Sách Sự Thật: 371. Hôn Nhân Đồng Tính Là Một Tội Trọng

SÁCH SỰ THẬT: 371. HÔN NHÂN ĐỒNG TÍNH LÀ MỘT TỘI TRỌNG

Thứ sáu ngày 16 tháng 3 năm 2012, lúc 22:20

Con gái yêu dấu của Cha, nỗi đau đớn và thống khổ nơi những tín hữu đáng thương của Cha - những người buộc phải chứng kiến một cách bất lực khi những lề luật mới trái ngược với Giáo Huấn của Cha, đang đạt đến những mức độ chưa từng có trên thế giới.

Hỡi các con, không những các con phải chứng kiến tội lỗi mà còn phải chứng kiến tội lỗi được bày ra cho các con ở những nơi mà các con buộc phải đón nhận tội lỗi như là một sự nhân đạo.

Cha muốn nói đến một tội đặc biệt, hôn nhân đồng tính, mà người ta bày ra như là một quyền tự nhiên.

Khi ấy người ta mong đợi các con đón nhận điều ghê tởm này khi nó được thiết lập trước ngai tòa của Chúa Cha trong Nhà Thờ.

Người ta chưa vừa lòng trong việc dung túng cho những cặp hôn nhân đồng tính dưới con mắt pháp luật, họ lại còn muốn ép buộc Thiên Chúa Cha chúc lành cho những cặp hôn nhân đồng tính này. Người không bao giờ chúc lành vì đó là một tội trọng trong mắt của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bằng cách nào mà những con người ấy dám cả gan nghĩ rằng hành động phô diễn ghê tởm này lại có thể được chấp nhận trong các Thánh Đường của Cha Ta?

Hỡi các con, Cha yêu thương từng linh hồn. Cha yêu thương những tội nhân.

Cha ghê tởm tội lỗi của họ, nhưng Cha lại yêu tội nhân. Việc quan hệ tình dục cùng giới tính là không thể chấp nhận được trong Ánh Mắt của Chúa Cha. Các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn này vì Cha yêu thương họ, nhưng không thể ban cho họ những Ơn mà họ mong muốn.

Họ phải biết rằng, cho dù họ có cố gắng bao nhiêu để dung túng cho các cuộc hôn nhân đồng tính, thì họ cũng không được phép cử hành Bí Tích Hôn Phối Thánh Thiêng cho hôn nhân đồng giới.

Một Bí Tích phải đến từ Thiên Chúa. Các Điều Luật để đón nhận những Bí Tích cần phải xuất phát từ những Giáo Huấn của Chúa Cha.

Các con không thể ép buộc Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, ban phúc lành của Người, hoặc tham dự vào các Bí Tích Thánh của Người, nếu các bí tích ấy không được thực hiện theo đúng cách thức cần phải có.

Giờ đây tội lỗi được bày ra cho nhân loại như là một điều tốt.

Như Cha đã nói trước đây rằng thế giới đang đảo lộn.

Điều tốt được bày ra như là điều xấu xa, và những người cố gắng sống theo Lề Luật của Thiên Chúa Cha thì bị chế nhạo.

Sự dữ, cho dù các con có trang điểm lộng lẫy thế nào đi chăng nữa, vẫn không thể biến thành một việc làm tốt đẹp trong Ánh Mắt của Chúa Cha được. Chúa Cha sẽ trừng phạt những ai vẫn tiếp tục phơi bày các tội lỗi của họ trước nhan Người.

Hãy chú ý đến lời cảnh báo này vì những tội lỗi của các con, vốn được thực hiện khi các con không chịu vâng phục Thiên Chúa, sẽ không thể được tha thứ. Lý do là vì các con không chịu nhìn nhận tội lỗi theo đúng bản chất của tội.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh