Sách Sự Thật: 63. Làm Thế Nào Để Bảo Đảm Cho Gia Đình Và Bạn Bè Của Các Con Có Thể Vào Thiên Đàng

SÁCH SỰ THẬT: 63. LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO ĐẢM CHO GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ CỦA CÁC CON CÓ THỂ VÀO THIÊN ĐÀNG

Thứ sáu ngày 15 tháng 4 năm 2011, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu quý của Cha, Cha vui mừng vì có rất nhiều tín hữu tốt lành và đạo đức của Cha cùng nhau tham gia trong Tuần Thánh để tôn vinh hiến tế mà Cha đã thực hiện cho tất cả mọi người. Một Hy Tế mà Cha sẵn sàng tự nguyện trao ban chính mình thêm nhiều lần nữa nếu điều đó cứu được từng người trong các con. Tình yêu của Cha sâu thẳm đối với từng người trong thế giới mà mỗi người trong số họ đều đã được tạo thành do Thánh Ý của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Hóa của nhân loại. Tất cả các con, ngay cả những ai trong các con không biết đến Cha đều giữ một vị trí rất đặc biệt trong Thánh Tâm Cha.

Nếu các con được hứa ban cho một cuộc sống trên trái đất này với sự giàu có và hạnh phúc thì nhiều người trong các con sẽ đón nhận ngay cơ hội này. Các con quá khát khao thỏa mãn những khát vọng của thân xác. Nếu nhân loại được ban cho Địa Đàng Mới, họ sẽ cảm thấy thật khó để hình dung ra được. Cha hiểu điều này. Vì một linh hồn nguội lạnh sẽ cần phải có một trí tưởng tượng sống động để mà tìm hiểu nơi chốn đầy vinh quang này. Linh hồn ấy sẽ luôn luôn phải trăn trở để mường tượng về nơi vinh quang ấy. Những linh hồn nào có thể hiểu được thì đó là những người có đức tin mạnh mẽ vào sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Cách duy nhất để thực sự hiểu được viên ngọc đang chờ đợi từng người trong các con là hãy củng cố niềm tin của các con. Cách duy nhất để làm điều này là siêng năng cầu nguyện để nhìn thấy Sự Thật, đó là Ánh Sáng, là một tương lai rực rỡ đang chờ đón tất cả những ai tôn kính Thiên Chúa - Chúa Cha Toàn Năng.

Là những tín hữu, các con phải cầu nguyện cho bạn bè, vợ, chồng, người thân, cha mẹ, anh em, chị em và con cái của các con là những người kém tin.

Chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha, khi các con đọc thay cho họ sẽ cứu được linh hồn của họ. Đó là lời hứa của Cha với các con vào lúc này.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh