Làm Sao Biết Khi Nào Thức Tỉnh

LÀM SAO BIẾT KHI NÀO THỨC TỈNH

Nếu bạn biết bạn thức tỉnh... bạn sẽ không bao giờ sợ chết, ít sống hơn, bởi vì cái chết là sự sống theo cách khác, bạn sẽ biết rằng bạn có thể tạo ra những mối ràng buộc đó nhiều lần, trong thực tế bạn đang tạo ra chúng ngay bây giờ, bạn đã chiếm giữ các cơ thể khác và bạn đã dấn thân vào những cuộc phiêu lưu vô tận trước cuộc sống này và bạn sẽ tiếp tục thực hiện nó sau này. Nếu bạn thức tỉnh... bạn sẽ biết rằng bạn là một linh hồn bất diệt, vô tận, rằng bạn là một với tất cả, rằng Nó có tất cả mọi thứ, đó là Tình yêu, niềm vui và sự thật, hòa bình, trí tuệ và hạnh phúc.

Nếu biết bạn thức tỉnh... bạn sẽ không thấy người khác tách biệt với mình, bạn sẽ biết rằng ngoài ảo ảnh của thế giới vật chất, có một thế giới nơi chúng ta luôn là Một, nơi chúng ta là sự thống nhất, tâm trí vô hạn đó.

Nếu bạn thức tỉnh... bạn sẽ biết rằng không có gì, không ai, vượt trội hay thấp kém hơn bạn, mỗi người là duy nhất và không thể lặp lại, mỗi người đều hoàn hảo, mỗi người trải nghiệm kế hoạch của mình, mục đích của anh ta ở đây trên trái đất theo một cách khác nhau và độc đáo, mỗi người mang một ánh sáng riêng, một số nhớ những gì chúng ta đã biết nhiều hơn, nhưng điều đó không phải làm cho bạn hoặc ai đó bớt đi.

Nếu bạn thức tỉnh... bạn sẽ không tìm kiếm Chúa trong đền thờ, nhà thờ hay giáo phái... ca ngợi, bởi vì bạn là đền thờ của Chúa.. đừng nhìn ra bên ngoài những gì bên trong bạn, Điều này chỉ xảy ra khi bạn không biết ai bạn thực sự là ai, và Chúa thực sự là ai.

Nếu bạn thức tỉnh... bạn sẽ ngừng theo dõi người khác, không còn ham muốn người khác làm theo ý minh, bạn sẽ ngừng sống theo kinh nghiệm của họ và cách họ nhìn nhận cuộc sống, bạn sẽ sống từ ánh sáng của bạn, từ sự thật của bạn, bạn sẽ ngừng nhìn ra ngoài, bởi vì bạn sẽ biết rằng bạn là nguồn gốc của mọi thứ bạn tạo ra điều bạn cần.

Nếu bạn thức tỉnh... bạn sẽ bắt đầu sống thực sự, không sợ hãi, không giới hạn, không phán xét, không mặc cảm; bạn sẽ sống trọn vẹn như Thần linh mà bạn là, như Thần linh được tái sinh trên trái đất, mang ánh sáng của nó, và để âm nhạc mang trong mình, đưa Thiên đường đến thế giới này, đưa những trải nghiệm của thế giới này lên Thiên đàng, và quay lại một lần nữa Tôi là bạn, giao tiếp với bạn thông qua tôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn thức tỉnh bạn biết cách yêu chính bạn, bạn sẽ hiểu rằng yêu thương bản thân thì sẽ phản ánh thực tại tất cả sẽ là tấm gương soi phản chiếu lại tình yêu đủ đầy cho bạn, và vũ trụ ủng hộ bạn gởi thêm nhiều tình yêu đến bạn

Nếu bạn thức tỉnh bạn sẽ tìm kiếm tự do cho chính bạn, và đem lại tự do cho người khác với hiểu biết rằng là chỉ khi đem lại tự do cho người khác thì bạn tự do và đó là con đường của tất cả sinh mệnh ánh sáng.

Nếu bạn thức tỉnh... bạn chỉ còn lại tình yêu vô điều kiện, không còn lo lắng sợ hãi..., vì bạn biết rằng tất cả chỉ là ảo tưởng do bạn tạo nên. Khi bạn đối diện với sợ hãi lo lắng với tình yêu chân thật của bạn mọi thứ dần tan biến và bạn chỉ còn lại niềm vui vô hạn.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Mua đá năng lượng:

🙏 Namaste 🙏

<3 Hãy luôn lắng nghe trái tim của bạn

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh