Sách Sự Thật: 56. Ý Nghĩa Và Sức Mạnh Của Lời Cầu Nguyện

SÁCH SỰ THẬT: 56. Ý NGHĨA VÀ SỨC MẠNH CỦA LỜI CẦU NGUYỆN

Thứ năm ngày 24 tháng 3 năm 2011, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, thật là niềm vui lớn lao được gặp lại con tối nay. Giờ đây, con được tràn đầy ơn phân định và biết rất rõ con đường đúng đắn mà con phải theo.

Sau cùng, giờ đây con được tự do sau khi đã đầu phục trong sự kết hiệp với Cha. Không còn nghi ngờ gì nữa, với lương tâm trong sáng, mạnh mẽ hơn trước đây, con đang sẵn sàng tiết lộ cho thế giới biết về Lời Hứa của Cha. Lời của Cha sẽ truyền đạt sự cấp bách vốn cần phải được chuẩn bị để mở tâm hồn các con cho tới thời điểm khi mà tội lỗi của tất cả mọi người sẽ được tỏ ra.

Nhờ được chuẩn bị và cảnh báo trước, rất nhiều linh hồn sẽ được ơn cứu rỗi. Cuộc hoán cải càng nhiều bao nhiêu thì sự bách hại theo sau càng yếu đi bấy nhiêu. Con gái Cha ơi, đừng bao giờ tự mãn. Con cũng không nên khiếp sợ những biến cố trong tương lai. Tất cả sẽ qua đi và một thế giới hạnh phúc hơn với tình yêu lớn lao hơn sẽ hiện diện khắp mọi nơi như đã định.

Những Thông Điệp chỉ là để nhắc nhở mọi người về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa

Hãy bảo con cái Cha ở khắp mọi nơi biết rằng những Thông Điệp này chỉ đơn giản là để nhắc nhở mọi người về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Họ cũng phải nhận thấy rằng linh hồn của họ là phần quan trọng nhất trong thành phần cấu tạo con người của họ. Chăm sóc cho linh hồn của họ là điều cần thiết nếu như họ muốn dự phần vào một tương lai huy hoàng đang chờ đón họ. Đơn giản là con người cần nhắc nhở mình về Mười Điều Răn và tôn trọng những Điều Răn này. Sau đó, mọi người cần tuân theo những Giáo Huấn của Cha và sống cuộc đời của họ như Cha đã dạy bảo.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lý do Cha ban những lời tiên tri là để chứng minh cho các tín hữu yêu dấu của Cha biết rằng một sự can thiệp Thánh Thiêng đang xảy ra. Khi làm việc này Cha hy vọng họ sẽ mở tâm hồn ra để cho Sự Thật bước vào.

Tình Yêu Thiên Chúa đem lại Bình An

Nhiều người chỉ nói lời đầu môi chót lưỡi về những Giáo Huấn của Cha. Với những người khác, họ thấy những Giáo Huấn của Cha là nhàm chán và tẻ nhạt. Trong việc noi gương Cha, họ sợ rằng họ sẽ mất đi sự thoải mái mà họ tin rằng những của cải vật chất sẽ mang lại cho cuộc sống của họ. Điều mà họ không hiểu là sự thoải mái thực sự duy nhất mà họ có thể cảm nhận được chính là Tình Yêu Thiên Chúa. Tình Yêu này chỉ có thể đi vào cuộc sống của các con bằng cách tiến lại gần Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta hơn, qua lời cầu nguyện đơn giản. Một khi các con cảm nghiệm được sự bình an này, các con sẽ thấy mình thoát khỏi những lo âu và căng thẳng.

Khi các con trở nên gần gũi với Thánh Tâm Cha thì không có chất kích thích giả tạo nào có thể so sánh được với trạng thái thảnh thơi mà các con cảm nhận được. Tình Yêu này không những xuyên qua toàn bộ cơ thể, tâm trí, và linh hồn các con mà còn cho phép các con sống cuộc đời tự do hơn. Các con sẽ cảm nghiệm một sự hài lòng sâu sắc mà các con chưa từng nếm trải trước đây. Rồi các con sẽ sửng sốt khi thấy rằng thế giới vật chất sang trọng không còn hấp dẫn đối với các con như trước nữa. Các con sẽ không còn quan tâm đến những quyến rũ xa hoa của vật chất và điều này sẽ khiến các con ngạc nhiên.

Mua đá năng lượng:

Các con ơi, nếu như các con chỉ cần cố gắng đến gần Cha, thì cuối cùng các con sẽ được tự do. Các con sẽ không còn cảm thấy sự tuyệt vọng trống rỗng trong tâm hồn các con. Thay vào đó các con sẽ bình tĩnh hơn, ít vội vàng hơn và có thêm thời gian để bày tỏ sự quan tâm đến người khác và cảm thấy bình an. Điều này sẽ tỏa ra từ các con. Những người khác sẽ tự nhiên được lôi kéo đến với các con. Các con sẽ tự hỏi tại sao. Đừng sợ, vì điều này là ân sủng của Thiên Chúa đang hoạt động. Khi các con được tràn đầy ân sủng, ân sủng này lan truyền và rồi tỏa rộng tới những người khác thông qua tình yêu. Sau đó chu kỳ này lại tiếp tục.

Vì thế, hỡi các con, hãy nhớ ý nghĩa của lời cầu nguyện. Sức mạnh là do lời cầu nguyện mang lại và mức độ nhanh chóng là khi lời cầu nguyện loan truyền để bao bọc tất cả những linh hồn may mắn vốn được hút vào đám mây tình yêu này.

Mạng lưới lừa dối của Satan gây ra sự sợ hãi

Giống như lời cầu nguyện và lòng mến dành cho nhau tạo ra xung lượng; sự hận thù ghen ghét xuất phát từ Satan cũng thế. Tên lừa dối, khi hắn hoạt động qua những người không có đức tin hay những kẻ học đòi tham gia vào những trò chơi tâm linh xấu xa, là hắn đang gieo rắc sự lừa dối. Mạng lưới hận thù của hắn thậm chí bẫy được cả những người đang ở xa nhất, những người có thể cảm thấy rằng mình đang sống cuộc đời khá tốt đẹp. Mạng lưới tinh vi này có thể đánh bẫy bất cứ người nào thiếu sự thận trọng. Một biểu hiện chung mà tất cả những người bị sập bẫy đều cảm thấy là tình trạng bất ổn, lo lắng, thất vọng và sợ hãi. Sự sợ hãi này biến thành lòng thù hận rất nhanh chóng.

Hỡi tất cả các con, hãy chạy đến cùng Cha. Đừng đợi đến khi cuộc sống của các con bị đảo lộn bởi nỗi đau buồn không cần thiết. Vì Cha luôn ở ngay bên các con để quan sát, chờ đợi và chờ đợi, hy vọng rằng từng người trong các con sẽ rũ bỏ thói kiêu ngạo để Cha có thể bước vào và ôm lấy các con. Hỡi các con, hãy vào nhà thờ và cầu nguyện cùng Cha. Hãy thưa chuyện với Cha khi ở nhà, trên đường đi làm. Bất kỳ các con ở đâu, chỉ cần kêu cầu Cha, các con sẽ thấy Cha đáp lại cách nhanh chóng.

Hãy thức tỉnh - Hãy mở cửa tâm hồn khép kín của các con

Hãy thức tỉnh, hỡi các con. Lúc này, các con có nhận ra là các con cần Cha không? Cuối cùng, khi nào thì các con sẽ mở tâm hồn khép kín của các con và để Cha bước vào? Đừng lãng phí thời gian quý báu vì lợi ích riêng của các con và gia đình các con. Cha là Tình Yêu. Các con cần Tình Yêu của Cha để làm dịu mát linh hồn khô cằn và thiếu sức sống của các con. Tình Yêu của Cha, một khi các con cảm nghiệm được, sẽ nâng đỡ tinh thần các con và cho phép các con một lần nữa cảm nhận được tình yêu đích thực. Tình yêu này sau đó sẽ mở tâm trí các con ra với Sự Thật - những lời hứa Cha ban cho từng người một trong các con khi Cha chết trên Thập Giá vì tội lỗi của các con. Hỡi các con, Cha yêu các con. Hãy bày tỏ cho Cha tình yêu Cha nài xin nơi các con. Đừng rời xa Cha nữa. Hỡi các con, chỉ còn ít thời gian để quay lại với Cha. Đừng trì hoãn nữa.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con.

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh