiêm Nhường Là Một Phương Thế Để Đánh Bại Sự Dữ

SÁCH SỰ THẬT: 639. KHIÊM NHƯỜNG KHÔNG CHỈ LÀ VIỆC ĐÓN NHẬN HY SINH ĐAU KHỔ. KHIÊM NHƯỜNG LÀ MỘT PHƯƠNG THẾ ĐỂ ĐÁNH BẠI SỰ DỮ

Thứ năm ngày 13 tháng 12 năm 2012, lúc 18:11

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con phải xin cho được ơn khiêm nhường, nhưng đừng bao giờ nhầm lẫn khiêm nhường với sự hèn nhát.

Vì Nhân Đức Khiêm Nhường của Ta mà Satan trở nên như điên dại, và vì vậy mà hắn đã mất đi quyền để giành lấy tất cả các linh hồn mà nguyền rủa họ cùng với án phạt đời đời.

Satan thì kiêu ngạo, khoe khoang, dối trá, chỉ biết yêu bản thân và đầy lòng thù hận. Ta đã giành được các linh hồn qua Hành Động cao cả của Nhân Đức Khiêm Nhường khi Ta, Vua của nhân loại, để cho bản thân mình bị coi thường, bị tra tấn, bị khinh miệt, bị chế giễu và bị hành khổ bởi những kẻ tội lỗi mà Satan đã tiêm nhiễm đầy lòng thù hận.

Con thú không thể nào cảm nhận được nhân đức khiêm nhường. Hắn nhận biết Quyền Năng của Thiên Chúa và biết rằng trận chiến chống lại con cái của Người sẽ khó khăn biết bao. Hắn mong đợi Ta không chỉ công bố Lời của Thiên Chúa, mà còn chứng tỏ Quyền Hành trước dân chúng bằng cách tự nâng mình lên trong vẻ uy nghi. Ngay cả khi ấy thì hắn vẫn tin chắc rằng hắn có thể thắng được Sứ Vụ của Ta.

Những gì hắn không ngờ tới là việc Ta nhất quyết không lên án những kẻ hành hình Ta, hoặc Ta đã tỏ rõ Nhân Đức Khiêm Nhường của Ta. Việc Ta nhất quyết không dính dáng với những kẻ hành hạ Ta có nghĩa là họ không có quyền lực nào đối với Ta. Lòng khoan dung của Ta trước roi đòn, nhạo báng và bách hại chỉ làm giảm đi sức mạnh của tên ác quỷ. Hắn đã không bao giờ mong đợi điều này và đã tìm mọi cách, kể cả việc tra tấn thể xác, để buộc Ta phải từ bỏ nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chính việc Ta chấp nhận cái chết, một sự hy sinh của Chúa Cha để cho phép Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta diễn ra, mà nhân loại được giải thoát khỏi tội lỗi.

Đây là cách mà cuộc chiến lần thứ nhất đã diễn ra và Ta đã chiến thắng. Đây cũng là cách mà cuộc chiến lần thứ hai sẽ diễn ra để đưa nhân loại trở về với Vương Quốc của Ta, nhờ đó họ được hưởng sự sống vĩnh cửu.

Hắn, con thú và tất cả những thiên thần sa ngã của hắn, cám dỗ nhiều linh hồn để nhiều người bị lừa gạt mà chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta. Nhiều người trong số họ đang nỗ lực chống lại những cám dỗ bày ra trước mắt họ, để khiến họ bỏ qua Lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng trong lúc này.

Và rồi, có những kẻ tỏ ra như là những tôi tớ trong Giáo Hội của Ta, những kẻ đang cùng với tổ chức của giới thượng lưu toàn cầu, lập kế hoạch để tiêu diệt hàng triệu người. Chúng sẽ thực hiện điều này bằng việc ngăn chặn Lời Ta và sau đó bằng việc hành hạ thể xác. Sự phản bội cuối cùng của chúng đối với con cái Thiên Chúa sẽ được mọi người chứng kiến.

Mua đá năng lượng:

Những linh hồn mà Ta quan tâm nhất là những người vô thần và giới trẻ, họ là những người đã không được dạy dỗ về Sự Thật. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con, những người nhận biết Ta, Chúa Giêsu của các con, hãy mang họ đến với Ta. Ta sẽ bảo bọc họ trong Ánh Sáng và trong sự Che Chở của Ta, và Ta sẽ chống lại tên ác quỷ đến giây phút cuối cùng vì những linh hồn này.

Hỡi các môn đệ can đảm của Ta, các con phải tiến về phía trước, và hãy tìm cách ngăn chặn sự dữ xung quanh các con. Nếu các con dính líu với những kẻ đang cố gắng hết sức nhằm ngăn chặn Sứ Vụ này thì các con sẽ thất bại đối với Ta.

Các con có thể hỏi tại sao những người này lại cố gắng hết sức để ngăn chặn Lời Ta? Câu trả lời là, sự việc luôn luôn là như vậy nơi Ta đi tới, nơi Ta rao giảng và nơi Ta hiện diện.

Hãy hành động và hãy ở gần bên Ta. Quyền Năng của Ta sẽ che chở các con và các con sẽ được bảo vệ. Nhưng đừng rời mắt khỏi Ta vì rất nhiều người sẽ đe dọa các con, xúc phạm các con, tìm cách làm cho các con phải vấp ngã. Khi các con nghe những lời nói xấc xược, lộn xộn, nhưng có phần bóng bẩy nhắm vào các con, thì các con sẽ biết mình phải làm gì.

Những kẻ thù nghịch các con càng quyết tâm nhằm tìm cách thuyết phục các con rằng không phải là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Vua của nhân loại, Đấng giờ đây đang truyền đạt cho các con, thì các con sẽ nhận ra rằng Ta thực sự hiện diện giữa các con.

Ta đồng hành với các con khi các con ở gần bên Ta. Sự im lặng của các con và việc các con nhất quyết không dính líu với những kẻ chế nhạo, sẽ giữ cho các con mạnh mẽ. Hãy để mặc những kẻ thốt ra những lời xấu xa và nhạo báng Lời Chí Thánh của Ta. Hãy siêng năng cầu nguyện cho họ, vì họ cần sự trợ giúp của các con. Hãy nghĩ về điều này như sau:

Khi các con quan sát những người này như thể họ đang quy tụ lại trong một căn phòng và họ chỉ là những đứa trẻ con. Khi các con nhìn vào những đứa trẻ, các con cảm nhận một tình yêu sâu sắc vì sự mong manh của chúng. Các con nhìn thấy sự phụ thuộc của chúng nơi cha mẹ và người giám hộ và các con cảm nhận trong tâm hồn một tình yêu mãnh liệt dành cho chúng.

Một số những đứa trẻ này sẽ hành xử theo những gì mà chúng đã được dạy bảo là đúng. Những đứa trẻ khác lại tỏ ra độc ác. Và trong khi các con có thể khiếp sợ cách cư xử của chúng, thì các con biết rằng, các con cần phải sửa dạy chúng, và phải trừng phạt chúng, nếu chúng cứ tiếp tục không chịu cư xử đúng mực. Trên tất cả mọi sự, các con vẫn yêu chúng, cho dù chúng có làm điều gì, vì chúng là con cái yêu quý của những bậc cha mẹ đầy yêu thương.

Đây là cách mà Chúa Cha cảm nhận về tất cả con cái của Người. Họ làm gì cũng không quan trọng vì Người vẫn yêu thương họ. Nhưng Người sẽ không để cho một số con cái của Người diệt trừ những đứa con khác và Người sẽ trừng phạt họ, nhưng chỉ là để Người lại quy tụ họ vào trong gia đình của Người.

Khi các con cầu nguyện cho những ai xúc phạm đến Thiên Chúa và những ai gây đau khổ cho con cái của Người, thì các con gây đau khổ khủng khiếp cho Satan, kẻ phải nới lỏng sự kìm kẹp của hắn đối với những người mà các con cầu nguyện cho.

Khiêm nhường không chỉ là việc đón nhận hy sinh đau khổ. Khiêm nhường là một phương thế để đánh bại sự dữ. Bằng việc cầu nguyện cho những ai hành hạ mình, các con dâng lên Ta một của lễ tuyệt vời của tình yêu đích thực. Một tình yêu đặc biệt dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.

Hỡi các môn đệ của Ta, Ta sẽ tiếp tục dẫn dắt các con, nhờ đó các con sẽ luôn vững mạnh và trung thành với những Giáo Huấn của Ta. Chính trong những thời điểm bội giáo khủng khiếp này, mà Tin Mừng và những Thông Điệp của Ta, giờ đây đang được ban ra để chuẩn bị cho các con, phải được truyền bá khắp thế giới trong chiến dịch của Ta nhằm cứu lấy nhiều linh hồn.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh