Sách Sự Thật: 55. Hãy Cầu Nguyện Cho Những Người Gây Đau Khổ Cho Con

SÁCH SỰ THẬT: 55. HÃY CẦU NGUYỆN CHO NHỮNG NGƯỜI GÂY ĐAU KHỔ CHO CON

Thứ hai ngày 21 tháng 3 năm 2011, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, đêm nay con sẽ cảm nhận một sự bình an mà con chưa từng thấy trong một thời gian dài. Con gái của Cha, con đã bị tên lừa dối gây đau khổ và giờ đây, nhờ những hồng ân Cha ban, con sẽ không còn cảm thấy những tác động của các cuộc tấn công như thế nữa.

Cha đã gửi đến cho con một linh hồn trong sạch tràn đầy tình yêu để giúp hướng dẫn con. Vị này sẽ nắm tay con và dẫn dắt con đến với Cha và đến với Sự Thật. Con gái yêu dấu của Cha, giờ đây con đã hiểu rằng chịu đau khổ vì danh Cha là thế nào rồi. Con biết thế nào là bị chế giễu trước đám đông, bị chế nhạo sau lưng, bị kết tội hành động sai lầm về điều con không hề mắc lỗi. Và tất cả là vì danh Cha. Hỡi con gái của Cha, hãy vui mừng lên vì điều này có nghĩa là giờ đây con đã trở nên mật thiết hơn trong việc kết hiệp với Cha. Cuối cùng, giờ đây con đã hiểu rằng việc cầu nguyện sẽ giữ cho con ở trong tình trạng ân sủng và bình an.

Con gái của Cha, đừng xét đoán những người gây đau khổ cho con. Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy tha thứ cho họ. Nhưng con đã làm điều đó rồi, phải không? Giờ đây, con đã hiểu Sự Thật về những Giáo Huấn của Cha. Con gái Cha ơi, Cha sẽ làm cho con ngày càng mạnh mẽ hơn. Đừng bao giờ khiếp sợ. Như trước đây Cha đã nói với con, tên lừa dối sẽ không bao giờ đánh cắp linh hồn của con được. Cha ôm con chặt trong vòng tay và hứa rằng nếu như con lạc lối, Cha sẽ luôn luôn kéo con trở lại với Cha.

Giờ đây, con cần phải có sức mạnh và can đảm để chuyển giao những Thông Điệp Thánh Thiêng của Cha cho nhân loại. Những Thông Điệp này cần sự hành động khẩn cấp. Con biết điều phải làm. Con hãy mời gọi Cha vào tâm hồn con mỗi phút giây trong ngày. Cha yêu con, con gái yêu dấu, can đảm của Cha. Cha tự hào về con trong việc con đã bình tĩnh bảo vệ Sự Thật và không phủ nhận những Thông Điệp thánh thiêng này vì bây giờ con đã biết Sự Thật.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh