Sách Sự Thật: 415. Các Môn Đệ Thời Nay Của Ta Đang Được Giao Cho Một Sứ Vụ Lớn Lao

SÁCH SỰ THẬT: 415. CÁC MÔN ĐỆ THỜI NAY CỦA TA ĐANG ĐƯỢC GIAO CHO MỘT SỨ VỤ LỚN LAO

Chúa Nhật ngày 6 tháng 5 năm 2012, lúc 10:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều người trong các con cái Thiên Chúa tin rằng những người sống một cuộc sống thánh thiện là những người được Cha Ta sủng ái.

Sự Thật là những linh hồn thánh thiện và nhiệt thành này phải làm việc vì phần rỗi của linh hồn tha nhân.

Những linh hồn khác là những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em bình thường, những người sống một cuộc sống bận rộn và ít dành thời gian cho việc cầu nguyện.

Nhiều người không cầu nguyện hoặc thưa chuyện với Ta. Một số tin, một số khác không tin vào Thiên Chúa. Nhiều người trong số những linh hồn này sống một cuộc sống tốt lành.

Họ đối xử với người khác bằng tình yêu và lòng tốt. Họ đặt những nhu cầu của tha nhân lên trên nhu cầu của chính họ. Họ làm việc bác ái. Họ yêu thương nhau. Nhưng họ không đến nhà thờ, không lãnh nhận các Bí Tích hoặc không nhìn nhận rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, hiện hữu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Vì thế các con cho rằng họ sẽ mất linh hồn. Thực tế thì không phải vậy.

Họ là con cái của Thiên Chúa và Ánh Sáng của Người chiếu soi họ. Họ không bị hư mất. Họ được Thiên Chúa yêu thương.

Cuối cùng, khi họ được tỏ cho thấy sự Hiện Hữu của Ta, họ sẽ ngay lập tức đón nhận Ta.

Chỉ có những linh hồn nhận thức được tội lỗi nghiêm trọng chống lại Cha Ta nhưng vẫn cố tình vui hưởng những khoái lạc của tội lỗi độc ác và tàn bạo, mới là những kẻ đánh mất linh hồn.

Những người không thể sống mà không phạm tội trọng và linh hồn của họ quá đen tối vì họ bị Satan thống trị, là những người cần phải thoát ra khỏi bóng tối khủng khiếp này nhưng họ sẽ không đủ sức để thoát ra được.

Họ sẽ cảm thấy dường như không thể nào tìm được sự trợ giúp của Ta. Họ chỉ có thể được cứu rỗi nhờ lời cầu nguyện của những tín hữu thánh thiện và nhiệt thành của Ta mà thôi.

Các môn đệ của Ta trong thời buổi này được giao phó cho một Sứ Vụ tối quan trọng như Sứ Vụ của các tông đồ xưa kia của Ta khi Ta về trời, nhưng Sứ Vụ này có phần khẩn thiết hơn.

Hỡi các tín hữu của Ta, Sứ Vụ của các con là sửa soạn các linh hồn cho Địa Đàng Mới của Ta qua lời cầu nguyện của các con. Những lời cầu nguyện có thể hoán cải họ.

Lòng Thương Xót của Ta thật lớn lao đến nỗi Ta sẽ tha thứ cho hết những tội nhân nhờ lòng quảng đại nơi những tôi tớ trung thành của Ta, qua sự hy sinh và lời cầu nguyện của họ.

Đừng bao giờ quên sức mạnh trong lời cầu nguyện của các con. Sức mạnh này là một Ân Huệ được ban cho các con để cứu lấy linh hồn những người anh chị em của các con.

Các con hãy nhớ rằng Chúa Cha Hằng Hữu yêu thương tất cả mọi tội nhân. Nhưng niềm hân hoan tột cùng, những giọt nước mắt hân hoan sẽ diễn ra khi mỗi một tội nhân lầm lạc đen tối được cứu thoát khỏi lửa Hỏa Ngục.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh