Chữa Lành Đứa Trẻ Bên Trong

CHỮA LÀNH ĐỨA TRẺ BÊN TRONG

Bạn có thể tha thứ cho những gì đã xảy ra trong quá khứ không?

Tác giả: Liz Oakes

Dịch bởi: Dương Thị Quỳnh Châu

Chữa lành đứa trẻ bên trong có thể cần thiết đối với nhiều người trong số các bạn.

Nếu những điều đã xảy ra với bạn trong thời kỳ thơ ấu mà bạn chưa giải quyết được, bạn có thể cần phải làm việc rất nhiều với bản thân.

Thực hành một bài thiền có hướng dẫn nhằm giải quyết các vấn đề này, có thể rất hiệu quả để hỗ trợ chữa lành.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều tổn thương của đứa trẻ bên trong không phải lúc nào cũng được nhận biết.

Tuy nhiên, đôi khi chúng xuất hiện và bạn cảm thấy một nỗi buồn khó tả và biết rằng chúng cần được giải quyết.

Bằng cách giải phóng sự giận dữ liên quan đến quá khứ và khoảng thời gian còn quá nhỏ để có thể kiểm soát cuộc sống của mình, bạn có thể cho phép sự bình an tuôn chảy trong cuộc sống hiện tại.

👼 Chữa lành đứa trẻ bên trong là gì?

Mua đá năng lượng:

Là chữa lành quá khứ.

Một khi bạn đã trải qua những năm tháng tuổi thơ và đến khi trưởng thành, nhiều người vận hành cuộc sống dựa trên những mô thức tổn thương đã có.

Lập trình từ những năm tháng đầu đời đã theo suốt cuộc sống của bạn, cho đến khi bạn giải quyết các cảm xúc bị tổn thương và thay đổi khuôn mẫu hành vi, chữa lành các vấn đề đang kìm hãm bạn.

Những trải nghiệm mà bạn có từ thời thơ ấu đôi khi vô tình là nguồn gốc gây ra những đau khổ của bạn trong hiện tại.

Thường thì khi tái sinh, mọi người đã chọn trải nghiệm lại cuộc sống tương tự của tiền kiến, vì vậy bạn cần chữa lành những tổn thương trong quá khứ.

Mỗi người đều lưu giữ các ký ức về tổn thương đứa trẻ bên trong ở một mức độ nào đó, vì vậy khi chữa lành nó, bạn có thể giải quyết vấn đề của quá khứ.

Để chữa lành đứa trẻ bên trong, một cách hiệu quả là sử dụng một loạt các bài thiền có hướng dẫn. Bạn làm điều này bằng cách đi vào bên trong và gặp gỡ đứa trẻ của bạn.

Bạn yêu cầu đứa trẻ bên trong tiến về phía bạn và sau đó bạn trở thành người cha người mẹ yêu thương chúng.

Thông thường lúc này, bạn sẽ thấy có rất nhiều vấn đề cũ từ thời thơ ấu sẽ nổi lên.

Khi bạn quan sát những tổn thương này, điều cần thiết là bạn phải tôn trọng giá trị của những ký ức mà đứa trẻ bên trong đã trải qua.

Và khi bạn nhận thức được các vấn đề, bạn có thể biết được rằng có những người trong cuộc sống của bạn bây giờ, hoặc những người đã qua đời, có thể đã gây ra tổn thương cho bạn.

Điều quan trọng là bạn phải tha thứ cho họ.

Tha thứ là một phần bắt buộc của quá trình, vì cho đến khi bạn không buông bỏ quá khứ, bạn không thể bình an ở hiện tại.

Cho phép bản thân ủng hộ con người hiện tại của bạn như bây giờ và kỷ niệm chặng đường bạn đã trải qua, để đạt được vị trí như hiện tại.

Hãy tự hào về con người của bạn lúc này, bạn đã bước đi như thế nào và những gì bạn đã đạt được.

🔮 Đá có thể hỗ trợ chữa lành đứa trẻ bên trong không ?

Việc sử dụng các tinh thể trong quá trình này là một sự hỗ trợ tuyệt vời. Nếu bạn có các tinh thể sau đây, chúng sẽ hỗ trợ hiệu quả nhưng không phải bắt buộc.

Có nhiều loại tinh thể bạn có thể sử dụng, vì vậy hãy nghe theo trực giác của bạn. Nếu bạn có bất kỳ viên nào, hãy sử dụng chúng và đặt sao cho thích hợp.

Bạn nằm ra và đặt các tinh thể lên người theo chỉ dẫn, và cho phép bản thân đi sâu vào nhận thức bên trong.

Đặt một viên Tinh thể thạch anh trong suốt gần đỉnh đầu của bạn tại luân xa vương miện, và nếu bạn có thể có 1 cụm tinh thể thạch trắng thì càng tốt.

Thạch anh tím, đặt nó ở luân xa con mắt thứ ba ,

Và ở luân xa cổ họng, hãy đeo một tinh thể màu xanh dương.

Đặt một viên đá màu xanh lá cây ở luân xa tim. Đây là viên đá có rung động của sự tha thứ và lòng trắc ẩn vì vậy sẽ rất có lợi khi đặt ở vùng tim và các luân xa tim cao hơn.

Đặt thạch anh vàng citrine trên bụng tại luân xa 3, đám rối mặt trời

Đặt đá mắt hổ dưới rốn tại luân xa 2.

Tại luân xa gốc, bạn có thể sử dụng một viên đá màu đỏ.

Sau đó, hãy thả lỏng theo bài thiền có hướng dẫn, hãy dành thời gian cho việc này ít nhất một giờ và tốt nhất là không bị gián đoạn.

Nó có thể làm trỗi dậy các cảm xúc tiêu cực, vì vậy hãy cho phép bản thân có thời gian và lưu ý rằng bạn cần để cho quá trình được diễn ra.

Đây là lúc để trở thành cha mẹ của chính mình để yêu thương chính bạn.

Hãy xem bạn là người lớn và nói chuyện với đứa trẻ bên trong của bạn.

Cho phép đứa trẻ nói chuyện với bạn

Hãy lắng nghe những gì đứa trẻ nói cho dù nó không hợp lý. Một số điều xuất hiện trong đầu bạn vào thời điểm này có vẻ phi lý nhưng chỉ cần bạn cho phép bản thân thực hiện đầy đủ quá trình.

Mong đợi sự tức giận nổi lên và cho phép nước mắt chảy ra. Đây là một phần của quá trình chữa lành đứa trẻ bên trong, nó sẽ hỗ trợ bạn chữa lành.

Có thể lúc đầu, trẻ sẽ không nói nên chỉ cần thư giãn và cho phép nó im lặng. Một khi nó chịu nói, hãy xác định nỗi đau và cảm xúc của nó.

Điều quan trọng là bạn phải cho phép đứa trẻ tự bộc lộ.

Mỗi chúng ta cần biết rằng chúng ta có thể buông bỏ, vì vậy hãy tự cho phép mình để đứa trẻ bên trong làm chủ.

Khi bạn dừng việc để cho cha mẹ bên trong nói với bạn rằng bạn yếu kém hơn những gì bạn có, thì bạn sẽ loại bỏ bất kỳ sự xấu hổ, phán xét hoặc sợ hãi nào mà bạn cảm thấy về mình trong quá khứ.

😿 Những tổn thương tình cảm trong quá khứ cần được chữa lành.

Có lẽ bạn đang khao khát cho phép mình có nhiều mối quan hệ yêu thương hơn, và mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có thể có là với chính mình.

♻️ Qúa trình chữa lành đứa trẻ bên trong

Có thể sẽ có một trận chiến xảy ra trong đầu bạn và bạn có thể tưởng tượng ra những viễn cảnh không có thật.

Hãy cứ làm theo bất cứ điều gì bạn cảm thấy cho đến khi bạn đạt đến một trạng thái mà bạn có thể phát triển một mối quan hệ yêu thương với những phần bị tổn thương của bản thân.

Bước cuối cùng và mạnh mẽ nhất để chữa lành đứa trẻ bên trong là bạn có thể tha thứ cho những gì đã xảy ra. Đối với hầu hết các bạn, nó sẽ đến cuối cùng, sau khi bạn đã làm việc qua các quy trình khác.

Nếu bạn có viên đá màu xanh lá cây, hãy đeo nó để thúc đẩy rung động về sự tha thứ.

Các loại đá khác để hỗ trợ sự tha thứ bao gồm thạch anh tím, sa thạch ….

👉 Tôn trọng tính hợp lý từ quan điểm của đứa trẻ bên trong. Yêu thương đứa trẻ bên trong của bạn vô điều kiện.

👉 Cuối cùng hãy cho phép mình bước ra khỏi đứa trẻ bên trong, khi bạn chấp nhận con người của mình bây giờ.

👉 Việc xác nhận đầy đủ của bạn về con người hiện tại cũng như những món quà và tài năng mà bạn sở hữu là rất quan trọng.

👉 Nếu bạn thấy mình lo lắng hoặc căng thẳng về bất kỳ vấn đề nào mà bạn phát hiện ra rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết, bạn có thể sử dụng tinh thể để hỗ trợ.

Hãy tự hỏi bản thân: "Cách tôi hành động bây giờ trong cuộc sống đến từ đâu? Tôi có sẵn sàng giải phóng những điều này và cho phép bản thân được chữa lành hay không?

Tôi có thể tha thứ cho những người đã khiến tôi đau buồn trong quá khứ, và tôi có thể tha thứ cho chính mình vì vai trò của chính tôi trong quá trình này hay không"

Bạn không cần phải giải quyết triệt để tất cả các vấn đề này cùng một lúc, nhưng bằng cách chủ động với quá trình chữa lành đứa trẻ bên trong, nó sẽ giúp bạn tiến đến một nơi tốt hơn về mặt tình cảm.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh