Sách Sự Thật: 273. Quá Trình Chuyển Tiếp Vào Địa Đàng Mới Sẽ Nhanh Chóng Mà Không Có Đau Khổ

SÁCH SỰ THẬT: 273. QUÁ TRÌNH CHUYỂN TIẾP VÀO ĐỊA ĐÀNG MỚI SẼ NHANH CHÓNG MÀ KHÔNG CÓ ĐAU KHỔ

Chúa Nhật ngày 11 tháng 12 năm 2011, lúc 12:45

Hôm nay Cha đến với con trong niềm vui lớn lao nơi Thánh Tâm Cha như người bạn chí thiết của con. Hỡi con gái của Cha, con đã đón nhận lời mời gọi hết sức thiêng liêng này để thông phần với Cha nhằm cứu rỗi các linh hồn.

Chính nhờ sự vâng phục trong khiêm hạ của con mà giờ đây Cha mong đợi nhiều điều nơi con. Nỗi sợ hãi sẽ được xóa sạch khi con tiến về phía trước, như là kết quả của ân sủng đặc biệt mà Cha ban, để tận hiến cuộc sống của con cho mong muốn cháy bỏng của Cha là cứu nhân loại khỏi những hố thẳm của Hỏa Ngục.

Giờ đây Sứ Vụ của con dưới sự dẫn dắt bởi Bàn Tay Thánh Thiêng của Cha, là hoàn toàn thiêng liêng và không có bất kỳ sự can thiệp nào của tên ác quỷ.

Không còn mối nghi ngờ nào tấn công được con nữa, nhưng con hãy biết rằng Lời Cha ban cho con sẽ bị xúc phạm và bị đả phá. Giờ đây, người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm ô uế những Thông Điệp Thánh Thiêng này, thậm chí những nỗ lực ấy đến từ những người tuyên xưng là họ nhận biết Cha.

Từ nay con sẽ đón nhận đau khổ bằng sự phó thác trọn vẹn với niềm vui trong tâm hồn con. Sức mạnh của Cha được trao cho con bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, có thể làm cho con cảm thấy bất ngờ. Con sẽ trỗi dậy với trọn niềm xác tín trong tâm hồn và với sự vững tin trong thầm lặng nhưng đầy kiên định để loan truyền Lời Cha khắp thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Không một ai có thể ngăn cản được con trong Sứ Vụ này. Không ai có thể ngăn cản được con trước lời mời gọi thiêng liêng tinh tuyền nhất từ Thiên Đàng.

Hỡi con gái của Cha, con đã sẵn sàng để trở thành sợi dây cứu sinh cho những linh hồn trôi dạt nơi khốn cùng này. Họ sẽ đáp lại lời mời gọi trong những Thông Điệp này cho dù cõi lòng họ chai đá biết bao. Nhiều người sẽ không biết tại sao điều này lại xảy ra với họ. Đó là vì Quyền Năng của Chúa Thánh Thần đã đốt lên ngọn lửa yêu mến và hân hoan trong tâm hồn họ, để lôi kéo họ đến với Cha qua những lời mời gọi khẩn thiết của Cha nhằm mang con cái Cha trở về trong vòng tay Thánh Thiêng của Cha.

Cha cảm ơn con đã đáp lại lời mời gọi đặc biệt này để trở thành người bạn chí thiết của Cha trong sự hiệp thông trọn vẹn với Cha. Khi con hoàn toàn dâng hiến cho Cha linh hồn con thì sự kết hiệp này sẽ cho Cha sự tự do mà Cha cần để hoàn tất Sứ Vụ này một cách thành công, vì lẽ đó mà con đã được chọn.

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây hãy dấn thân và hãy giúp Cha hoàn tất lời hứa của Cha đối với nhân loại. Cuộc Quang Lâm của Cha là để quy tụ những con cái yêu dấu của Cha và đưa họ vào Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình. Quá trình chuyển đổi vào Địa Đàng Mới sẽ nhanh chóng mà không có đau khổ vì của lễ của con dành cho Cha.

Mua đá năng lượng:

Hãy nói cho con cái của Cha rằng lòng Cha đang bừng lên niềm vui vào thời điểm này khi thời gian mừng Lễ Giáng sinh của Cha đang đến gần.

Cha yêu thương các con.

Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh