Sách Sự Thật: 423. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi Các Con, Hãy Dấn Thân Và Hãy Tỉnh Thức, Hãy Lắng Nghe, Đặt Câu Hỏi Và Suy Gẫm Tất Cả Những Gì Mà Người Ta Bày Ra Cho Các Con Nhân Danh Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 423. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HỠI CÁC CON, HÃY DẤN THÂN VÀ HÃY TỈNH THỨC, HÃY LẮNG NGHE, ĐẶT CÂU HỎI VÀ SUY GẪM TẤT CẢ NHỮNG GÌ MÀ NGƯỜI TA BÀY RA CHO CÁC CON NHÂN DANH THIÊN CHÚA

Thứ bảy ngày 12 tháng 5 năm 2012, lúc 10:00

Hỡi con, khi tiếng gầm rú của Satan và bầy tôi của hắn trở nên ồn ào hơn và vang vọng tới Thiên Đàng, Mẹ buộc phải cảnh báo con cái Thiên Chúa rằng hãy tỉnh thức.

Hãy nhìn xung quanh và các con thấy gì?

Sự bất ổn, những tranh cãi, tuyệt vọng và cấu xé lẫn nhau, tất cả được tạo ra bởi những tà khí của sự dữ vốn đang bủa vây nhân loại.

Được phóng thích từ Hỏa Ngục, con số những quỷ dữ là rất lớn. Chúng không nghỉ ngơi một phút giây nào trong việc gây đau khổ và trút sự căm thù của chúng trên tất cả những con cái Thiên Chúa.

Những thiên thần sa ngã này ghen tức khi Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, tạo dựng vũ trụ và con người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lòng kiêu ngạo và hận thù đã dẫn chúng đến sự sa ngã và chúng đã bị ném vào Hỏa Ngục.

Đứng đầu là Satan, sự thù ghét của chúng bộc lộ ra khi Mẹ hạ sinh Con Người, Đấng Cứu Thế của nhân loại vào trong thế gian. Sự thù ghét của chúng dành cho Mẹ thì vượt xa tất cả những gì loài người biết được.

Mẹ là Nữ Vương của các Thiên Thần, điều này làm cho chúng bấn loạn lên. Chúng biết rằng không còn đường để trở về với Đạo Binh Thiên Đàng nữa.

Để gây đau khổ cho Thiên Chúa, Chúa Cha từ ái, chúng muốn phá hủy tất cả những gì là gần gũi với Thánh Tâm Người nhất, những người con cao quý và đáng yêu của Người.

Bằng cách cám dỗ con cái Người, qua việc xúi dục họ phạm tội, chúng cướp đi các linh hồn.

Chúa Cha sẽ không dung thứ cho sự độc ác này và thời điểm đã đến gần để cuối cùng Người ném chúng vào lò lửa. Chúng biết được điều này.

Dưới sự dẫn dắt của Satan, giờ đây chúng gia tăng các kế hoạch và trong mỗi phút giây trong ngày, chúng lại gây ra sự tàn phá trên thế giới.

Con cái Thiên Chúa phải biết rằng kế hoạch của chúng là cướp đi tất cả những gì là quý báu đối với Thiên Chúa Cha Toàn Năng.

Chính vì thế mà trước hết chúng nhắm tới Giáo Hội của Người trên trần thế này.

Khi chúng xâm nhập được vào trong các Giáo Hội của Thiên Chúa thì chúng sẽ xâm nhập vào con cái Thiên Chúa.

Hỡi các con, hãy thức tỉnh luôn để nhìn thấy những gì đang diễn ra trước mắt các con. Các con phải tỉnh thức canh phòng luôn.

Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để được ban cho Ơn nhận ra sự dữ khi nó diễn ra trước mắt các con như thể đó là một phần trong kế hoạch của Thiên Chúa, nhưng thật ra không phải như vậy.

Các con phải có niềm tin vững mạnh và đón nhận Sự Thật trong những Thông Điệp này từ Thiên Đàng để đi trên Đường Sự Thật dẫn đến Sự Sống Đời Đời.

Hỡi các con, hãy đón nhận Sự Sống Đời Đời và không bao giờ được phép khước từ Sự Sống Đời Đời để chạy theo những lời hứa giả dối.

Những lời hứa suông này được đưa ra trong thế giới hôm nay bởi nhiều kẻ lãnh đạo trong những quốc gia của các con, những kẻ bị mê hoặc bởi tên vua lừa dối.

Hỡi các con, hãy dấn thân và hãy tỉnh thức, hãy lắng nghe, đặt câu hỏi và suy gẫm về tất cả những gì được bày ra cho các con nhân danh Thiên Chúa.

Nữ Vương Bình An yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh