Sách Sự Thật: 271. Đức Trinh Nữ Maria: Mẹ Đã Trải Nghiệm Cùng Sự Đau Khổ Ấy

SÁCH SỰ THẬT: 271. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: MẸ ĐÃ TRẢI NGHIỆM CÙNG SỰ ĐAU KHỔ ẤY

Thứ năm ngày 8 tháng 12 năm 2011, lúc 21:10

Con gái của Mẹ, khi Mẹ hạ sinh Chúa Giêsu Kitô - Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại, Mẹ giống như bất kỳ người mẹ nào. Tình Yêu của Mẹ dành cho con trẻ này thật mãnh liệt, Mẹ đã khóc những giọt nước mắt vui sướng lớn lao khi Mẹ lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Người. Tuy nhiên, Mẹ biết rằng vai trò mà Mẹ đã đón nhận sẽ không dễ dàng, mặc dù vào thời điểm đó Mẹ không thể nhận ra rằng cuộc hành trình này sẽ là khó khăn biết dường nào.

Khi Mẹ nhìn vào khuôn mặt yêu dấu của Người Con vô cùng đáng yêu của Mẹ, thì chẳng còn gì quan trọng bằng, mong muốn duy nhất của Mẹ là bảo vệ Người trong mọi hoàn cảnh bằng mọi giá.

Tâm hồn Mẹ đã kết hiệp với Con Mẹ khi đó cũng như ngày nay. Trái Tim Mẹ đã cùng chịu đau khổ trong sự kết hiệp với Người qua mọi khoảnh khắc của Người trên trần thế này.

Mỗi niềm vui Người cảm nhận, Mẹ cũng có thể cảm nhận được. Tiếng cười của Người đã mang lại nụ cười trên gương mặt Mẹ. Nỗi buồn của Người khiến Mẹ đau đớn sâu sắc.

Sự tra tấn mà Người chịu trong Cuộc Khổ Hình đã được Mẹ cảm nhận xuyên thấu đến từng xương cốt nơi thân xác Mẹ. Mỗi chiếc đinh đâm thâu vào Thân Mình Người cũng đâm thâu chính Mẹ. Mỗi một cú đấm đá mà Người phải nhận từ những tên lý hình, Mẹ đều cảm nhận được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ đã trải qua cùng một nỗi thống khổ ấy, tuy Mẹ không có mặt trong nhiều cuộc tra tấn mà những tên lý hình gây ra cho Người, vì những cuộc tra tấn ấy được che giấu khỏi Mẹ và các môn đệ của Người .

Hôm nay Mẹ phải chịu đau khổ với Thánh Tử của Mẹ cũng giống như trước đây. Khi Người bị chế giễu trong thế giới ngày nay, bị nhạo báng ở những nơi công cộng, trên sân khấu và trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là bởi những người vô thần, Mẹ cùng khóc những giọt nước mắt cay đắng.

Khi Mẹ nhìn thấy Thánh Tử yêu dấu của Mẹ khóc vì tội lỗi mà Người phải chứng kiến mỗi ngày, Mẹ cũng khóc với Người. Mẹ nhìn thấy, cảm nhận và chứng kiến nỗi thống khổ không ngừng của Người vì nhân loại.

Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ nhân loại đã chịu đau khổ vì tất cả các con, nhưng Người yêu tất cả các con thật nhiều.

Mua đá năng lượng:

Mẹ sẽ làm tất cả mọi sự có thể được để hoàn tất ước muốn yêu thương nhất của Người là cứu lấy từng linh hồn trên trái đất khỏi móng vuốt của tên ác quỷ.

Sau khi Sứ Vụ này thành công và chỉ sau đó Mẹ mới có thể vui hưởng niềm an bình chung cuộc khi con cái của Mẹ đoàn tụ nên một trong Địa Đàng Mới.

Hỡi con của Mẹ, hãy cầu nguyện để tất cả mọi người biết xin ơn cứu rỗi cho các linh hồn, để không một linh hồn nào bị loại bỏ.

Hãy dấn thân trong bình an và tiếp tục Sứ Vụ quan trọng nhất này dành cho Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.

Mẹ sẽ luôn bảo vệ các con.

Mẹ yêu dấu của các con

Nữ Vương Thiên Đàng

(Thông Điệp này được ban sau Thánh Lễ và ngay sau cuộc hiện ra riêng tư kéo dài 20 phút trước tượng Đức Mẹ, vẻ mặt Mẹ trang nghiêm với khăn trùm đầu phất phơ trong gió)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh