Sách Sự Thật: 267. Lòng Thương Xót Của Cha Che Chở Tất Cả Các Chủng Tộc, Màu Da, Tôn Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 267. LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA CHA CHE CHỞ TẤT CẢ CÁC CHỦNG TỘC, MÀU DA, TÔN GIÁO

Thứ sáu ngày 2 tháng 12 năm 2011, lúc 23:35

Con gái thân yêu của Cha, hãy mạnh mẽ và nghĩ về tin tốt lành, trong đó Lòng Thương Xót của Cha sẽ mang hết những con cái yêu dấu của Cha vào Cung Lòng Thánh Tâm Cha.

Những linh hồn bất hạnh đáng thương, những người đã hiến thân cho sự độc ác, cần sự hy sinh đau khổ của các con để họ có thể được cứu độ. Trong khi điều này thật vô cùng khó hiểu và rất khó để đón nhận theo quan điểm của nhân loại thì các con phải tín thác vào Cha. Chính đau khổ của các con và của những tín hữu tận hiến cho Cha sẽ góp phần vào công cuộc cứu rỗi các linh hồn. Không có gì là lãng phí. Sự hy sinh này là một của lễ đối với Cha. Hãy nhớ rằng đau khổ cũng làm giảm bớt gánh nặng của Cha.

Hỡi con gái của Cha, quá rã rời vì chính nỗi thống khổ của Cha nhưng cuối cùng Cha vẫn mong muốn đón nhận tất cả con cái Cha, để họ được nên một với Chúa Cha Hằng Hữu.

Hãy suy nghĩ về điều ấy như thế này. Khi bất cứ thành viên dấu yêu nào trong gia đình lưu lạc xa quê và trở về nhà sau nhiều năm thì nỗi hào hứng biết là dường nào! Niềm vui sướng là dường nào! Hãy nghĩ về sự mong chờ mà cha mẹ có đứa con trai hay con gái mà họ chưa từng gặp trong nhiều năm thì sự đoàn tụ có ý nghĩa biết bao!

Cha yêu thương tất cả các con bằng một Tình Yêu vĩnh cửu. Cha mong chờ cuộc đoàn tụ của chúng ta khi Cha có thể ôm mỗi một người trong các con thật chặt trong vòng tay Cha và giữ các con gần Thánh Tâm Cha. Sau cùng gia đình của Cha đã sẵn sàng đoàn tụ lần đầu tiên từ khi Địa Đàng được tạo dựng cho Ađam và Evà.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cha tuôn đổ Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha để bao phủ tất cả con cái Cha khắp mọi nơi trên thế giới, bao phủ mọi chủng tộc, mọi màu da, tôn giáo và tất cả những tội nhân. Hãy chờ đợi thời khắc trọng đại này. Cuối cùng, những hận thù tồi tệ, đau khổ, bất an, bất tín, tham lam, bạo lực và những sự độc ác khác sẽ biến đi nhường chỗ cho sự tốt lành. Hãy tưởng tượng xem điều này sẽ như thế nào hỡi các con.

Một Kỷ Nguyên Mới tuyệt vời của Tình Yêu và hòa bình trên thế giới.

Đừng để một ai bỏ lỡ cuộc sống với niềm hạnh phúc bất diệt này. Chẳng lẽ các con lại mong muốn cho bất cứ anh chị em nào của các con không được dự phần trong đó.

Vì nếu không, họ sẽ phải chịu bóng tối vĩnh cửu trong lửa Hỏa Ngục đời đời. Hỡi các con, hãy nhớ rằng: Sự Vĩnh Cửu. Khi ấy sẽ không thể có lối thoát nào nữa.

Mua đá năng lượng:

Hãy cầu nguyện để tất cả mọi linh hồn có thể thừa hưởng Địa Đàng này. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn mà cá nhân các con quan tâm đến. Hãy cầu nguyện cho tất cả mọi linh hồn.

Chúa Giêsu của các con

Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc toàn thể Nhân Loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh